“อ่อนแอก็แพ้ไป” คำเตือนจากสามสาว “AR3NA” กับซิงเกิ้ลพิเศษ “DON’T FALL IN LOVE” ครั้งแรกกับการร่วมงาน “ปันหยาบ” >>

ไม่ปล่อยให้แฟน ๆ รอนาน หลังปล่อยภาพโปสเตอร์แบบฉ่ำๆ ติดต่อกันมาหลายวัน ล่าสุดสามสาว AR3NA (อารีน่า) “เชอแตม (JE T’AIME) – ณมน สวาทยานนท์, พริม (PRIM) – ดิศรา ดิศกุล ณ อยุธยา” และ “มินซอ (MINSEO) – โก มินซอ” ศิลปินในสังกัด 411 MUSIC ในเครือบริษัท 411 ENTERTAINMENT โดย “กึ้ง-เฉลิมชัย” ปล่อยซิงเกิ้ลพิเศษ “DON’T FALL IN LOVE (feat. PUN)” สร้างสีสันใหม่ให้กับวงการ T-POP
DON’T FALL IN LOVE (Feat. PUN) ซิงเกิ้ลเกมส์ความรักเพลงใหม่ล่าสุดจากสามสาว AR3NA (อารีน่า) กับการร่วมงานกันครั้งแรกระหว่างสามสาว เชอแตม (JE T’AIME),พริม (PRIM),มินซอ (MINSEO) และ “ปัน สรณวรรธ” ศิลปินหนุ่มที่มีเสียงและสไตล์การร้องเป็นเอกลักษณ์ ครั้งนี้ไม่ใช่แค่แร็ปหรือร้อง แต่ยังเป็นทั้งผู้แต่งทำนองและคำร้องให้กับซิงเกิ้ลพิเศษนี้ด้วย DON’T FALL IN LOVE (Feat. PUN) เป็นเพลงสไตล์ POP R&B เน้นฟังสบายและสามารถร้องตามได้ง่าย เนื้อหาของเพลงพูดถึงความสัมพันธ์ที่ไม่ชัดเจน และการมีความรักหรือตกหลุมรักใครสักคนจะกลายเป็นว่าเราตกไปอยู่ในเกมส์ความรักของเค้าหรือเปล่า จึงมักเกิดคำถามกับตัวเองตลอดว่าควรจะหยุดไว้ก่อนไหม? และหากเราเผลอไปบอกความรู้สึกที่เรามีต่อเค้าจะกลายเป็นเราไหมที่จะแพ้ให้กับเกมส์ความรักนี้? แล้วจริงไหมนะที่ว่า “อ่อนแอก็แพ้ไป ?” เพราะฉะนั้นอย่าตกหลุมรักเลยจะดีกว่า
และเมื่อถามว่าทั้งสามสาวรู้สึกยังไงกับเพลงนี้… “พวกเราชอบเพลงนี้กันมากค่ะ ทั้งเนื้อหาเพลง และทำนอง ที่ฟังง่าย แถมยังเป็นการร่วมงานกับปันเป็นครั้งแรกทั้งในเรื่องการทำเพลงและร่วมเล่น MV พวกเราดีใจและเป็นเกียรติมากค่ะ อยากให้ทุกคนลองฟัง และหวังว่าทุกคนจะชอบนะคะ พวกเราตั้งใจกันมาก ๆ ที่จะทำทุกผลงานเพลงออกมาให้ดีที่สุดให้สมกับที่ทุกคนรอคอย ฝากเป็นกำลังใจและฟังเพลงนี้ของพวกเรากันเยอะๆนะคะ”
DON’T FALL IN LOVE (feat. PUN) เพลงรักฟังสบาย อย่าลืมไปฟังกันทุกช่องทางมิวสิคสตรีมมิ่ง และรับชมมิวสิกวิดีโอ เพลง DON’T FALL IN LOVE (feat. PUN) ได้แล้ววันนี้ พร้อมติดตามความเคลื่อนไหวของ AR3NA ได้ที่โซเชียลมีเดียของ AR3NA และ 411 ทุกช่องทาง…
#DONTFALLINLOVE_AR3NA
#AR3NA
#JETAIME_AR3NA
#PRIM_AR3NA
#MINSEO_AR3NA
#411Music
#411ent
Link MV
ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“AR3NA” ACTION ครั้งที่ล้าน! พร้อมประกาศ ACTION DANCE WORKSHOP ให้เรียนฟรี!! >>

มากกว่าแค่คัมแบ็ค “AR3NA” ปล่อยเพลง “ACTION” ฟาดเหล่า HATERS!! >>

“AR3NA” คัมแบ็ค!! “ACTION” พร้อมชนไม่สนใจใครเร็ว ๆ นี้ >>

แอลลี่ และ AR3NA ปลื้ม! เพลง Ride On กระแสตอบรับจากแฟนๆ ดี

เซอร์ไพรส์! ‘ALLY’ และ ‘AR3NA’ จากค่าย 411MUSIC ปล่อยเพลง เพลง Ride On เวอร์ชั่นไทย ฉลอง 5ปีเกม RoV