เพลงฮิตที่มิจฉาชีพไม่อยากให้คนไทยฟัง! Whoscall ควง โจอี้-ภูวศิษฐ์ ร้องเตือนคนไทย ‘ตัดสาย’ โจรก่อนหมดตัว >>

ในสถานการณ์ปัจจุบันที่แก๊งคอลเซ็นเตอร์ระบาดหนัก จากสถิติอันน่าตกใจ ในปี 2565 คนไทยรับสายมิจฉาชีพ ไปแล้วถึง 17 ล้านครั้ง และดูเหมือนสถานการณ์จะรุนแรงยิ่งขึ้นอีกในปีนี้ “Whoscall (ฮูส์คอลล์)” ผู้นำแอปพลิเคชั่น รู้ทันมิจฉาชีพ จึงร่วมผนึกกำลังกับ “GMM Grammy” ปล่อยซิงเกิ้ลล่าสุด “ตัดสาย” โดยศิลปินเจ้าของเพลงฮิต 200 ล้านวิว “โจอี้ ภูวศิษฐ์ อนันต์พรสิริ” หวังปั้นเพลงฮิตติดหู เพื่อย้ำเตือนคนไทยทั้งประเทศให้ตัดสายเบอร์มิจฉาชีพ ก่อนหมดตัว
มิจฉาชีพยังพยายามหลอกล่อเหยื่อ Whoscall ยังคงเดินหน้ารณรงค์ให้คนไทยรู้เท่าทันกลโกงเช่นกัน นางสาวฐิตินันท์ สุทธินราพรรณ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ บริษัท Gogolook/ Whoscall กล่าวว่า “ปัจจุบันมิจฉาชีพใช้เวลานานขึ้น ติดต่อบ่อยและแนบเนียนขึ้นเพื่อเก็บข้อมูลไว้หลอกล่อเหยื่อ เพลงตัดสาย เป็นแคมเปญพิเศษที่เราอยากทำให้คนไทยรู้เท่าทันมิจฉาชีพ โดยการไม่รับสายที่อาจทำให้มิจฉาชีพถือโอกาสเก็บข้อมูลส่วนตัวและนำมาทำร้ายเราในภายหลัง เป็นการรวมพลังคนไทยช่วยกันตัดสายแก้ปัญหามิจฉาชีพ โดย ใช้ Whoscall รู้ทันว่าใครโทรมา”

เพลงตัดสายได้ “แบงค์ รัฐวิชญ์ อนันต์พรสิริ” โปรดิวเซอร์และนักแต่งเพลงมากฝีมือมาดูแลทั้งเนื้อหาและทำนอง ล่าสุดทางแบรนด์ยังได้ปล่อยมิวสิค วิดีโอ ที่กำกับโดย “เฟ่ยเฟ่ย พิสิณี ขาวสมัย” ผู้กำกับมิวสิควิดีโอที่สร้างไวรัล “อีกี้” ฮิตทั่วบ้านทั่วเมืองมาแล้ว ซึ่งเรื่องราวในมิวสิควิดีโอก็ล้อไปกับเนื้อหาของเพลง ถ่ายทอดชีวิตของหนุ่มโรงงาน ผู้หลงรักสาว ปริศนาคนหนึ่งที่จะโทรหาเขาทุกๆ 8 โมงเช้า …หารู้ไม่ว่านั่นคือสายคนใจร้ายจากแก๊งคอล-เซ็นเตอร์ที่หลอกให้เขาโอนเงิน จนหมดตัว! แต่เหตุการณ์เช่นนี้จะไม่เกิดขึ้น ถ้าหากคนไทยโหลดแอปฯ Whoscall ติดมือถือไว้ เมื่อมีสายเรียกเข้าแปลกๆ Whoscall จะบอกให้รู้เลยว่าใครโทรมา

ไม่เพียงเท่านี้ แอปฯ Whoscall ยังมีฟีเจอร์ที่รู้ทันมุกใหม่ของมิจฉาชีพ ให้คุณสามารถเช็คความเสี่ยงลิงก์ (URL Scanner) และยังสามารถเข้าไปร่วมด้วยช่วยกันกดฟ้องเบอร์มิจฉาชีพ เพื่อเพิ่มฐานข้อมูลให้กับส่วนรวมอีกด้วย

ชมมิวสิควิดีโอเพลง “ตัดสาย” คลิก

หรือโหลดแอปพลิเคชั่น Whoscall พร้อมใช้ฟรีได้เลยที่ ดาวน์โหลด Whoscall

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ผ่านมาได้ ก็บุญแล้ว “โจอี้ ภูวศิษฐ์” ส่งเพลงใหม่ “หัวใจสะออน” MV สร้างจากชีวิตจริง >>

เครมิลเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์คนแรก “โจอี้ ภูวศิษฐ์ อนันต์พรสิริ” เปิดปาร์ตี้และมินิคอนเสิร์ตเอาใจคนสายแซ่บ ในงาน “แซ่บทูอินวันปาร์ตี้ แซ่บกับโจอี้ เครมะ” >>

โจอี้ ภูวศิษฐ์ อนันต์พรสิริ พรีเซ็นเตอร์คนแรกของเครมิล >>

“บอดี้สแลม” ชวน “โจอี้ ภูวศิษฐ์” ร่วมส่งต่อพลังใน “ปรากฏการณ์ผีเสื้อ” ซิงเกิลใหม่จากอัลบั้ม “Sunny Side Up” >>

“ลุลา” สวมบทไฮโซสาวสายเปย์ ตามจีบ “โจอี้ ภูวศิษฐ์” ในมิวสิคัลวิดีโอ เพลงใหม่ “ฮักได้บ่” ที่ลงทุนเล่นเองครั้งแรก >>