“คุณได้ไปต่อ” ตอกย้ำกระแสซีรีส์ Boys Love อันดับ 1 ดึง “ทอมมี่ สิทธิโชค” โชว์เสียงละมุน ผ่านเพลง “รอเธอบอกคำว่ารัก” >>

ทนกระแสเรียกร้องไม่ไหว กับเพลงประกอบซีรีส์ “คุณได้ไปต่อ”(To be continued) ทางช่อง 3 หลังสร้างปรากฎการณ์ฟีเวอร์ ดึงหนุ่มฮอต “ซี-พฤกษ์” มาถ่ายทอดความรู้สึกผ่านเพลง “ไปต่อ” จากปลายปากกานักแต่งเพลง ณรงค์วิทย์ เตชะธนะวัฒน์ ล่าสุดก็ไม่ปล่อยให้แฟน ๆ ต้องรอนาน สานต่อความฟินส่งหนุ่มหล่อมากความสามารถ “ทอมมี่-สิทธิโชค” มาโชว์พลังเสียงผ่านเพลง “รอเธอบอกคำว่ารัก” เวอร์ชันใหม่ที่ปล่อย MV ออกมาให้ได้ฟังเต็ม ๆ กันแล้ว นอกจากกระแสซีรีส์ที่ปั๊วะปังเกินต้านแล้ว ยังได้ศิลปินครบเครื่องมาถ่ายทอดความรู้สึกผ่านเสียงเพลงให้แฟนซีรีส์ได้ปลดล็อคสกิลหูทองไปตาม ๆ กัน

โดยหนุ่ม ทอมมี่ เผยความรู้สึกที่ได้มาร้องเพลงประกอบซีรีส์ คุณได้ไปต่อ ว่า “ตื่นเต้นมากครับเป็นผลงานเพลงประกอบซีรีส์ทางช่อง 3 ครั้งแรกของทอมเลย ตอนที่ได้โจทย์เพลงมา ผมกลับไปฟังไกด์เยอะมากและลองซ้อมด้วยตัวเองก่อน โจทย์นี้ก็มีความยากของมันเพราะมีช่วงที่ต้องร้องลากเสียงยาว ๆ  เพลงนี้เมโลดี้เพราะมากเลยนะครับ ทุกคนน่าจะชอบกันนะครับ เนื้อหาเพลงก็น่าจะโดนใจใครหลาย ๆ คน เป็นแนวเพื่อนแอบรักเพื่อน ไม่กล้าพูดความรู้สึกในใจ อารมณ์ประมาณว่าถ้าพูดไปก็จะเสียเขา ได้แต่ภาวนาให้เขาพูดก่อน หวังว่าทุกคนจะชื่นชอบกันนะครับ”

รอไปฟังเพลงเต็ม ๆ และติดตามชมมิวสิกวิดีโอ “รอเธอบอกคำว่ารัก Ost.คุณได้ไปต่อ” (To be continued) จาก “ทอมมี่ สิทธิโชค” ได้ทาง YouTube : Ch3Thailand Music กับ 3Plus นอกจากนี้ยังมีช่องทางดาวน์โหลด iTunes & Apple Music, Spotify, JOOX, TikTok และ Line melody และสามารถติดตามชมซีรีส์ “คุณได้ไปต่อ” ทุกวันจันทร์ เวลา 22.45 น. ทางช่อง 3 ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ถ้าโดนเทให้เซมาทางนี้ “ทอมมี่ สิทธิโชค” ชวนเหงาในพื้นที่คนเศร้า ส่งซิงเกิลแรก “Mr.Sea” พร้อมเป็นที่พักใจให้คนที่ทำได้แค่แอบรัก ฬฬ

โหลดเลย! “จูเนียร์-ฟลุ๊คจ์-แฟรงกี้-บ้าน” เสิร์ฟความหวาน ให้มัมหมีถึงห้องแชท กับ สติ๊กเกอร์ไลน์ “คุณได้ไปต่อ” >>

พร้อมแล่นเรือไปกับ “จูเนียร์-ฟลุ๊คจ์” จัดเต็มความฟินครบรส ใน ซีรีส์ “คุณได้ไปต่อ” >>

มัมหมีใจฟู “จูเนียร์-ฟลุ๊คจ์” นำทีมแจกความฟิน เปิดตัวเปิดใจซีรีส์วาย “คุณได้ไปต่อ” เริ่ม 19 ก.พ. นี้ >>

ของมันเริด ซีรีส์ “คุณได้ไปต่อ” ช่อง 3 กระหึ่ม Netflix ดู ! พร้อมกัน 11 ประเทศทั่วเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ >>