“ไอซ์” นำทีม AF9 จัดเต็มเตรียมสร้างเซอร์ไพร์ส ใน “True AF9 เกินคาด Concert”

กำลังจะมีคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบครั้งแรกของ 12 นักล่าฝัน True AF9 กับคอนเสิร์ต True AF9 เกินคาด Concert  ในวันเสาร์ที่  27 ตุลาคม 2555 ณ อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี  งานนี้นอกจากจะเป็นการรวบรวมโชว์สุดพิเศษ โชว์เกินคาดของเหล่าศิลปินทรู เอเอฟ9 และแขกรับเชิญสุดเซอร์ไพร์สแล้ว คุณจะได้เต็มอิ่มกับเพลงใหม่จากงานเพลงชุดแรกของเขาที่ได้ 2 ผู้ยิ่งใหญ่แห่งวงการเพลง ดี้ นิติพงษ์ ห่อนาค และ โอม ชาตรี  คงสุวรรณ มาควบคุมการผลิต

งานนี้  “น้องไอซ์ -ภรณ์ภัสสร  ชัยอนันต์นิธิ” แชมป์ true AF9  ได้เล่าถึงการเตรียมความพร้อมและขอเชิญชวนแฟนๆ มาสนุกในคอนเสิร์ตในครั้งนี้ด้วย “สำหรับคอนเสิร์ต True AF9 เกิดคาด ในวันเสาร์ที่  27 ตุลาคนนี้ ณ อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี แน่นอนว่าจะต้องมีอะไรพิเศษที่เกินคาดกว่าที่ทุกคนคิดไว้ เกิดขึ้นในคอนเสิร์ตครั้งนี้แน่นอน  โดยเฉพาะในเรื่องเพลง ทุกคนก็จะได้ฟังซิงเกิ้ลแรกของนักล่าฝันบางคนในคอนเสิร์ตนี้เป็นที่แรกด้วย  อะไรที่พวกคุณไม่เห็น คุณก็จะได้เห็นในคอนเสิร์ตครั้งนี้ เรียกว่ามีเซอร์ไพร์สให้ทุกคนได้ตื่นเต้นตลอดเวลาค่ะ ส่วนเรื่องความพร้อมไม่ต้องพูดถึง พวกเราจัดเต็มเพื่อทุกคนอยู่แล้ว” น้องไอซ์ กล่าว

คอนเสิร์ต True AF9 เกินคาด Concert  เปิดแสดงวันเสาร์ที่  27 ตุลาคม 2555 เวลา 19.00 น. ประตูเปิดเวลา 18.00 น. ณ อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี  เริ่มเปิดจองบัตรแล้ววันนี้ บัตรราคา 2,000/1,500/1,000/700 และ 500บาท ซื้อบัตรและสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.we-booking.com  หรือ we-booking call center 0-2900-9999 กด 4  และเคาท์เตอร์ we-booking ที่ร้านทรูทุกสาขาทั้งในเซ็นทรัล และเดอะมอลล์ (ยกเว้นสาขาเซ็นทรัลชิดลม และเดอะมอลล์รามคำแหง)

ที่มา:  ทรูวิชั่นส์
บันทึกภาพ:  ทรูวิชั่นส์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ทรูวิชั่นส์” เอาใจสาวกเกาหลีย้อนยุค ส่ง “ชานฮี – พัคจองยอน” ตามหารัก ใน “Must You Go”

28 มีนาคมนี้ แฟนหนังเทศเตรียมตัวกันให้พร้อม ทรูวิชั่นส์พร้อมถ่ายทอดสด …. ประกาศผลรางวัลออสการ์ครั้งที่ 94

“ทรูวิชั่นส์” พาสัมผัสมิตรภาพ ท่องยุทธภพ ให้ฟินไปเบาๆกับ “กงจวิ้น – จางเจ๋อฮั่น” ใน  “Word of Honor”

พร้อมเข้าสู่เทศกาลงานออสการ์ครั้งที่ 94 …. ทรูวิชั่นส์ยืนหนึ่ง ประเดิมถ่ายทอดสด ประกาศรายชื่อผู้เข้าชิง !!!

ส่งท้ายปีด้วยความสุข ตลอดเดือนธันวาคม “ทรูวิชั่นส์” ส่งหนังดี จัดหนังดังให้เต็มอิ่ม..