“อ๊ะอาย-อันดา” เพื่อนซี้วัยเด็กในวงการบันเทิง ดีใจได้กลับมาร่วมงานอีกครั้ง ใน “เรือนทาส” >>

ถ้าพูดถึงนักแสดงที่โลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงตั้งแต่เด็กจนโตเป็นสาวสวย ต้องยกให้กับ 2 สาว“อ๊ะอาย กรณิศ เล้าสุบินประเสริฐและ อันดา กุลฑีรา ยอดช่าง ที่ฉายแววความปังตั้งแต่อายุยังน้อย จนโตเป็นสาวเต็มตัวยิ่งมีออร่าจับ อย่างสาว “อ๊ะอาย กรณิศ ตอนนี้กลายเป็นศิลปินดาวรุ่งหนึ่งในสมาชิกวงเกิร์ลกรุ๊ป 4EVE แต่ก็ไม่ทิ้งลายด้านการแสดง ฟากสาว “อันดา กุลฑีรา ต้องบอกว่าเป็นเซียนด้านการแสดงมีผลงานละครให้ได้ชมตลอด ล่าสุดผู้จัด-ผู้กำกับฯ “หนุ่ม กฤษณ์” แห่งค่าย เมคเกอร์ เค จํากัด นำทั้งคู่มาปะทะเดือดเป็นครั้งแรก ในละคร “เรือนทาส” ช่อง 3 งานนี้ทั้งคู่ขอลบภาพ 2 เพื่อนซี้ งัดสกิลการแสดงมาปะทะฝีมืออย่างดุเดือด สำหรับบท แสงจันทร์ (อันดา กุลฑีรา) พลิกลุคเล่นร้าย ด่ามาด่ากลับไม่สนหัวงอกหัวดำส่วนบท บุษบง (อ๊ะอาย กรณิศ) ต้องมาเป็นนางเอกเจ้าน้ำตารองรับอารมณ์ ถูกกระทำ โดนกลั่นแกล้งสารพัด เรียกว่าในจอเชือดเฉือนกันยับ แต่นอกจอคือเพื่อนสุดซี้ตั้งแต่เด็ก

เริ่มจากสาว อันดา กุลฑีราได้เม้าท์ถึงความซี้นอกจอของพวกเธอให้ฟังว่า หนูกับพี่อ๊ะสนิทกันมาก ด้วยความที่เป็นช่วงวัยใกล้ ๆ กัน เป็นเพื่อนรุ่น ๆ เดียวกัน และเคยถ่ายโฆษณาด้วยกันตอนเด็ก พอกลับมาเจอกันรอบนี้ก็รู้ว่าพี่อ๊ะเป็นคนน่ารัก นิสัยดีมาก ๆ และเวลาเล่นฉากปะทะกันรู้สึกเข้าขากันมาก เพราะว่าเขาก็จะรับรีแอ็คดีแล้วส่งกลับมาเต็มที่ แม้ในเรื่องเราจะหมั่นไส้เขา แต่ว่าตัวจริงก็คือเราสนิทกันมาก ถึงขั้นหนูไปนอนบ้านพี่อ๊ะมาแล้ว และถ้าว่างก็จะนัดกันไปเที่ยวด้วยกันตลอดค่ะ”

