ซอฟต์พาวเวอร์ไทย มาย ภาคภูมิ – อาโป ณัฐวิญญ์ ร่วมงานหนังดังระดับโลก Red Sea International Film Festival 2023 พา “แมนสรวง” ! ฉายครั้งแรก >>

มาย ภาคภูมิและอาโป ณัฐวิญญ์ ได้ไปร่วมงานเดินพรมแดงที่ Red Sea International Film Festival 2023 ณ เมืองเจดดาห์ ซาอุดีอาระเบีย ที่มีคนดังจากทั่วโลกไปร่วมงานมากมายตั้งแต่ Nicolas Cage, Andrew Garfield, Halle Berry, Michelle Rodriguez, Will Smith, Chris Hemsworth, Johnny Depp เป็นต้น

นี่ถือเป็นหนึ่งในช่วงเวลาที่สำคัญและโดดเด่นมาก ๆ ของนักแสดงทั้ง 2 คนและวงการหนังไทยในต่างประเทศ ครั้งนี้เป็นปีที่ 2 ของพวกเขา ซึ่งมีความพิเศษยิ่งกว่า เพราะได้ไปพร้อมกับหนังที่ทั้งคู่แสดงนำด้วยอย่าง “แมนสรวง” ซึ่งได้ฉายในงานนี้เป็นครั้งแรกของ หนังไทย และยังได้ร่วมงานเดินพรมแดงถึง 2 วัน

โดยในวันแรกนั้นทั้งคู่ได้ปรากฎตัวในโททัลลุคจาก Dior ในช่วงพรมแดงเรียกความสนใจจากบรรดาสื่อที่ไปรอต้อนรับและสัมภาษณ์กันอย่างเนืองแน่น พร้อมร่วมชมการฉายตัวอย่างภาพยนตร์แมนสรวงพร้อมกับ CEO ของงาน Red Sea International Film Festival อย่างคุณ Mohammed Al Turki, Chairwoman คุณ Johana Alrashid และผู้บริหารบริษัท บี ออน คลาวด์ จำกัด รวมถึงยังได้รับเกียรติจากรองอธิบดีกรมสารนิเทศ กงสุลใหญ่ ณ เมืองเจดดาห์อีกด้วย ถือเป็นปรากฏการณ์ที่น่าจับตามองของหนังไทยที่ได้มีโอกาสไปฉายที่งานระดับระดับโลกแบบนี้ จากนั้นทั้งคณะได้เดินทางไปร่วมงานที่เทศกาล Little Asia เพื่อร่วมเฉลิมฉลองความสำเร็จและวันชาติไทยร่วมกับแฟน ๆ ชาวซาอุฯ พร้อมสื่อต่าง ๆ ตามไปรอต้อนรับอย่างเนืองแน่นจนเกิดเป็นไวรัลในโลกโซเชียลและถูกพูดถึงมากกว่าล้านโพสต์ทั้งในซาอุฯ และไทยเพียงชั่วข้ามคืน

และยังคงมีกระแสอย่างต่อเนื่องกับการปรากฎตัวที่พรมแดงวันที่ 2 ในชุดแต่งกายประจำชาติอย่าง Thobe ที่สร้างความประทับใจให้กับผู้ที่มาร่วมงาน โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับสื่อ ทั้งต่างชาติและท้องถิ่นต่างกรูกันเข้ามาสัมภาษณ์ทั้งสองคนอย่างต่อเนื่องเลยทีเดียว

การร่วมงานในครั้งนี้ถือเป็นการส่งสัญญาณพร้อมแรงขับเคลื่อนที่น่าสนใจต่อวงการหนังไทยในเวทีระดับโลกที่ได้รับการตอบรับและพลังสนับสนุนที่เริ่มเห็นได้ชัดเป็นรูปธรรมมากขึ้นเรื่อย ๆ จากทั้งภาครัฐและเอกชน เป็นซอฟต์พาวเวอร์ไทยของจริง

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ความร่วมมือครั้งยิ่งใหญ่ของภาครัฐนำทีมโดย นายกฯ เศรษฐา และผู้ผลิตซีรีส์ชั้นนำของประเทศอย่าง Be On Cloud และ Idol Factory กับการผลักดันอุตสาหกรรมบันเทิงและศิลปินไทยสู่เวทีโลก >>

เล่นใหญ่ไม่หยุด จะไปสุดที่ตรงไหน! BE ON CLOUD วันนี้ประกาศว่า มาย ภาคภูมิคือคนไทยคนแรกในฐานะ Friend of the house for BULGARI Thailand และถือเป็นผู้ชายคนแรกของ South East Asia!! >>

Naomi Campbell แฟชั่นไอคอนตัวแม่ระดับโลกปิดเพนเฮ้าส์หรูกลางกรุงมิลาน ประเทศอิตาลี ฉลองวันเกิดครบรอบ 30 ปีให้ อาโป ณัฐวิญญ์ นักแสดงชาวไทยแบบ Exclusive สุดๆ >>

กระทรวงพาณิชย์ จับมือ บี ออน คลาวด์ จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวซีรีส์วายฟอร์มยักษ์ “ชาย (Shine)” ยิ่งใหญ่ติดเทรนอันดับ 1 ถล่มทุกแพลตฟอร์มในหลายประเทศ ผลงานระดับโลกเรื่องใหม่จาก “มาย – อาโป” >>

เริ่มปีอย่างปัง “มาย-ภาคภูมิ” ขึ้นแท่นผู้บริหาร ค่ายเพลง Be On Cloud Music >>