Soft Power ของไทยที่แท้จริง!! “มาย-อาโป” ตัวแทนหนึ่งเดียวของไทย ประกบ “ชาอึนอู” และ “เฮริน” จาก Newjeans ในงานอีเว้นท์ของ Dior ที่ Hongkong >>

ถือเป็น Soft Power ของไทยที่แท้มรู สำหรับ “มาย-อาโป” ที่ล่าสุดได้เป็นตัวแทนของไทยที่ได้ ประกบนักแสดงสุดฮอต “ชาอึนอู” และ “เฮริน” จาก Newjeans ในงานอีเว้นท์ของ Dior ที่ Hongkong ซึ่งงานนี้ได้รับการตอบรับอย่างล้นหลาม จากสื่อต่างประเทศและผู้ที่มาร่วมงาน รวมไปถึงติดเทรนด์อันดับ 1 ของโลกอีกด้วย และยังถูกสื่อต่างประเทศเรียกกันว่า celenbrity A list ของโลก นอกจากนี้ยังแฟนคลับที่แห่มาให้กำลังใจหน้าร้านเต็มสองฝั่งถนน ถึงขั้นตำรวจฮ่องกงต้องเข้ามาจัดการอำนวยความสะดวกเพื่อให้ไม่เกิดอันตรายจากความหนาแน่นในครั้งนี้

เรียกได้ว่าความโด่งดังระดับโลกของทั้งสอง ณ วันนี้ไม่มีอะไรหยุดเค้าได้แล้ว เห็นได้จากสื่อระดับโลกหลายสื่อ อย่าง CNN และ Vouge ได้ลงเรื่องราวของทั้งสองคนไว้อย่างน่าสนใจ และมักจะมีคำว่า อ่อนน้อม  Friendly ต่อทุกคนที่พบเจออยู่ในนั้นเสมอ ซึ่งบอกเลยว่า การที่สื่อใหญ่ขนาดนี้ให้ความสนใจและเขียนข่าวพูดถึงนักแสดงช่าวไทยทั้งสองคนนี้อยากต่อเนื่องแบบนี้เป็นเหตุการ์ที่หาได้ไม่ง่ายเลย ถือเป็นหนึ่งใน Soft Power ที่เห็นได้ชัดมากๆ

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ไมโล” พลิกโฉมแบรนด์ครั้งใหญ่ภายใต้คอนเซ็ปท์ “ความมุ่งมั่นสร้างคุณ” เปิดตัว “ชาอึนอู” ในฐานะแบรนด์แอมบาสซาเดอร์คนแรกของไมโล ประเทศไทย >>

นักแสดง-ไอดอลเจ้าบทบาท “ชาอึนอู” ชวนนับถอยหลังเตรียมชมความดาร์ก ในซีรีส์ “Wonderful World” ล้างแค้นไปพร้อมกันบน Disney+ Hotstar >>

จุก ๆ ส่งท้ายปี Viu ขนทัพพระเอกเกาหลีหล่อฉ่ำ นำทัพซีรีส์ฟีลดี-ขยี้ใจ ใครไหวไปก่อน >>

ชาอึนอู ,บิวกิ้น พุฒิพงศ์ และ เจฟ ซาเตอร์ สร้างความสุข ให้แฟนคลับในงาน KONNEC CON >>

3 หนุ่ม ชาอึนอู ,บิวกิ้น พุฒิพงศ์ และ เจฟ ซาเตอร์ พร้อมสร้างความสุข ความประทับใจในงาน KONNEC CON >>