คุณบอย ชวนสัมผัสบรรยากาศประะกวด The Star ใน Grammy Wonderland โชคดีมีสิทธิ์ร่วมขึ้นมินิคอนเสิร์ตกับเหล่า The Star ตัวจริง!!!

ถือเป็นมหกรรมความบรรเทิงสุดยิ่งใหญ่ที่ผู้บริหารแกรมมี่ต่างพากันเทหน้าตัก  ขนความมันส์ไปไว้ ณ ชาเลนเจอร์ฮอลล์ 2-3 เมืองทองธานี กับ Grammy Wonderland ในวันที่ 4-7 ตุลาคมนี้ เพื่อตอบแทนแฟนๆ ที่ให้การสนับสนุนเป็นอย่างดีตลอด 30 ปี  งานนี้ คุณบอย ถกลเกียรติ วีรวรรณ บิ๊กบอสแห่ง เอ็กแซ็กท์ และซีเนริโอ เลยขอจัดเต็มด้วยการเนรมิตพาวิลเลี่ยนให้เป็นเวทีค้นฟ้าคว้าดาว สำหรับคนที่มีความฝัน อยากจะก้าวเข้ามาเป็นนักร้องเหมือนซุปตาร์ บี้ สุกฤษฎิ์ กับการเปิดให้แฟนๆ ได้ร่วมสัมผัสบรรยากาศการแข่งขัน The Star ภายในงานครั้งนี้ด้วย ซึ่งถือเป็นไฮไลท์หนึ่ง  ที่คุณไม่ควรพลาด!!!

คุณบอย หนึ่งในผู้บริหารฯ ออกโรงเชิญชวนแฟนคลับแกรมมี่ร่วมงาน Grammy Wonderland ด้วยตัวเองว่า…“งานนี้ถือเป็นงานใหญ่ที่เรารวบรวมทุกภาคส่วนของแกรมมี่มาไว้ในงาน Grammy Wonderland สำหรับ เอ็กแซ็กท์ ซีเนริโอ มีหลากหลายกิจกรรมมากๆ พาร์ทของซิทคอม เราจะมีโชว์ซิทคอมสดๆ ให้ผู้ชม   มีโอกาสเข้าไปร่วมแจมกับนักแสดงซิทคอมของเรา ไม่ว่าจะเป็นนักแสดงจากเรื่อง “เป็นต่อ” หรือว่า “ลูกพี่ลูกน้อง” ใครอยากไปเทสต์ความขำประลองความฮาของตัวเองกับนักแสดงซิทคอมก็เชิญนะครับ   นอกจากนั้นในโซนของละครโทรทัศน์หรือละครเวที เราจะเปิดโอกาสให้คุณเข้าไปอยู่ในฉากนั้นในโซนของละคร เพราะเราได้ยกฉากที่คุณประทับใจหลายๆ เรื่องเข้าไปอยู่ในพาวิลเลี่ยนนี้ด้วย  นอกจากนี้เรายังมีร้านก๋วยเตี๋ยวจาก “เฮงเฮงเฮง”, ร้านกาแฟขอบคุณคัพจาก “บ้านนี้มีรัก”  มาเปิดขายจริงๆ ด้วยครับ โดยมีนักแสดงผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนมาช่วยขาย และอีกหนึ่งกิจกรรมที่อยากจะนำเสนอ คือการจำลองการแข่งขัน The Star  ซึ่งใครที่อยากจะรู้ว่าประสบการณ์ความตื่นเต้น ความหวาดเสียว อารมณ์จากการถูกชื่นชม  โดนคอมเม้นต์ หรือตกรอบ มันเป็นยังไง ก็สามารถไปสัมผัสบรรยากาศครั้งนี้ได้ที่โซน The Star และผู้ที่ชนะ  ในแต่ละวันก็จะมีโอกาสได้ไปร่วมขึ้นมินิคอนเสิร์ตกับเหล่า The Star ตัวจริงด้วยนะครับและผู้โชคดียังจะได้รับใบสมัครThe Star 9 ไปกรอกและได้เข้าไปร้องเพลงต่อหน้ากรรมการโดยไม่ต้องต่อแถวรอคิวนานเป็นวันๆ นอกจากนี้ยังมีการประมูลของจาก     เหล่า The Star คือการนำเอาของมาประมูลกัน เพื่อนำรายได้ไปมอบให้กับการกุศลอีกด้วยครับ”

พบกับงาน “GRAMMY WONDERLAND” ในวันพฤหัสบดีที่ 4 – วันอาทิตย์ที่ 7 ตุลาคมนี้ ที่ ชาเลนเจอร์ฮอลล์ 2-3    สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและสำรองบัตรได้ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา หรือคลิ๊กดูรายละเอียดได้ที่ www.thaiticketmajor.com , www.grammywonderland.com หรือโทร. 0-2262-3456 บัตรราคา 300 บาท สำหรับผู้ใหญ่ และ บัตรราคา 100 บาท สำหรับเด็กที่มีส่วนสูงต่ำกว่า 120 ซม.

ที่มา:  บริษัท เอ-ไทม์ มีเดีย จำกัด
บันทึกภาพ:  บริษัท เอ-ไทม์ มีเดีย จำกัด
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ลุ้น! แชมป์ The Star คนใหม่ของเมืองไทย?!“ชินจัง, เจมส์” แข่งขันรอบชิงชนะเลิศโจทย์ “มินิคอนเสิร์ต 15 นาที”

ภารกิจค้นหาดาวดวงใหม่กลับมาอีกครั้ง!! “The Star ค้นฟ้าคว้าดาว” เปิดรับสมัคร 18 เม.ย. – 31 พ.ค.นี้

รุ่นพี่ The Star รวมตัว มอบความสุข ส่ง MV “เพื่อดาวดวงนั้น” เวอร์ชั่น The Star From Home

  “บี้ x ต่าย”  คู่สุดท้าย ของโปรเจกต์ยักษ์ sun and moonปล่อยเพลง “เข้าใจไม่ตรงกัน” >>

“ช่องวัน31” ยกมหกรรมบันเทิงสุดยิ่งใหญ่บุกห้างแตก!! ขนทัพศิลปิน-ดารา พร้อมจัดมินิคอนเสิร์ตกระทบไหล่แฟนๆ >>