“นิกกี้ ณฉัตร” นัดเพื่อนซี้ “เกรท วรินทร” “ลีซอ” “ป๋าเต็ด” “โค้ชโย่ง” และ “แจ็ค แฟนฉัน” รวมตัวเชียร์ช้างศึกฟาดแข้งโอปป้าเกาหลีใต้ นำทัพโดย “ซน ฮึง มิน” พร้อมชวนลุ้นรางวัล Chang Pass ไปเชียร์ช้างศึกแบบติดขอบสนามราชมังฯ 26 มีนาคมนี้ >>

หลังจากโชว์ฟอร์มได้สุดปัง สิบ สิบ สิบ แบบไม่หัก ให้คนไทยทั่วประเทศได้ใจฟู สามารถยันเสมอทีมระดับเทพแห่งเอเชียอย่าง ซาอุดิ อาระเบีย ทีมที่เคยล้มแชมป์โลกอย่างอาร์เจนตินามาแล้วแถมยังเก็บคลีนชีทได้ทุกนัดในรอบแบ่งกลุ่มในศึกเอเชียนคัพเมื่อมกราคมที่ผ่านมา “นิกกี้ ณฉัตร จันทพันธ์” ไม่รอช้า รีบเรียกรวมตัวแก๊งเพื่อนซี้คอบอลอย่าง “เกรท วรินทร ปัญหากาญจน์” คอบอลตัวจริงเสียงจริงแห่งวงการบันเทิง “ลีซอ ธีรเทพ วิโนทัย” ตำนานช้างศึกหน้าหล่อ “ป๋าเต็ด ยุทธนา บุญอ้อม” รุ่นใหญ่แห่งวงการ “โค้ชโย่ง วรวุธ ศรีมะฆะ” อดีตโค้ชช้างศึกชุด U-23 และ “แจ็ค แฟนฉัน” คอบอลสายฮามาร่วมทอล์กเจาะลึกแบบจัดเต็มความฮา พร้อมชวนคนไทยมาเชียร์ช้างศึกให้ดังกระหึ่มกว่าเดิมในแมตช์ฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือกโซนเอเชีย ระหว่างช้างศึกทีมชาติไทยและทีมชาติเกาหลีใต้ ในวันที 21 (เยือน) และ 26 (เหย้า) มีนาคมนี้  ในรายการ “นัดเพื่อนซี้กระชับมิตร EP.3” ที่ “น้ำแร่ธรรมชาติตราช้าง” ในฐานะผู้อยู่เคียงข้างฟุตบอลไทยตลอดมาและตลอดไป ได้สร้างสรรค์และส่งเสริมให้เพื่อนๆ คนไทยทุกคนมาเชียร์ช้างศึกไปด้วยกัน พร้อมลุ้นรางวัลสุดพิเศษ “Chang Pass” ที่จะพาเพื่อนๆไปเชียร์ช้างศึกแบบติดขอบสนามอีกด้วย

นิกกี้ ณฉัตร กล่าวว่า “วันนี้กระแสบอลไทยกลับมาแล้ว กลายเป็นวาระแห่งชาติที่คนไทยทุกคนต้องเชียร์ บอกเลยว่าโค้ชใหม่ของทัพช้างศึก “มาซาทาดะ อิชิอิ” นี่ของแทร่! จากวันแรกที่เข้ามาคุมทีม ช้างศึกของเราโชว์ฟอร์มพร้อมสร้างสถิติต่างๆ ไว้มากมายในศึกเอเชียนคัพที่ผ่านมา จนตอนนี้ทั่วโลกยังต้องจับตามอง ณ ตอนนี้เราอยู่อันดับที่ 101 ของโลกในอันดับ FIFA RANKING เป็นที่เรียบร้อย แล้ววันที่ 21 มีนาคมนี้ เราจะต้องไปเยือนเกาหลีใต้ในศึกคัดบอลโลก และเจอกันอีกครั้งในบ้านเราวันที่ 26 มีนาคม ที่สนามราชมังฯ ผมอยากจะชวนเพื่อนๆ คนไทยทุกคน มาช่วยกันเชียร์ช้างศึกของเราเอาให้ดังกระหึ่มไปถึงเกาหลีเลย พอกลับมาเตะที่บ้านเราก็ช่วยกันเชียร์เอาให้สนามแตกกันไปอีก บอกเลยเราทำได้แน่นอน ตอนนี้ช้างศึกพร้อมมาก เจอใครก็ไม่กลัวถ้าพวกเราทุกคนช่วยกันเชียร์ อย่าลืมนะครับ เสียงเชียร์ของพวกเรามีความหมายที่สุด และนอกจากจะชวนไปเชียร์แล้ว น้ำแร่ธรรมชาติตราช้างร่วมกับบริษัทไทยเบฟ รีไซเคิล เตรียมจุดคัดแยกขยะกว่า 10 จุดทั่วสนามราชมังฯ ให้แฟนบอลทั้ง 50,000 คน ร่วมกันอัพเวลรักษ์โลกด้วยการคัดแยกขวดพลาสติกเพื่อนำกลับไปใช้ประโยชน์อีกครั้ง ในโครงการ “เก็บกลับ-รีไซเคิล” อีกด้วย”

