โหลดเลย! “จูเนียร์-ฟลุ๊คจ์-แฟรงกี้-บ้าน” เสิร์ฟความหวาน ให้มัมหมีถึงห้องแชท กับ สติ๊กเกอร์ไลน์ “คุณได้ไปต่อ” >>

ส่งความน่ารักมาให้ได้ฟินทะลุจอกับ จูเนียร์-กาจบัณฑิต, ฟลุ๊คจ์-พงศภัทร์, แฟรงกี้-วีรภัฏ และบ้าน-ณคุณ นักแสดงนำจากซีรีส์ “คุณได้ไปต่อ” (To be continued) ทางช่อง 3 ยกก๊วนมาโลดแล่นเสิร์ฟความหวาน ความจิ้น ให้เหล่ามัมหมีได้เครซี่แบบฉ่ำ ๆ ถึงห้องแชทด้วยสติ๊กเกอร์ LINE Official “To Be Continued Series” ที่จะมาเพิ่มสีสันอารมณ์ในการคุยให้สนุกมากกว่าที่เคย

          โดย จูเนียร์ พูดถึงตัวสติ๊กเกอร์โชว์ความคิ้วท์ให้ฟังว่า “ผมชอบสติ๊กเกอร์ที่ทำหน้าดุ๊กดิ๊ก พร้อมคำว่า อืม… น่ารักแบบกวน ๆ ดีครับ แต่ถ้าให้ส่งให้ฟลุ๊คจ์ผมจะส่งคำว่า รอนานละ! แต่ปกติเขาต้องรอผมนะ(หัวเราะ) พวกผมโหลดมาใช้กันแล้ว แฟน ๆ ตามไปโหลดมาใช้แชทกันเยอะ ๆ นะครับ กับTo Be Continued Series รูปในสติ๊กไลน์น่ารักมาก”

ฟลุ๊คจ์ “ปกติผมเป็นคนชอบส่งสติ๊กเกอร์แทนความรู้สึกครับ ถ้าบอกรักผมจะส่งคำว่า จุ๊บ จุ๊บ แต่ถ้าจูส่งคำว่า อืม… มาผมก็จะส่ง แฮร่! กลับไปแล้วกันครับ ผมเห็นรูปสติ๊กเกอร์ตัวเองกับเพื่อน ๆ คนอื่น ก็อดขำไม่ได้น่ารักเหมือนเด็กน้อยเลย ใครยังไม่มีใช้ตามไปโหลดกันได้แล้วนะครับ ใช้ได้กับทุกสถานการณ์แน่นอน”

แฟรงกี้ “ตามมาโหลดสติ๊กเกอร์ไลน์ คุณได้ไปต่อ ของพวกเรากันเยอะ ๆ นะครับ น่ารักมากผมโหลดมาใช้แล้ว โหลดมาใช้คุ้มค่ามีประโยชน์และใช้ได้ทุกสถานการณ์แน่นอน โดยเฉพาะตัวรู้สึกผิดหรือขอโทษผมชอบมากเป็นพิเศษ (หัวเราะ)”

          สามารถดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้ผ่าน LINE STORE : https://lin.ee/P8N3hRC/sknj/ow หรือผ่านทาง Sticker Shop (in app) : https://lin.ee/JU0JuxL/sknj/ow  และติดตามชมซีรีส์ “คุณได้ไปต่อ” ทุกวันจันทร์ เวลา 22.45 น. ทางช่อง 3 ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus สามารถรับชมย้อนหลังได้ทันทีในเวอร์ชัน uncut ทั้ง 2 ช่องทาง 3plus premium และ Netflix พร้อมกัน 11 ประเทศทั่วโลก

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“คุณได้ไปต่อ” ตอกย้ำกระแสซีรีส์ Boys Love อันดับ 1 ดึง “ทอมมี่ สิทธิโชค” โชว์เสียงละมุน ผ่านเพลง “รอเธอบอกคำว่ารัก” >>

พร้อมแล่นเรือไปกับ “จูเนียร์-ฟลุ๊คจ์” จัดเต็มความฟินครบรส ใน ซีรีส์ “คุณได้ไปต่อ” >>

มัมหมีใจฟู “จูเนียร์-ฟลุ๊คจ์” นำทีมแจกความฟิน เปิดตัวเปิดใจซีรีส์วาย “คุณได้ไปต่อ” เริ่ม 19 ก.พ. นี้ >>

ของมันเริด ซีรีส์ “คุณได้ไปต่อ” ช่อง 3 กระหึ่ม Netflix ดู ! พร้อมกัน 11 ประเทศทั่วเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ >>

ของมันเริด ซีรีส์ “คุณได้ไปต่อ” ช่อง 3 กระหึ่ม Netflix ดู ! พร้อมกัน 11 ประเทศทั่วเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ >>