“Ice Paris” ใส่เต็ม!! โชว์ฝีมือ ในซิงเกิล “มีแค่เธอก็พอ (365 days)” เดินหน้าทำผลงานในฐานะศิลปิน พร้อมลุยบริษัทโปรดักชัน เฮ้าส์ >>

ถือเป็นช่วงเวลาที่วงการ T POP กำลังคึกคักสุด ๆ  ล่าสุด ศิลปิน Ice Paris (ไอซ์ พาริส อินทรโกมาลย์สุต) ในนาม Ice Paris Entertainment  ปล่อยซิงเกิลที่ 2 เพลง มีแค่เธอก็พอ (365 days)”มาสร้างสีสัน โดยร่วมฟีทเจอริ่งในท่อนแรปกับ SMEW ซึ่งมี โฟร์ ประทีป และมิค เพชรภูมิ ร่วมเป็นโปรดิวเซอร์ให้กับเพลงนี้

 

Ice Paris กล่าวว่า หลังจากที่ปล่อยซิงเกิล แค่เธอก็พอ (365 days)ออกไป  ไอซ์อยากขอบคุณแฟน ๆ ทุกคนมาก ๆ เลยครับ ที่คอยซัพอร์ตกันมาตลอด ความตั้งใจคืออยากให้เพลงนี้เป็นอีกเพลงที่ทุกคนร้องและสนุกด้วยกันได้     โดยเอมวีนี้ทำออกมาในแนวมิวสิคัลมีน้อง Pimma PiXXiE มาเล่นเป็นนางเอกเอ็มวี และมีทีมพี่ ๆ แดนเซอร์มาร่วมอยู่ในซีนเยอะมาก  รู้สึกแฮปปี้มากครับ ที่ได้ทำในสิ่งที่ตั้งใจมานาน    สำหรับการทำงานในวงการบันเทิงของไอซ์  ตอนนี้คือมีหลายบทบาทมากครับ       ทั้งการเป็นศิลปิน, ด้านการแสดงหรืองานของบริษัท จะบอกว่าไอซ์ชอบทำทุกอย่างเลยครับ  แล้วไอซ์เชื่อว่าทุกวันนี้ คนเราสามารถเป็นอะไรได้มากกว่า 1 อย่าง ถ้าเราชอบและเรารัก    ตัวไอซ์เองก็อยากทำทุกอย่างไปพร้อม ๆ กัน  ช่วงนี้ที่มีเพื่อน ๆ ศิลปินหลายคน ทยอยปล่อยผลงานเพลงออกมาพร้อม ๆ กัน  อยากบอกว่ายินดีกับทุกคนมากครับ รู้สึกดีที่ที่วงการเพลงบ้านเรา มีเพลงใหม่ ๆ มาให้ฟังกันเยอะขึ้น รู้สึกดีใจที่เห็นวงการ T POP กลับมาคึกคัก    และด้วยความที่ไอซ์เองเปิดบริษัทโปรดักชันเฮ้าส์  ชื่อ Maxmotive            

ก็เลยมีโอกาสได้ทำเอมวีให้กับศิลปินรุ่นใหม่ ไม่ว่าจะเป็น เจฟ ซาเตอร์, เจเลอร์, เจ้านายฯลฯ ส่วนตัวคือรู้สึกปลื้มใจมากครับ หลังจากที่ทำบริษัทมา 2 ปี เราได้เติบโตขึ้น ได้ออกไอเดีย ทำงานที่สนุก ๆ มากขึ้น ก็ขอฝากบริษัทMaxmotive ด้วยนะครับ ถ้าอยากจะทำอะไร ที่เกี่ยวกับภาพวิดีโอ หรือภาพนิ่ง ทั้งงานโฆษณา เอ็มวี หนัง ซีรีส์ สามารถติดต่อเข้ามาได้เลยนะครับ สุดท้ายขอฝากเพลง มีแค่เธอก็พอ (365 days)   ด้วยนะครับ   เป็นอีกเพลงที่ไอซ์ตั้งใจทำมาก ๆ   ถ้าใครอยากรู้ว่ามู้ดแห่งความรักในเพลงนี้จะสดใสขนาดไหน ลองเข้าไปดูในเอ็มวีกันได้   และอีกไม่นานจะมีชาเลนจ์มาชวนให้ทุกคนมาเต้น มาเล่นด้วยกันครับ ขอบคุณมากครับ

ติดตามชมมิวสิกวิดีโอ มีแค่เธอก็พอ (365 days)”   ได้ทาง

YouTube Channel : Ice Paris Entertainment

และสามารถฟังเพลงได้ใน Streaming ทุกช่องทาง

#มีแค่เธอก็พอ #IcePariss #IceParisEntertainment

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“Ice Paris” ปล่อยซิงเกิล “มีแค่เธอก็พอ (365 days)” เซอร์ไพรส์!! “Pimma PiXXiE” เป็นนางเอกเอ็มวี แนวมิวสิคัล >>

“Ice Paris” เติมลูกเล่น ในสไตล์ป๊อบเรกเก้ พร้อมปล่อยซิงเกิล “งอนตลอด (Tell Me What You Want)” เปิดตัวครั้งแรกในนาม “Ice Paris Entertainment” >>

“พิเศษจะตาย (One Of A Kind)” ซิงเกิลล่าสุด จาก “Ice Paris” สะท้อนมุมมอง  สำหรับคนพิเศษ  

“Ice Paris” ภูมิใจ ได้ออกไอเดีย ใส่ประสบการณ์จริง!! ในซิงเกิลใหม่ “รอยยิ้มไกลไกล (Smile In The Sky)”

JAYLERR x Ice Paris  เปลี่ยนสไตล์ใหม่!!  ปล่อยเพลงจังหวะ Medium ฟังสบายๆพร้อมชวนดูเอ็มวีเพลง “เมื่อวานก็นานไป (FEELS LIKE A YEAR)”