“Ice Paris” ปล่อยซิงเกิล “มีแค่เธอก็พอ (365 days)” เซอร์ไพรส์!! “Pimma PiXXiE” เป็นนางเอกเอ็มวี แนวมิวสิคัล >>

หลังจากเปิดตัวเพลงแรก งอนตลอด (Tell Me What You Want)  จนเกิดเป็นไวรัล     มีแฟน ๆ เต้นและร่วมทำชาเลนจ์กันอย่างเนืองแน่น        ส่งให้เพลงนี้ฮอตฮิตติดลมบนอย่างรวดเร็ว         ล่าสุด ศิลปิน Ice Paris (ไอซ์ พาริส อินทรโกมาลย์สุต) ในนาม Ice Paris Entertainment   พร้อมปล่อยซิงเกิลที่ 2   ในเพลง “มีแค่เธอก็พอ (365 days)”      ซึ่งจะมาสร้างสีสันรันวงการเพลงให้คึกคัก  โดยเป็นการกลับมาร่วมงานกับ SMEW อีกครั้ง  และร่วมฟีทเจอริ่งในท่อนแรป โดยมี โฟร์ ประทีป และมิค เพชรภูมิ ร่วมเป็นโปรดิวเซอร์ให้กับเพลงนี้  

ด้วยแนวเพลงที่ฟังสบาย เต็มไปด้วยจังหวะน่ารัก ซึ่งเนื้อหาในเพลงนี้เล่าถึงชีวิตของผู้ชายคนหนึ่ง ที่มีความสุขกับอะไรง่าย ๆ จนอยากขอบคุณทุกสิ่งทุกอย่างบนโลกใบนี้ที่ทำให้ได้เจอกับพลังบวก  รวมถึงการมีคนรักที่ดีอยู่ข้าง ๆ  โดยเพลงนี้สามารถตีความถึงความรักในหลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็น ครอบครัว, เพื่อน, คนรัก    ทุกสิ่งรอบตัวที่ทำให้เราแฮปปี้ได้ในทุก ๆ 365 วัน  โดยในพาร์ตของมิวสิกวิดีโอ  แฟน ๆ ต่างพากันเซอร์ไพรส์ เมื่อ Pimma  จากวง PiXXiE  มาเป็นนางเอกเอ็มวี และ SMEW มาร่วมเล่นในเอ็มวีนี้  ซึ่งในซีนพิเศษ มีทีมนักแสดงสมทบเกือบ 70 ชีวิต มาร่วมเต้น   และโยกไปพร้อม ๆ กัน 

 Ice Paris  กล่าวว่า สำหรับเพลง มีแค่เธอก็พอ (365 days) ถือเป็นซิงเกิลที่ 2 ที่ไอซ์ตั้งใจทำสุด ๆ  รู้สึกดีใจที่ได้ร่วมงานกับ SMEW ด้วยความที่ติดตามผลงานของเขามานานมาก ทั้งเรื่องการแต่งเพลง และสไตล์ต่าง ๆ พอได้ทำเพลงนี้เลยชวนมาฟีทเจอริ่งด้วยกัน สำหรับเอ็มวีนี้ทั้งทีมงานและไอซ์ทุ่มเทกันสุดตัวเลยครับ  เราเตรียมความพร้อม และถ่ายทำกันอย่างเต็มที่ ซึ่งพอภาพเอ็มวีออกมาแล้ว  รู้สึกหายเหนื่อยเลยครับ  เพลงนี้เข้ากับมิวสิคัลที่พวกเราตั้งใจนำเสนอ เป็นไอเดียที่ไอซ์อยากทำมานาน      ซึ่งการร่วมงานกับ Pimma นางเอกเอ็มวี  บอกเลยว่าสนุกมากครับ  รู้สึกดีใจที่ได้ร่วมงานกัน   เพราะว่าน้องเขาเป็นคนที่ตั้งใจซ้อม และช่วยพวกเราในหลาย ๆ เรื่อง     แถมยังดูอินไปกับผลงานในครั้งนี้แบบสุด ๆ   ซึ่งไอซ์เองก็หวังว่าว่าทุกคนน่าจะชอบเพลงนี้เหมือนกันนะครับ      ขอฝากเพลง มีแค่เธอก็พอ  (365 days)  ไว้ในเพลย์ลิสต์ของทุกคนด้วยนะครับ ขอบคุณมากครับ

เตรียมตัวให้พร้อม เตรียมสนุกไปกับท่าเต้นในแบบฉบับของ Ice Paris  ที่อยากชวนให้ทุกคนได้เต้นตาม และทำชาเลนจ์ไปด้วยกัน  อยากรู้ว่าเอ็มวีจะน่ารักสดใสเบอร์ไหน   ติดตามชมมิวสิกวิดีโอ “มีแค่เธอก็พอ (365 days)”   ได้ทาง

YouTube Channel : Ice Paris Entertainment  

และสามารถฟังเพลงได้ใน Streaming ทุกช่องทาง

 

#มีแค่เธอก็พอ #IcePariss #IceParisEntertainment

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“Ice Paris” ใส่เต็ม!! โชว์ฝีมือ ในซิงเกิล “มีแค่เธอก็พอ (365 days)” เดินหน้าทำผลงานในฐานะศิลปิน พร้อมลุยบริษัทโปรดักชัน เฮ้าส์ >>

“Ice Paris” เติมลูกเล่น ในสไตล์ป๊อบเรกเก้ พร้อมปล่อยซิงเกิล “งอนตลอด (Tell Me What You Want)” เปิดตัวครั้งแรกในนาม “Ice Paris Entertainment” >>

“พิเศษจะตาย (One Of A Kind)” ซิงเกิลล่าสุด จาก “Ice Paris” สะท้อนมุมมอง  สำหรับคนพิเศษ  

“Ice Paris” ภูมิใจ ได้ออกไอเดีย ใส่ประสบการณ์จริง!! ในซิงเกิลใหม่ “รอยยิ้มไกลไกล (Smile In The Sky)”

JAYLERR x Ice Paris  เปลี่ยนสไตล์ใหม่!!  ปล่อยเพลงจังหวะ Medium ฟังสบายๆพร้อมชวนดูเอ็มวีเพลง “เมื่อวานก็นานไป (FEELS LIKE A YEAR)”