คัฟเวอร์ไนท์ นิโคล – ทิกเกอร์ สุดอบอุ่น สนุก ซึ้ง ประทับใจครบทุกอารมณ์ >>

ถือเป็นอีกหนึ่งคัฟเวอร์ไนท์ที่แสนอบอุ่นและน่าประทับใจจริงๆกับ Cover Night Live : Duo Theriault (คัฟเวอร์ไนท์ ไลฟ์ ดูโอ้ เทริโอ) ของ กรีนเวฟ 106.5 เอฟเอ็ม ที่ได้คู่ซี้แม่ลูก นิโคล เทริโอ และ ทิกเกอร์ อชิระ ควงคู่กันขึ้นเวทีใหญ่เป็นครั้งแรกพากันมาแจกความสดใส ความสนุก ด้วยลิสต์เพลงสุดพิเศษที่เอามาฝากกันเพียบ

เริ่มด้วยเพลงซิกเนเจอร์ของทั้งคู่อย่างเพลง บุษบา และ R U OK เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนๆได้ดังลั่น ก่อนสลับกันฟีดเจอริ่งแจกความสดใสด้วยกันอีกหลายเพลง  ประเดิมด้วยโชว์ของคุณมัม นิโคล กันก่อนกับเมดเลย์เพลงช้าสุดฮิต ไม่แน่ใจ / ใจร้าย / ต่อไปนี้นะ / พอแล้ว  ต่อด้วยเพลง ทำไมเป็นคนแบบนี้ ที่คุณลูก ทิกเกอร์ ออกมาร้องด้วยกันเป็นครั้งแรก ตามต่อด้วยเซ็ทเพลงคัฟเวอร์สุดพิเศษที่มีความหมายของทั้งคู่ อาทิ หนึ่งในไม่กี่คน ทิกเกอร์ตั้งใจร้องมอบให้คุณแม่ และ เพลง ที่สุดในหัวใจ ที่นิโคลเคยใช้ร้องกล่อม          ทิกเกอร์นอนตอนเด็กๆ ทำเอาทุกคนซาบซึ้งประทับใจกันถ้วนหน้า  แต่เพลงที่เรียกเสียงกรี๊ดได้สนั่นฮอลล์หนี ไม่พ้น ดาวประทับฟ้า ของพ่อแมวที่บอกเลยว่าทิกเกอร์ทำได้ดีจริงๆบ่งบอกเลยว่าเลือดศิลปินข้นมาก ก่อนเข้าถึงช่วงสุดท้ายที่ทำเอาทุกคนอบอุ่นหัวใจเมื่อคู่ซี้เทริโอ นิโคล – ทิกเกอร์ เลือกเพลง ถ้าเราเจอกันอีก มาถ่ายทอดความรู้สึกมอบให้กับ ดีเจโก ตฤณ เรียกน้ำตาทุกคนให้ออกแบบซึมๆ ก่อนสลับโหมดมาคึกคัก ส่งท้ายด้วยเซ็ทเพลงเร็วไม่ร้องไม่ได้ โอ๊ะโอ / กะโปโล / ไม่ใช่ ไม่ใช่ และ ลูกกรุง ที่ทิกเกอร์จัดเต็มควงกีต้าร์มาโชว์เลือดร็อคแบบเต็มร้อย  ส่งท้ายค่ำคืนนี้ด้วยความประทับใจอีกครั้งเมื่อดูโอ้ นิโคล –  ทิกเกอร์ ชวน  ดีเจเป้ ขึ้นมาร่วมแจมในเพลง น่ารักน้อยลงหน่อย พร้อมกับมีวิดีโอประมวลภาพ ดีเจโก ตฤณ เปิดอยู่ข้างหลัง เป็นตัวแทนให้ทุกคนในฮอลล์ส่งความรักและความคิดถึงไปถึงดีเจโก ถือเป็นเพลงปิดท้ายคอนเสิร์ตที่เต็มไปด้วยรอยยิ้มและน้ำตาแห่งความคิดถึงที่จะอยู่ในความทรงจำตลอดไป 

ใครที่พลาดไปติดตามชมความฟิน ความสนุกในครั้งนี้ได้  ในวันเสาร์ที่ ธันวาคมนี้ ทาง YOUTUBE CHANNEL ATIME  และติดตามกิจกรรมดีๆแบบนี้ได้ทาง กรีนเวฟ 106.5 เอฟเอ็ม หรือทาง www.atime.live/greenwave 

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Radio Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ทิกเกอร์ อชิระ” จับมือ “ปลายฟ้า VIIS” ตะลุยฉากแอคชั่นสุดมันส์ ใน MV “STAND BY” เพลงสนุกส่งท้ายปีจากค่าย G’NEST >>

Cover Night Live : Duo Theriault >>

ทิกเกอร์ หยิบเพลง “ทำไมเป็นคนแบบนี้” ของ นิโคล มาตีความใหม่ในแบบของตัวเอง ต่อยอดความเพราะ ในโปรเจกต์ “ซนซน 40 ปี จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่” >>

“ทิกเกอร์ อชิระ” ปล่อยเพลงอกหัก! ประกบคู่ “ใบปอ ธิติยา” โดยมี “บอส นฤเบศ” มาเล่าเรื่องราวความรักที่แตกสลาย ใน MV “Shooting Star” >>

“แพท วงเคลียร์” และ “ทิกเกอร์ อชิระ” สุดภูมิใจ ได้รับรางวัลลูกกตัญญูฯ ประจำปี 2566 จากสมาคมสภาสังคมสงเคราะห์ฯ >>