“แต่ก่อนจะไปร่วมเชียร์ทั้ง 2 นัด วันที่ 11 มีนาคมนี้ มาชมคอบอลสายฮาอย่างผมและ “เกรท วรินทร” “ลีซอ” “ป๋าเต็ด” “โค้ชโย่ง” และ “แจ็ค แฟนฉัน” ที่รวมตัวกันทอล์กเจาะลึกแบบจัดเต็มความฮาแมตช์ฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือกโซนเอเชีย ในรายการ “นัดเพื่อนซี้กระชับมิตร EP.3” ที่ช่อง YouTube Nickynachat นะคร้าบ บอกเลยว่าถ้าโชคดีได้ Chang Pass เนี่ย ได้รางวัลไปเชียร์ช้างศึกแบบสุดพิเศษกับหนุ่มเกรทสุดหล่อด้วยนะ” นิกกี้ กล่าวชวน

ทางด้านคอบอลแห่งวงการอย่าง เกรท วรินทร กล่าวว่า “วันที่ 21 มีนา ผมมีนัดเชียร์ช้างศึกแบบติดขอบจอเจอกับเกาหลีใต้ ส่วนช่วงเย็นวันที่ 26 มีนานี้ผมก็ คิวเท เทคิว ทั้งช่วงเย็นไปเชียร์ช้างศึกแบบติดขอบสนามที่ราชมังคลากีฬาสถาน กับเพื่อนซี้คอบอลอย่าง “นิกกี้” “ลีซอ” “ป๋าเต็ด” และ “แจ็ค” ส่วนใครที่อยากมาเชียร์แบบติดขอบสนามกับพวกเราทั้ง 5 คน ก็รีบไปเล่นกิจกรรมเชียร์ช้างศึกไปกับ Chang Pass กันได้แล้วนะครับ ประสบการณ์ไปเชียร์ช้างศึกแบบสุดพิเศษรอเพื่อนๆ อยู่ ไม่ว่าจะเป็นรถบัสรับส่งไป-กลับถึงสนาม ที่นั่งแบบติดขอบเห็นเหล่าซุปตาร์นักเตะในดวงใจแบบชัดกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว มาพร้อมกับอาหารและเครื่องดื่มเย็นๆ ตลอดการแข่งขัน และที่เจ๋งสุดๆ เลยคือช้างเค้าเตรียมเซ็ตเชียร์แบบแรร์ไอเท่มเอาไว้ให้ด้วย บอกได้เลยครับว่าห้ามพลาดด้วยประการทั้งปวง ของดีแบบนี้มีจำนวนจำกัดนะครับ แต่ใครที่พลาด ช้างเค้ายังเตรียมบัตรเข้าชมการแข่งขันสำหรับโซนปกติไว้อีกกว่า 500 ที่นั่ง ให้เพื่อนซี้คอบอลเข้าไปเชียร์กันแบบจุกๆ ไปเลย รีบไปชิงกันได้แล้วที่ Facebook Chang World แล้วเราจะไปร่วมเชียร์ช้างศึกให้ดังกว่าเดิมไปด้วยกัน!

#คอบอลคอช้างคอเดียวกัน
#นัดเพื่อนซี้กระชับมิตร
#ChangPass
#ช้างเคียงข้างฟุตบอลไทยตลอดมาและตลอดไป

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

น้ำแร่ธรรมชาติตราช้าง ส่ง นิกกี้-เกรท-สเตฟาน-ลีซอ-เฟย นำทีมแก๊งเพื่อนซี้คอบอล สร้างเซอร์ไพรส์แฟนช้างศึกเชียร์กระหึ่มสมศักดิ์ศรีเจ้าบ้าน แจก Chang Pass แพ็กเกจบินไปเชียร์บอลโลกรอบคัดเลือกให้ดังกว่าเดิม ติดขอบสนามประเทศจีน >>

สมการรอคอย ช่อง 3 ครบรอบ 54 ปี สุดยิ่งใหญ่ “เกรท-บอย” นำทีมซุปตาร์ดวลแข้ง ลุ้น 2 พระเอกดังนั่งแท่น “ผู้ช่วยกัปตันทีม” >>

“นิกกี้ ณฉัตร” ยกก๊วนเพื่อนซี้ “น้ำแร่ธรรมชาติตราช้าง” “โอม ภวัต – เลโอ โซสเซย์” แจมวิ่ง-เติมเต็มคำว่าเพื่อน “ดีเจพุฒ” งาน “ช้าง บุรีรัมย์มาราธอน 2024” >>

น้ำแร่ธรรมชาติตราช้าง ส่ง 2 เพื่อนซี้คอบอล “มาริโอ้ เมาเร่อ” และ “นิกกี้ ณฉัตร” นำทัพส่งแชมป์ “ช้าง ยู-แชมเปี้ยน คัพ 2023” เหินฟ้าไปสัมผัสประสบการณ์ฟุตบอลระดับโลกที่ประเทศอังกฤษ >>

ช่อง 3 รับปีมะโรง รวมพลังนักแสดงกว่า 50 ชีวิต ถ่ายแฟชั่นปฏิทินปีใหม่ 2567 >>