ด้านสาว อ๊ะอาย กรณิศ เม้าท์ว่า ในเรื่องถึงแม้จะเห็นอันดาปะทะกับหนู แต่ว่าตัวจริงเรารักกันมากนะคะ เราคุยกันทุกวันเลยค่ะ คุยกันตั้งแต่เปิดกล้องจนถึงปิดกล้องไปแล้วก็ยังคิดถึงกันทุกวัน(หัวเราะ) คือซี้กันมาก จริง ๆ เคยเจอกันมาก่อนหน้านี้ตอนนั้นน่าจะอายุ 8-9 ขวบ หลังจากนั้นเราก็ไม่ได้เจอกันเลยจนกลับมาเจอกันอีกทีรอบนี้ ก็ไม่คิดว่าจะสนิทขนาดนี้เหมือนกัน ก็รู้สึกดีใจที่ได้เพื่อนซี้เพิ่มค่ะ และเรารู้สึกว่าน้องเก่งมาก คือแบบตัวจิ๋วแต่ว่าเอนเนอร์จี้ล้นเหลือ มีพลังสูงมาก ซึ่งสนุกมากทำงานกับอันดา ด้วยความที่สนิทเราก็จะปรึกษากันตลอด หนูเลยกล้าเล่นเต็มที่ค่ะ ก็ขอฝากละคร เรือนทาส ด้วยนะคะ สำหรับหนูกับอันดาเพื่อนซี้กันนอกจอ แต่ในจอเราจะฟาดฟันกันเข้มข้นขึ้นเรื่อย ๆ แน่นอน รับรองเข้มข้นทุกตอนเลยค่ะ

ก่อนสาว ๆ จะขอส่งกำลังใจให้กับเด็ก ๆ หรือใครก็ตามที่มีความฝันอยากทำงานในวงการบันเทิง “อันดา กุลฑีรา” เผย หนูรู้สึกว่างานในวงการบันเทิงมันมีหลายเวย์มาก ที่จะทำให้เราเข้ามาอยู่ตรงนี้ได้ ไม่ว่าจะเป็นโอกาสที่เข้ามาหรือว่าความพยายามของเรา หนูอยากให้กำลังใจเขามากว่าอย่าหยุดพยายาม เพราะหนูรู้สึกว่ายิ่งเราพยายามมาก เราก็ยิ่งมีโอกาสมาก แต่ถ้าเราไม่พยายามเลยก็แปลว่ามันก็คือศูนย์เปอร์เซ็นต์ หนูเลยอยากบอกทุกคนว่าพยายามต่อไปสู้ ส่วนใครที่ได้เข้ามาอยู่ในวงการแล้วก็ขอให้ประสบความสำเร็จตามที่ตัวเองตั้งใจไว้นะคะ” สาว “อ๊ะอาย กรณิศ” ก็ได้พูดเสริมว่า อยากส่งกำลังใจให้ทุก ๆ คนที่มีความฝันและกำลังทำตามความฝัน อยากให้ถ้ามีโอกาสก็คว้าเอาไว้ แต่ถ้าโอกาสยังมาไม่ถึง เราก็พัฒนาตัวเองไปเรื่อย ๆ รอโอกาสรอวันนั้นมาถึงได้ค่ะ

ติดตามคู่เพื่อนสุดซี้ “อ๊ะอาย-อันดา” สองสาวที่เติบโตมากับวงการบันเทิง โชว์พลังการแสดงจัดเต็มใส่กันในละคร “เรือนทาส” ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ทางช่อง 3 ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ตี๋ ธนพล” เจองานยากเล่นพีเรียดครั้งแรก!! ขอทุ่มสุดตัวพิสูจน์ฝีมือ ใน “เรือนทาส” >>

“อ๊ะอาย กรณิศ” ขึ้นแท่นนางเอก ช่อง 3 เรื่องแรก โชว์สกิลการแสดง อวดเสียงเพราะร้องเพลงประกอบ “เรือนทาส” >>

“ทิกเกอร์” จีบ “อ๊ะอาย” ร่วมฟีทซิงเกิล 2 “ผิดหน้าที่ (Responsibility)” ทำแฟนเพลงแอบจิ้น ฟินความเคมีเคใจ! >>

อ๊ะอาย 4EVE นำทัพซุปตาร์ T-POP อดีต The Voice Kids คืนเวที เสิร์ฟความฟินชุดใหญ่ โชว์สุดพิเศษในรายการ The Voice All Stars >>

เปิดตำนาน “นักเรียนไสยเวท” JUJUTSU KAISEN : ZERO (มหาเวทย์ผนึกมาร : ซีโร่) บุกโรงพร้อมฉาย 23 มิ.ย.นี้ ทุกโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศ! >>