ทิกเกอร์ หยิบเพลง “ทำไมเป็นคนแบบนี้” ของ นิโคล มาตีความใหม่ในแบบของตัวเอง ต่อยอดความเพราะ ในโปรเจกต์ “ซนซน 40 ปี จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่” >>

ทำไมเป็นคนแบบนี้ ทำไมยังทำแบบนี้ ใจเราเหลือแค่นี้ ให้เขาไปทำไม… ท่อนฮุคติดหูจากเพลง ทำไมเป็นคนแบบนี้ เพลงดังของนักร้องยุค 90 อย่าง นิโคล เทริโอ” กับโปรเจกต์พิเศษ ซนซน 40 ปี จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ที่ได้ลูกไม้ใต้ต้น ทิกเกอร์ อชิระ เทริโอ ลูกชายสุดที่รักพ่วงตำแหน่งศิลปินเดี่ยวรุ่นใหม่ของตึกแกรมมี่จากค่าย G’NEST (จีเนส) สังกัด GMM Music (จีเอ็มเอ็ม มิวสิค) มา Rearranged และตีความใหม่ในสไตล์ของทิกเกอร์ ให้แฟนๆที่เคยตกหลุมรักเพลงนี้ ได้กลับมาสัมผัสความรู้สึกที่คุ้นเคยอีกครั้ง

ทิกเกอร์ พูดถึงเพลงนี้ว่า เพลง ทำไมเป็นคนแบบนี้ เป็นอีกหนึ่งเพลงในโปรเจกต์ ซนซน 40 ปี จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ที่ผมเลือกเอามาทำใหม่ให้เป็นเวอร์ชั่นทีอยู่ในความทรงจำของผมครับ จริงๆผมตั้งใจจะทำคัฟเวอร์เพลงนี้อยู่แล้ว ตอนแรกตั้งใจจะทำสั้นๆ เป็นโปรเจกต์ส่วนตัวลงโซเชียลมีเดีย แล้วทางแกรมมี่ก็มีโปรเจกต์ซนซนพอดี ผมเลยใช้โอกาสนี้เอาเพลงนี้มาทำต่อแบบเต็มเพลงเลยครับ ในพาร์ทของดนตรี ผมดึงเมโลดี้และซาวนด์บางอย่างจากเวอร์ชั่นของคุณแม่ มาทำให้มีความอบอุ่นขึ้น ให้ทุกคนได้นึกถึงช่วงเวลานั้นที่เคยได้ฟังเพลงนี้ ถึงผมจะทำเป็นเวอร์ชั่นใหม่ แต่ก็ยังอยากให้มีกลิ่นของต้นฉบับอยู่ด้วยครับ ถ้าถามว่าทำเพลงนี้ยากมั้ย ตอนทำจริงๆก็ไม่ได้ยากมากครับ แต่กว่าจะถึงจุดนี้ได้ ผมเองต้องผ่านการเรียนรู้และการฝึกมาเยอะเหมือนกันครับ และก็รู้สึกดีใจที่ผมได้เป็นโปรดิวเซอร์ครั้งแรกร่วมกับ พี่ปณต คุณประเสริฐ Executive Producer ที่มาช่วยดูแลภาพรวม และแนะนำการทำงานทั้งหมดเพื่อให้เพลงออกมาสมบูรณ์ที่สุดครับ ส่วนตัว Special MV พี่ๆทีมงานตั้งใจให้เป็น Easter Egg กับ MV เวอร์ชั่นออริจินอล ทุกคนก็จะได้เห็นการเล่าเรื่องเชื่อมโยงจาก MV ยุคของคุณแม่ มาถึงยุคของลูกครับ อยากให้ทุกคนลองไปฟังและดู Special MV เวอร์ชั่นของทิกเกอร์กันเยอะๆนะครับ ผมภูมิใจกับผลงานนี้มากๆจริงๆ หวังว่าจะชอบกันนะครับ

ติดตามชมมิวสิกวิดีโอ ทำไมเป็นคนแบบนี้ กันได้ทาง Youtube : gnest_official และสามารถติดตามโซเชียลมีเดียได้ทุกช่องทางที่ @tiggertheriault และอินสตาแกรมส่วนตัว @tiggerachira #TIGGER_ทำไมเป็นคนแบบนี้ #TiggerTheriault #ทิกเกอร์ #ซนซนให้สุด #ซนซน40ปีGMMGRAMMY #GNEST #GMMGrammy #GMMMusic

Link Special MV “ทำไมเป็นคนแบบนี้” 

 

ติดตามชมมิวสิกวิดีโอเพลง ทำไมเป็นคนแบบนี้’  ได้ทาง YouTube ช่อง gnest_official

รวมถึงฟังเพลงได้ที่ ช่องทาง Streaming ที่ Spotify, Apple Music, iTunes Store, JOOX และ TrueID

ช่องทางการติดตามศิลปิน

Youtube: gnest_official และ Tigger Theriault

 Instagram & Twitter & TikTok: @tiggertheriault และ @gnest_official

Facebook: tiggertheriault และ gnest

อินสตาแกรมส่วนตัว @tiggerachira

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ทิกเกอร์ อชิระ” จับมือ “ปลายฟ้า VIIS” ตะลุยฉากแอคชั่นสุดมันส์ ใน MV “STAND BY” เพลงสนุกส่งท้ายปีจากค่าย G’NEST >>

คัฟเวอร์ไนท์ นิโคล – ทิกเกอร์ สุดอบอุ่น สนุก ซึ้ง ประทับใจครบทุกอารมณ์ >>

Cover Night Live : Duo Theriault >>

“ทิกเกอร์ อชิระ” ปล่อยเพลงอกหัก! ประกบคู่ “ใบปอ ธิติยา” โดยมี “บอส นฤเบศ” มาเล่าเรื่องราวความรักที่แตกสลาย ใน MV “Shooting Star” >>

“แพท วงเคลียร์” และ “ทิกเกอร์ อชิระ” สุดภูมิใจ ได้รับรางวัลลูกกตัญญูฯ ประจำปี 2566 จากสมาคมสภาสังคมสงเคราะห์ฯ >>