“นิกกี้ ณฉัตร” ยกก๊วนเพื่อนซี้ “น้ำแร่ธรรมชาติตราช้าง” “โอม ภวัต – เลโอ โซสเซย์” แจมวิ่ง-เติมเต็มคำว่าเพื่อน “ดีเจพุฒ” งาน “ช้าง บุรีรัมย์มาราธอน 2024” >>

นายสุรพล อุทินทุ (ที่สี่จากขวา) ผู้บริหารน้ำแร่ธรรมชาติตราช้าง พร้อมด้วยนางเจษฎากร โคชส์ (ที่สามจากขวา) ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดน้ำแร่ธรรมชาติตราช้าง ร้อยเอกเชษฐ์ รมยะนันนท์ (ที่สามจากซ้าย) ผู้อำนวยการอาวุโส สำนักประสานงานภายนอก บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) และนายเนวิน ชิดชอบ (ที่สี่จากซ้าย) ประธานสนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต ร่วมให้กำลังใจผู้เข้าร่วมการแข่งขัน “ช้าง บุรีรัมย์มาราธอน 2024” โดยมีดีเจพุฒ พุฒิชัย เกษตรสิน (ที่สองจากซ้าย) นิกกี้ ณฉัตร จันทพันธ์ (ขาวสุด) และโกบอย ธนวัฒน์ ชาวสมุทร (ซ้ายสุด) เข้าร่วมกิจกรรม เมื่อเร็วๆ นี้ ณ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จังหวัดบุรีรัมย์

บุรีรัมย์ – 1 กุมภาพันธ์ 2567 – ถือเป็นหนึ่งในอีเวนต์วิ่งระดับประเทศที่มีคนร่วมงานมากถึง 1 แสนคน งาน “ช้าง บุรีรัมย์มาราธอน 2024” ในปีนี้จึงมีคนในวงการบันเทิงอย่าง “ดีเจพุฒ พุฒิชัย” “โกบอย” ฯลฯ สมัครร่วมวิ่ง งานนี้ “นิกกี้ ณฉัตร” ถึงกับรีบเก็บกระเป๋าเตรียมชุดพร้อมรองเท้าวิ่งแล้วชวนเพื่อนซี้อย่าง “โอม ภวัต” และ “เลโอ โซสเซย์” เหินฟ้าขึ้นไปร่วมวิ่งและเติมเต็มคำว่าเพื่อนกับพี่ชายสุดที่เลิฟทั้งสอง และในฐานะของพรีเซนเตอร์น้ำแร่ธรรมชาติตราช้างที่เป็นผู้สนับสนุนหลักต่อเนื่องเป็นปีที่ 8 ของงานบุรีรัมย์มาราธอน บอกเลยว่างานนี้ทั้ง 3 หนุ่มแวะไปป่วนสร้างรอยยิ้มให้กับเพื่อนนักวิ่งและคนที่มาร่วมงานแบบสุดๆ และวาร์ปไปเสิร์ฟน้ำแร่ธรรมชาติตราช้าง เติมความสดชื่นท่ามกลางความงดงามของเมืองบุรีรัมย์ยามค่ำคืนจนขาลากอีกด้วย

ด้าน “นิกกี้ ณฉัตร” กล่าวว่า “ดีใจมากๆ ที่ได้มาเป็นส่วนหนึ่งที่ได้สัมผัสความยิ่งใหญ่ของ “ช้าง บุรีรัมย์ มาราธอน” งานวิ่งไนต์รันระดับโลกครั้งนี้มากๆ ตอนแรกก็กะจะแค่มาให้กำลังใจพี่พุฒิและโกบอย พอถึงหน้างานเจอบรรยากาศและเพื่อนๆ เลยอดใจไม่ไหวปล่อย จอยวิ่งไปด้วยเลย ก็เป็นประสบการณ์ที่ประทับใจว่าครั้งหนึ่งได้ลงวิ่งบนแทร็กของสนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต สนามที่จัดแข่งขันมอเตอร์ไซค์ระดับโลกอย่าง MOTO GP แถมยังได้ทำกิจกรรมสนุกๆ ระหว่างทางวิ่งอีกเพียบ มีเวทีช้างที่มีดีเจมาเปิดเพลง เรียกเหงื่อได้ทั้งจากการวิ่งและเต้นไปพร้อมๆ กัน และก็มีเวทีกองเชียร์ตลอดเส้นทาง ได้ออกไปวิ่งรอบเมืองบุรีรัมย์ได้มีโอกาสเห็นแลนด์มาร์กสำคัญๆ ของเมืองบุรีรัมย์ อย่างวงเวียน ร.1 ปราสาทช้าง ฯลฯ บอกเลยว่าวิวตอนกลางคืนดูมีเสน่ห์มากๆ และทางผู้จัดยังได้เตรียมน้ำแร่ธรรมชาติตราช้าง คอยเสิร์ฟให้กับเพื่อนนักวิ่งเติมความสดชื่นตลอดทางเลย และที่พิเศษคือ ผมได้คุยและใกล้ชิดกับคุณอาเนวินอีกด้วย ปลื้มมากเลย บอกเลยว่าผมจะกลับไปฟิตและฝึกร่างกายให้พร้อม รับรองว่างานช้างบุรีรัมย์มาราธอนปีหน้า เจอผมแน่ และอย่าลืมติดตามกิจกรรมดีๆ ได้ที่ Facebook Chang World นะคร๊าบ”

