มากกว่าแค่คัมแบ็ค “AR3NA” ปล่อยเพลง “ACTION” ฟาดเหล่า HATERS!! >>

คัมแบ็ค ที่ไม่ใช่แค่คัมแบ็ค AR3NA (อารีน่า) “เชอแตม (JE T’AIME) – ณมน สวาทยานนท์, พริม (PRIM) – ดิศรา ดิศกุล ณ อยุธยา” และ “มินซอ (MINSEO) – โก มินซอ” ศิลปินในสังกัด 411 MUSIC ในเครือบริษัท 411 ENTERTAINMENT โดยผู้บริหาร “กึ้ง-เฉลิมชัย” กลับมาพร้อมซิงเกิ้ลใหม่เพลง ACTION ด้วยการผสมผสานแนวดนตรี HIPHOP และ EDM เข้าด้วยกันอย่างลงตัว ชวนให้ลุกขึ้นแดนซ์แบบมันส์ยับ! ไปกับสามสาว AR3NA

ซิงเกิ้ลคัมแบ็คในรอบ 2 ปี เพลง ACTION รวมคนเบื้องหลังตัวตึงทั้งทีมที่เคยทําผลงานเพลง PANORAMA ของ “IZ*ONE” และหลากหลายผลงานเพลงของ “คัง ซึงยุน” WINNER พาร์ทเต้น CHOREOGRAPH โดย  “AMY PARK” FROM 1MILLION DANCE STUDIO งานภาพได้ทีมโปรดักชั่นจากบริษัทบันเทิงยักษ์ใหญ่ของเกาหลีใต้มาเสริมทัพทีม AVENGER ให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้น แค่เห็นเครดิตคนทำเบื้องหลังก็คงพอจะรู้แล้วว่า “บอสกึ้ง” ทุ่มงบแค่ไหนเพื่อยกระดับความปังให้งาน T-POP ไทย

แต่ที่มากกว่ามูลค่าเงินลงทุนคงเป็นความหมายแฝงกับแรงบันดาลใจที่ 411 และ AR3NA อยากส่งต่อพลัง EMPOWER ให้กับทุกคน… ตอบคำถามที่ว่าทำไมต้องดูเอ็มวีเพลง ACTION เริ่มที่คำตอบแรกงานเสื้อผ้าของสามสาวดีเทลละเอียดยิบพอ ๆ กับงานรันเวย์ตั้งแต่ลุคส์ HIGHT STREET FASHION ไปจนถึงลุคส์ติดอาวุธที่ได้แรงบัลดาลใจมาจาก GODDESS OF THE WAR คำตอบต่อไปงาน MAKE UP สวยฉ่ำจนอยากมอบมง ต่อด้วยงาน CG แบบตาแตก แถมคุณภาพคมกริบ งานนี้คนได้กำไรเต็ม ๆ คือคนดู

ส่วนงาน MEANING ก็ไม่แผ่ว มิวสิควิดีโอเพลงนี้ได้ซ่อนความหมายไว้ให้ตีความมากมาย เช่น ฉากที่แทนด้วยสัญลักษณ์ภูเขาสีดำที่ตั้งตระหง่าน ก็เปรียบเสมือนความกลัวที่มีอยู่ในตัวเอง คำดูถูก เหยียดหยาม แต่แค่เรามั่นใจและเป็นตัวเอง เราก็จะชนะอุปสรรคหรือความกลัวต่าง ๆ ไปได้ นอกจากนี้ยังมีงานอาร์ตในรูปร่างแปลกตาที่แทนอุปสรรค แทน HATERS และแทนความ TOXIC ในสังคมปัจจุบันอีกด้วย

ACTION เรียกได้ว่าเป็น DNA ของ AR3NA เนื้อหาเพลงพูดถึงเวลาเจอคำร้าย ๆ จากคนไม่หวังดีจะเลือกยอมแพ้ หรือลุกขึ้นสู้? สามสาวบอกเลย ไม่ต้องแคร์แค่เป็นตัวเองแล้ว FUN ตอบแทนคำร้าย ๆ ด้วยการลงมือทำ! แค่เห็นความหมายของเพลงนี้ก็รู้แล้วว่าพวกเธอมาเพื่อฟาด HATERS ฟาด TOXIC โดยเฉพาะ

ติดตามความเคลื่อนไหวของพวกเธอได้ที่โซเชี่ยลมีเดียของ AR3NA และ 411 ทุกช่องทาง…

Link MV

#AR3NA

#AR3NA_ACTION

#ACTION #NewSingle

#JETAIME_AR3NA

#PRIM_AR3NA

#MINSEO_AR3NA

#411Music #411ent

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“อ่อนแอก็แพ้ไป” คำเตือนจากสามสาว “AR3NA” กับซิงเกิ้ลพิเศษ “DON’T FALL IN LOVE” ครั้งแรกกับการร่วมงาน “ปันหยาบ” >>

“AR3NA” ACTION ครั้งที่ล้าน! พร้อมประกาศ ACTION DANCE WORKSHOP ให้เรียนฟรี!! >>

“AR3NA” คัมแบ็ค!! “ACTION” พร้อมชนไม่สนใจใครเร็ว ๆ นี้ >>

แอลลี่ และ AR3NA ปลื้ม! เพลง Ride On กระแสตอบรับจากแฟนๆ ดี

เซอร์ไพรส์! ‘ALLY’ และ ‘AR3NA’ จากค่าย 411MUSIC ปล่อยเพลง เพลง Ride On เวอร์ชั่นไทย ฉลอง 5ปีเกม RoV