ปังรับต้นปี! ยินดีกับ “ไบร์ท วชิรวิชญ์” ที่ได้รับการจัดอันดับจาก “The Global Choice” ให้อยู่อันดับที่ 11 ของ 100 “Global Fashion Icons of 2023” >>

“The Global Choice” ได้มีการจัดอันดับของไอดอลซุปตาร์ที่มีผลต่อวงการแฟชั่นระดับโลกทั้งชายและหญิง รวมกัน 100 คน หรือ 100 Global Fashion Icons of 2023” ที่มีสไตล์โดดเด่น มีอิทธิพลทางแฟชั่นระดับสากล โดยมีซุปตาร์เมืองไทยที่ติดลิสต์ 100 Global Fashion Icons of 2023” มากมาย ที่ทำเอาวงการแฟชั่นต้องสั่นสะเทือน เพราะมูลค่าทางสื่อและแรงซัพพอร์ตจากแฟนๆ ทั้งในไทยและทั่วโลก

หนึ่งในนั้นคือหนุ่มสุดฮอ“ไบร์ท วชิรวิชญ์ ได้รับการจัดอันดับให้อยู่อันดับที่ 11ด้วยความฮอตและการันตีด้วยคุณภาพจากหลายๆ ด้าน ทำให้ “ไบร์ท” ถูกเลือกเป็น Brand Ambassador คนแรกแห่งภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกตอนใต้ ของ Burberry รวมทั้งปี 2023ที่ผ่านมา ไบร์ท” ได้เดินสายร่วมงานและรับรางวัล ทั้งในไทยและต่างประเทศอย่างต่อเนื่อง

#2023GlobalChoice100

#100GlobalFashionIconsOf2023

#GlobalFashionIconOfTheYear

#bbrightvc #Cloud9Ent

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ไบร์ท วชิรวิชญ์” คว้าอันดับ 1 Top Influencers on Instagram ที่จะเข้าร่วม London Fashion Week Fall/Winter 2024 >>

“ไบร์ท-ตู” สุดปัง!!! คว้ารางวัลแห่งปีจากงานประกาศรางวัล “GQ Men of the Year Awards 2022”

“Kito” เปิดตัวพรีเซนเตอร์คนใหม่ “ไบร์ท-วชิรวิชญ์” สำหรับสื่อสิ่งพิมพ์ และสื่อออนไลน์“ไบร์ท-วชิรวิชญ์” คว้าพรีเซนเตอร์ “กีโต้”แฟนคลับร่วมยินดีอีกก้าวสำคัญ

ซัมซุง เปิดตัว ไบร์ท – วชิรวิชญ์ ขึ้นแท่น Brand Ambassador คนใหม่ เพื่อมาโชว์ความ ‘เก่งไม่กั๊ก ถ่ายชัดไม่กลัวเบลอ’ ของ Galaxy A53 5G บนภาพยนตร์โฆษณาตัวล่าสุด

“ไบร์ท” ดึง DNA มุมเศร้าถ่ายทอดเพลง “Nighttime”ประกอบซีรีส์ “F4 Thailand : หัวใจรักสี่ดวงดาว BOYS OVER FLOWERS”