หนังไซไฟไอเดียล้ำ LOOPER (ลูปเปอร์) ทะลุเวลา อึดล่าอึด เปิดตัวอลังการ 636 ล้าน! ครองใจนักวิจารณ์ทั่วโลก ขึ้นแท่นหนังแห่งปี!

นักวิจารณ์ทั่วโลกเท่ใจให้กับ LOOPER (ลูปเปอร์) ทะลุเวลา อึดล่าอึด ยกให้ผลงานการกำกับของไรอัน จอห์นสัน เรื่องนี้เป็นหนังที่สร้างความแปลกใหม่ให้กับวงการหนังไซไฟ และมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวไม่เหมือนใคร แถมยังลงตัวสุดๆ ด้วยการแสดงที่โดดเด่นของ โจเซฟ กอร์ดอน เลวิตต์ ที่ต้องใช้เวลาเมคอัพถึง 3 ชั่วโมงต่อวัน ในการแปลงโฉมโดยมือเมคอัพระดับเทพ คาสุฮิโร ทสึจิ  จนกลายเป็นบรู๊ซ วิลลิส วัยหนุ่มได้อย่างแนบเนียน และการแสดงที่ทำให้เชื่อว่าดาราสองยุคต่างวัยเล่นบทคน คนเดียวกันอย่างน่าทึ่ง! ในเว็บไซต์รวมบทวิจารณ์ยอดนิยม RottenTomatoes.com  (ร็อตเทนโทเมโทดอทคอม) ให้คะแนนไว้สูงถึง 93% เรียกได้ว่าสูงเป็นอับดับต้นๆ ของหนังฮอลลีวู้ดที่ฉายมาทั้งหมดในปีนี้ ส่วนตัวเลขเปิดตัวสัปดาห์แรกในบ็อกซ์ออฟฟิศอเมริกาก็ไปได้สวยเช่นกัน ด้วยตัวเลข 636 ล้านบท (ประมาณ 21.2 ล้านดอลล่าร์)

“หนังเล่นกับอารมณ์อย่างรวดเร็วและไม่กลัวที่จะผ่อนจังหวะให้ช้าลงอย่างได้จังหวะ ทั้งยังนำเสนอเรื่องราวของความรู้สึกผิดและการไถ่บาป การโดดเดี่ยวและการเสียสละ ความรักและการสูญเสีย เป็นหนังที่ควรค่าแก่การชมและ ควรแก่การกลับไปดูซ้ำอีกครั้ง” คริสโตเฟอร์ ออร์ จาก ดิ แอตแลนติค กล่าวชม

“ด้วยการแสดงสุดวิเศษจากนักแสดงทั้งหมด การถ่ายภาพที่แสนงดงาม และเหนือกว่าสิ่งใดทั้งหมด คอนเซ็ปท์ที่แปลกใหม่ไม่เหมือนใครที่สุดในรอบหลายปี ลูปเปอร์ เป็นหนึ่งในหนังที่สุดสร้างสรรค์ ฉลาด และคาดเดาไม่ได้ที่สุดแห่งปีอย่างแน่นอน” คริส ซาวิน จาก เอ็กแซมไมเนอร์ดอท คอม

LOOPER (ลูปเปอร์ ทะลุเวลา อึดล่าอึด) ภาพยนตร์แอคชั่นไซไฟไอเดียสุดท้าทายที่ตั้งคำถามว่า คุณจะทำอย่างไร หากคนที่คุณต้องฆ่าคือตัวคุณเองจากอนาคต พร้อมพบกับการประชันบทบาทของสองดาราต่างยุค ทั้งคนอึดบรู๊ซ วิลลิส (ดายฮาร์ด 1-4 และล่าสุด ดิ เอ็กซ์เพนเดเบิ้ล 2) และดาวจรัสแสงดวงใหม่แห่งฮอลลีวู้ด โจเซฟ กอร์ดอน เลวิตต์ เมื่อ โจ (โจเซฟ กอร์ดอน เลวิตต์) ทำงานให้กับแก๊งมาเฟียในโลกอนาคต เขาถูกเรียกว่า “ลูปเปอร์” มีหน้าที่ในการกำจัดเป้าหมายที่ถูกส่งตัวข้ามเวลากลับมา แต่แล้วเป้าหมายรายล่าสุดของเขาก็คือ โจ (บรู๊ซ วิลลิส) ตัวเขาเองในโลกอนาคต ทำให้ โจ วัยหนุ่มและวัยเก๋าต้องค้นหาว่าทำไมพวกเขาถึงกลายเป็นเป้าสังหารของแก๊งมาเฟียแห่งโลกอนาคต

จะทำอย่างไร เมื่อคนที่คุณต้องฆ่า คือตัวคุณเอง
ลุ้นระทึกไปกับภารกิจ ล่าอดีต ฆ่าอนาคต

LOOPER (ลูปเปอร์) ทะลุเวลา อึดล่าอึด
11 ตุลาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

ตัวอย่างภาพยนตร์

http://youtu.be/pW6ZqHYEVHg

ติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครจาก Mongkol Major ได้ที่
https://www.facebook.com/sahamongkolmajor

ที่มา:  สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล
บันทึกภาพ:  สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

   สหมงคลฟิล์ม เปิดตัว 5 คาแรกเตอร์เดือดอนันดา – มาริโอ้ – โตโน่ – ฟ้า ษริกา – เอม ภูมิภัทร   จัดเต็มความมันส์ไม่มีใครยอมใคร ใน “ขุนพันธ์ 3”

“สหมงคลฟิล์ม – มงคลเมเจอร์ – มงคลซีนีม่า” เปิดไลน์อัปกองทัพหนัง 2565 “ปีเสือสุดมาก” มันส์มาก อินมาก หวีดมาก ป่วนมาก เกรียนมาก ฟินมาก จัดเต็มครบทุกรส สุดทุกฟีล ให้ผู้ชมได้สนุกในโรงภาพยนตร์

“สหมงคลฟิล์มฯ” บวงสรวง “ภาพยนตร์สยองขวัญเรื่องล่าสุด” เดินหน้าหนังไทยปี 2565 “เจมส์ ธีรดนย์ – มิวสิค BNK48 – กิต Three Man Down – เบลล์ เขมิศรา – แคร์ ปาณิสรา – นาน่า ศวรรยา” แท็กทีมเล่นกับ “ผี” ในตำนาน!

มงคลเมเจอร์ – มงคลซีนีม่า ส่งหนังดัง หนังเด่น หนังรีวิวเยี่ยม ต้อนรับเปิดโรงภาพยนตร์จัดเต็ม โรแมนติก ดราม่า แอ็กชัน หลอน มังงะ ครบทุกรส อัดแน่นตลอดเดือนตุลาคมในโรงภาพยนตร์เท่านั้น

“Mother Gamer เกมเมอร์เกมแม่” คว้ารางวัล “สื่อสร้างสรรค์คุณธรรมอวอร์ด” จากศูนย์คุณธรรม (องค์การมหาชน)