สำหรับ “ดีเจพุฒ” ลงแข่งในระยะฮาล์ฟมาราธอน (21.1 กิโลเมตร) โดยผลการแข่งขันสามารถเข้าเส้นชัย ทำเวลา 3 ชั่วโมง 5 นาที ด้าน “โกบอย” ก็ไม่น้อยหน้าเข้าเส้นชัยในเวลา 3 ชั่วโมง 5 นาที 55 วินาที ตามมาติดๆ นอกจากนี้ ยังมีคนในวงการบันเทิงอย่าง “ป้อง ณวัฒน์” ที่มาร่วมแข่งขันอีกด้วย โดย “ดีเจพุฒ” กล่าวถึงความประทับใจที่ได้ร่วมการแข่งขันในครั้งนี้ว่า “ชอบวิ่งอยู่แล้วและก็ไปร่วมงานวิ่งเป็นประจำ เมกะอีเวนต์อย่างงานช้างบุรีรัมย์มาราธอน 2024 ผมไม่พลาดแน่ เพราะจัดมา 8 ปีแล้วต้องดีแน่ๆ นอกจากได้วิ่งในอากาศสบายๆ เวลากลางคืนและได้ชมวิวสวยๆ แล้ว ในงานยังมีโซนแนะนำให้รีไซเคิลบรรจุภัณฑ์ขวดน้ำแร่ธรรมชาติตราช้าง จาก Thaibev Recycle (TBR) สอนให้พวกเราปกป้องสิ่งแวดล้อมและเห็นคุณค่าของพลาสติกที่นำกลับมาใช้งานอีกครั้ง พอวิ่งเสร็จก็แวะชิมร้านอาหารเด็ดๆ กว่า 200 ร้านในโซน Chang Food Fun Friend บอกได้เลยว่าหายเหนื่อยเลย ที่พิเศษกว่าทุกครั้งคือ วันนี้มีเพื่อนๆ ทั้งนิกกี้  โอม  เลโอ  และโกบอย มาร่วมเติมเต็มการวิ่งครั้งนี้ให้สนุกไปด้วยกัน แล้วเจอกันปีหน้ากับงานช้างบุรีรัมย์มาราธอน 2025 นะครับทุกคน”

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

น้ำแร่ธรรมชาติตราช้าง ส่ง นิกกี้-เกรท-สเตฟาน-ลีซอ-เฟย นำทีมแก๊งเพื่อนซี้คอบอล สร้างเซอร์ไพรส์แฟนช้างศึกเชียร์กระหึ่มสมศักดิ์ศรีเจ้าบ้าน แจก Chang Pass แพ็กเกจบินไปเชียร์บอลโลกรอบคัดเลือกให้ดังกว่าเดิม ติดขอบสนามประเทศจีน >>

“นิกกี้ ณฉัตร” นัดเพื่อนซี้ “เกรท วรินทร” “ลีซอ” “ป๋าเต็ด” “โค้ชโย่ง” และ “แจ็ค แฟนฉัน” รวมตัวเชียร์ช้างศึกฟาดแข้งโอปป้าเกาหลีใต้ นำทัพโดย “ซน ฮึง มิน” พร้อมชวนลุ้นรางวัล Chang Pass ไปเชียร์ช้างศึกแบบติดขอบสนามราชมังฯ 26 มีนาคมนี้ >>

น้ำแร่ธรรมชาติตราช้าง ส่ง 2 เพื่อนซี้คอบอล “มาริโอ้ เมาเร่อ” และ “นิกกี้ ณฉัตร” นำทัพส่งแชมป์ “ช้าง ยู-แชมเปี้ยน คัพ 2023” เหินฟ้าไปสัมผัสประสบการณ์ฟุตบอลระดับโลกที่ประเทศอังกฤษ >>

“มาริโอ้” แท็กทีม “นิกกี้” เปิดทริปพาแชมป์ “ช้าง ยู-แชมเปี้ยน คัพ 2023” ไปอังกฤษ เปิดประสบการณ์รางวัลในฝันกับสโมสรและนักฟุตบอลระดับโลก >>

“มาริโอ้” และ “นิกกี้” สองเพื่อนซี้คอบอลแท็กทีมอัพโมเมนต์สนุกในการเชียร์บอล ร่วมงานเปิดตัวแคมเปญใหม่ของน้ำแร่ธรรมชาติตราช้าง ภายใต้คอนเซปต์ “ได้เวลารวมตัวคอบอล” >>