เปิดโปสเตอร์คาแร็กเตอร์ “อนันดา-ชญานิษฐ์” กับความสัมพันธ์แบบ “รู้หน้า…ไม่รู้ใคร” ใน “สมมติ” (Supposed) ภาพยนตร์เรื่องสุดท้ายของ “ธนกร พงษ์สุวรรณ” 5 ธันวาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์ >>

เธออาจเป็น “ความจริง” สำหรับเขา ส่วนเขาอาจเป็นเพียง “ความฝัน” สำหรับเธอ แต่เพราะ “ความรัก” ไม่ใช่เรื่อง “สมมติ” มันจึงเข้ามาแปรเปลี่ยนตัวตนของเขาและเธอโดยไม่คาดคิด

เมื่อจุดเริ่มต้นคือความสัมพันธ์แบบสมมติ คุณจะรู้ได้อย่างไรว่ามันคือความรักที่แท้จริง เตรียมพบกับความสัมพันธ์แบบ “รู้หน้า…ไม่รู้ใคร” ของ “อนันดา เอเวอริงแฮม” และ “แพต-ชญานิษฐ์ ชาญสง่าเวช“ ในภาพยนตร์โรแมนติกดราม่าเรื่อง “สมมติ” (Supposed) ผลงานกำกับภาพยนตร์เรื่องสุดท้ายของ “ธนกร พงษ์สุวรรณ” (Fake โกหกทั้งเพ)

“อนันดา เอเวอริงแฮม” รับบท “นน” หนุ่มใหญ่ที่ดูเหมือนจะมีความสุขกับการใช้ชีวิตในโลกโซเชียลมากกว่าโลกความจริง เขามักมีความสัมพันธ์ชั่วข้ามคืนกับหญิงสาวมากมาย จนกระทั่งเขาได้รู้จักกับ “เดียร์” ผ่านโซเชียลและมีความสัมพันธ์กัน ทั้งคู่สัญญาว่าจะไม่รู้จักตัวจริงกันมากไปกว่านี้ แต่แล้วเขากลับล้ำเส้น เพราะความผูกพันลึกซึ้งในโลกสมมติดิ้นรนให้เขาอยากทำให้มันเป็นความจริง

“ผมเล่นเป็นผู้ชายที่ใช้ชีวิตทั่วๆ ไป มันเหมือนคนที่อยู่ในเมืองใหญ่ มีคนอยู่รอบตัวเต็มไปหมดแต่คอนเนกต์กับใครไม่ได้ ก็เลยต้องทำทุกอย่างผ่านโซเชียลมีเดียทั้งหมด ถึงแม้เราจะมีชีวิตที่ผ่านสื่อหรือแพลตฟอร์มใหม่ๆ แต่ความต้องการของคนเรามันก็ยังเหมือนเดิม ยังต้องการความรัก ต้องคอนเนกต์กับคน วันหนึ่งนนได้เจอสาวที่ชื่อ ‘เดียร์’ แล้วก็หลงใหลเธอ จริงๆ มันพลาดตั้งแต่ต้นที่คุยกันไว้ว่าเราทั้งคู่จะใช้ชีวิตในโลกสมมติ แต่พอนนมันรู้สึกรักเดียร์ขึ้นมาจริงๆ มันก็อยากจะข้ามเส้นโลกสมมติมาอยู่โลกความเป็นจริง อยากเอาความรักนี้สร้างให้มันเป็นความจริงให้ได้”

“แพต-ชญานิษฐ์ ชาญสง่าเวช“ รับบท “เดียร์” สาววัยรุ่นลึกลับที่รู้จักกับ “นน” ผ่านทางโซเชียล ไม่มีใครรู้ว่าเธอเป็นใครและมีชีวิตจริงเป็นแบบไหน ความลึกลับของเธอเย้ายวนชวนให้นนอยากค้นหาตัวตนที่แท้จริงของเธอ นั่นทำให้ความสัมพันธ์ของทั้งคู่ต้องสั่นคลอนโดยไม่คาดฝัน

“คาแร็กเตอร์นี้ก็เป็นผู้หญิงแปลกๆ ที่กำลังค้นหาตัวเองแต่ก็หาไม่เจอ รักสนุกมากๆ คือใช้ชีวิตไปเรื่อยๆ โดยไม่มีไดเร็กชันของตัวเอง สิ่งที่เค้ารักที่สุดก็คือตัวเอง ถ้าคนแบบนี้ต้องเจออะไรซักอย่างที่มันเลวร้ายมากๆ เค้าถึงหยุด หยุดค้นหาตัวเองซักทีอะไรประมาณนี้…”

                ร่วมสำรวจมุมมองความรักความสัมพันธ์ท่ามกลางเมืองใหญ่ที่มีเส้นบางๆ คั่นกลางระหว่าง “ความจริง” กับ “เรื่องสมมติ” ในภาพยนตร์โรแมนติกดราม่าส่งท้ายปีเรื่อง “สมมติ” (Supposed) 5 ธันวาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

 

ชมตัวอย่างหนัง “สมมติ”

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

หรือจริงที่ “ความรัก” มักสวนทางกับ “ความจริง” ชวนสำรวจ “ความสัมพันธ์” กลางเมืองใหญ่กับ “โปสเตอร์แรก” สุดโรแมนซ์ของ “สมมติ” (Supposed) ภาพยนตร์เรื่องสุดท้ายของ “ธนกร พงษ์สุวรรณ” ผู้กำกับในความทรงจำ จาก “Fake โกหกทั้งเพ – โอปปาติก เกิดอมตะ – ท้าชน” 5 ธันวาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์ >>

“ออฟ-มิกซ์” เคลียร์ปมอดีต พร้อมลุ้นบทสรุปเรื่องราวทั้งหมด ซีรีส์ “The Jungle เกมรัก นักล่า บาร์ลับ” 2 ตอนสุดท้าย 11-12 ก.ย.นี้ >>

ยิ่งใหญ่สมการรอคอย! “สหมงคลฟิล์มฯ” เปิดรอบปฐมทัศน์ “ขุนพันธ์ 3” สุดอลังการ ระดมทัพนักแสดง “จักรวาลขุนพันธ์” ครบไตรภาค ร่วมเดิน Black Carpet เป็นเกียรติแด่ผลงานมาสเตอร์พีซฟอร์มยักษ์ พร้อมโชว์สุดพิเศษครั้งแรก “น้อย กฤษดา” ปะทะ “โตโน่ ภาคิน” ระเบิดความเดือดล้นจอ อัดแน่นเซอร์ไพรส์ตลอดกว่า 2 ชั่วโมงครึ่ง! พุธที่ 1 มีนาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศ >>

“ขุนพันธ์ 3” ประเดิมความยิ่งใหญ่! “อนันดา-มาริโอ้” แท็กทีมสุดยอดผู้กำกับ “โขม ก้องเกียรติ” เปิด “ทีเซอร์แรก” ในงาน “Thailand Comic Con 2022” พร้อมโชว์ “โมเดลขุนพันธ์” สุดว้าว >>

สาดพลังดราม่าเดือด!!! “แพต” ทุ่มสุดฝีมือเพื่อบท “ธิดาวัลย์” ในซีรีส์ “ด้วยรักและหักหลัง P.S. I Hate You” >>