มาย ภาคภูมิ ถูกแต่งตั้งเป็น Friend of McLaren Bangkok แบรนด์รถหรูสัญชาติอังกฤษคนแรกอย่างเป็นทางการ >>

บริษัท นิช คาร์ กรุ๊ป จํากัด ผู้ได้สิทธิ์เป็นผู้แทนจําหน่ายแมคลาเรน (McLaren) รถซูเปอร์คาร์และไฮเปอร์คาร์สัญชาติอังกฤษอย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย นําโดย แชมป์-วิทวัส ชินบารมี กรรมการผู้จัดการ McLaren Bangkok ประกาศแต่งตั้ง มาย-ภาคภูมิ ร่มไทรทอง เป็น Friend of McLaren Bangkok คนแรกของประเทศไทย พร้อมเปิดตัวแคมเปญใหม่ Bold McLaren โดย มาย ภาคภูมิ จะได้มีโอกาสร่วมถ่ายทอดพลังแห่งนวัตกรรมยุคใหม่ รวมถึงเป็นตัวแทนคนรุ่นใหม่ที่สะท้อนถึงภาพลักษณ์ สมรรถนะและความหรูหรา ตามแบบฉบับของ McLaren อีกด้วย

บอกได้เลยว่านาทีนี้หนุ่ม มาย ภาคภูมิ นั้นมาแรงอย่างต่อเนื่อง เพราะนอกจากจะเป็นหนึ่งในผู้ที่สามารถไต่อันดับไปสู่การเป็นผู้ทรงอิทธิพลด้านแฟชันเคียงข้างบุคคลมีชื่อเสียงคนอื่น ๆ ระดับโลกมากมาย ยังสามารถสร้างมูลค่าสื่อจากการปรากฏตัวในแต่ละครั้งได้สูงลิบ ในหลักหลายล้าน แถมยังมีโอกาสได้ร่วมงานในฐานะตัวแทนของแบรนด์ดังระดับโลกอยู่เสมอไม่ว่าจะเป็น DIOR, BULGARI และ GUERLAIN เป็นต้น

และด้วยคอนเซ็ปต์ของแคมเปญในครั้งนี้ของ McLaren ที่เน้นย้ำถึงการส่งต่อแรงบันดาลใจสู่กลุ่มคนรุ่นใหม่ในการพัฒนาตัวเองพร้อมก้าวข้ามขีดจำกัดต่าง ๆ สอดคล้องกับภาพลักษณ์ของ มาย ภาคภูมิ เองที่สามารถผลักดันตนเองด้วยแพชชันและความทุ่มเทกับหลากหลายบทบาทในวงการบันเทิง ทั้งในฐานะนักแสดง นักดนตรี หรือแม้แต่การเป็นตัวแทนของแบรนด์ดังต่าง ๆ จนสามารถเป็นที่ยอมรับได้ในระดับสากล

ด้านหนุ่มมายก็ได้เปิดเผยความรู้สึกว่า

“ผมตื่นเต้นและถือเป็นเกียรติมาก ๆ ที่ได้ร่วมงานกับ McLaren ในแคมเปญ Bold McLaren การร่วมมือครั้งนี้ถือเป็นประสบการณ์ที่ท้าทาย และเชื่อว่าน่าจะได้สร้างความทรงจําดี ๆ ร่วมกัน เพราะตัวตนของแบรนด์ McLaren ที่ไม่หยุดพัฒนา และก้าวข้ามขีดกําจัดต่าง ๆ นั้นสอดคล้องกับไลฟ์สไตล์และแพชชันของผมที่ไม่หยุดเรียนรู้ และเปิดรับโอกาสใหม่ ๆ ในชีวิต ความทุ่มเทและมุ่งมั่นในแต่ละบทบาทที่ได้รับ ทำให้ผมก้าวข้ามขีดจํากัดของตัวเอง ต้องรอติดตามกันต่อไปว่า ผมกับ McLaren Bangkok จะมีอะไรสนุก ๆ มาให้ได้ชมกันครับ” มาย ภาคภูมิ กล่าว

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Highlights สุดมันส์ จากคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกสุดอลังของ มาย ภาคภูมิ พร้อมแขกรับเชิญและเซอร์ไพรส์วงการแบบสุด ๆ >>

SOLD OUT! อย่างไว บัตรคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรก ของมาย ภาคภูมิ คนรอคิวซื้อนับแสนทันทีที่เปิด >>

ความร่วมมือครั้งยิ่งใหญ่ของภาครัฐนำทีมโดย นายกฯ เศรษฐา และผู้ผลิตซีรีส์ชั้นนำของประเทศอย่าง Be On Cloud และ Idol Factory กับการผลักดันอุตสาหกรรมบันเทิงและศิลปินไทยสู่เวทีโลก >>

เล่นใหญ่ไม่หยุด จะไปสุดที่ตรงไหน! BE ON CLOUD วันนี้ประกาศว่า มาย ภาคภูมิคือคนไทยคนแรกในฐานะ Friend of the house for BULGARI Thailand และถือเป็นผู้ชายคนแรกของ South East Asia!! >>

กระทรวงพาณิชย์ จับมือ บี ออน คลาวด์ จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวซีรีส์วายฟอร์มยักษ์ “ชาย (Shine)” ยิ่งใหญ่ติดเทรนอันดับ 1 ถล่มทุกแพลตฟอร์มในหลายประเทศ ผลงานระดับโลกเรื่องใหม่จาก “มาย – อาโป” >>