ช่อง 3 ปังแพ็คคู่ ซีรีส์ Boys Love-Girls Love กระแสแรงเกินต้าน “จูเนียร์-ฟลุ๊คจ์” และ “หลิงหลิง-ออม” ขึ้นแท่นขวัญใจวัยทีน >>

ออกอีเวนต์แรกก็ทำเอาแตกตื่นกันเลยทีเดียว สำหรับคู่ จูเนียร์-กาจบัณฑิต และ ฟลุ๊คจ์-พงศภัทร์ หลังจากซีรีส์ “คุณได้ไปต่อ”(To be continued) ออนแอร์ได้ไม่นานก็ได้รับกระแสตอบรับจากแฟน ๆ อย่างล้นหลาม จนทั้งคู่ได้มีโอกาสไปร่วมงานเดินแฟชั่นโชว์สุดอลังการกลางกรุงในงาน “WORLD’S FASHION DISTRICT : EQUINOX SUMMER 2024”EM GLASS AT EMSPHERE และยังมีอีกหนึ่งคู่ที่กระแสแรงไม่แพ้กัน หลิงหลิง คอง และ ออม-กรณ์นภัส จากซีรีส์ Girls Love เรื่อง “ใจซ่อนรัก” (Secret of us) ทางช่อง 3 ที่ฉายเคมีความปังกระแสแรงเกินต้านฉบับตัวมัมตั้งแต่ยังไม่ออนแอร์ เพราะมีแฟน ๆ ตามมาให้กำลังใจทั้ง 2 สาวกันถึงหน้างาน เรียกว่าจับมือกันปังสุด ๆ

โดยงานนี้ได้ “จูเนียร์” มาพูดถึงความรู้สึกให้ได้ฟังกันว่า วันนี้เราก็มาเดินแบบของ boss ครับ เป็นสไตล์สุขุมนิดนึง ได้มาเดินแบบกับฟลุ๊คจ์ครั้งแรกตื่นเต้นครับแต่สนุกมากกว่า สำหรับซีรีส์ คุณได้ไปต่อ กระแสดีมากครับ เวลาพวกผมไลฟ์สดคุยกันก็จะมีแฟน ๆ ต่างชาติเข้ามาพูดคุยให้กำลังใจตลอด”

            ฟลุ๊คจ์ พูดเสริมต่อว่า “ผมเคยเดินแบบมาบ้างครับ แต่ไม่ได้เดินนานแล้ว คนอื่นเขาเดินคนเดียวแต่วันนี้เราเดินแบบแพ็คคู่เลย ได้ออกอีเวนต์แรกกับจูเนียร์สนุกดีครับ ต้องขอบคุณผู้ใหญ่ใจดีที่ทำให้เราได้มีโอกาสมาเดินแบบด้วยกัน ขอบคุณมัมหมีทุกคนที่ตามมาให้กำลังใจกันเยอะขนาดนี้”

ด้านฝั่ง หลิงหลิง ก็ได้พูดถึงความรู้สึกที่ได้มาร่วมงาน พร้อมอัปเดตซีรีส์ให้ได้ฟังกันว่า ตื่นเต้นนิดนึงได้เจอคนเยอะ เป็นครั้งแรกที่ออกงานกับน้องออม สำหรับซีรีส์ตอนนี้ก็ถ่ายทำมาได้ครึ่งทางแล้ว ฝากติดตาม ใจซ่อนรัก ด้วยนะคะ กับบทเจ้าของโรงพยาบาลเท่สปอร์ตใจดีรักเด็ก กับเด็กดื้อสายหวานคลั่งรัก”

และ ออม ก็ได้พูดต่ออีกว่า “แฟนคลับมากันเยอะมาก ทำตัวไม่ถูกเลยค่ะตื่นเต้นมาก ขอบคุณทางผู้ใหญ่ด้วยนะคะที่ชวนพวกเรามาร่วมงานครั้งนี้ สำหรับซีรีส์ถ่ายทำไปได้ค่อนข้างเยอะแล้ว ฉากชวนฟินชวนจิ้นมาเยอะเหมือนกันแต่จะมีฉากไหนบ้างต้องรอชมกันนะคะ”

 

คอยติดตามคู่ “จูเนียร์-ฟลุ๊คจ์” ได้ในซีรีส์ คุณได้ไปต่อ”(To be continued) ทุกวันจันทร์ เวลา 22.45 น. ทางช่อง 3 ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus และสามารถชมย้อนหลังทันทีในเวอร์ชัน uncut ได้ 2 ช่องทาง 3plus premium และ Netflix พร้อมกัน 11 ประเทศทั่วโลก สำหรับคู่ “หลิงหลิง-ออม” ในซีรีส์ Girls Love “ใจซ่อนรัก”(Secret of us) อดใจรอกันอีกนิด เร็ว ๆ นี้ ได้ชมกันอย่างแน่นอน

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“จูเนียร์-ฟลุ๊คจ์” ถอดเสื้อโชว์หุ่นแซ่บ ในรายการ “LIVE WITH YOU” คืนกำไรคนดู ก่อน “คุณได้ไปต่อ” ลงจอ 19 ก.พ. นี้ >>

“กลัฟ-เก้า-มีน-จูเนียร์-เซ้นต์-เทศน์” นำแก๊งน้องใหม่กร้าวใจ ฟิตแข่งรุ่นพี่! ถึงตื่นเต้นก็พร้อมไฝว้ ศึก “Beloved Festival 53 ปี ดีต่อใจ” >>

“ฟลุ๊คจ์-พงศภัทร์” อินบทนักเลงโต ในภาพยนตร์สายมู “อโยธยา มหาละลวย”

“ฟลุ๊คจ์” ฉลองวันเกิด 24 ปีกับกิจกรรมแฟนมีทแบบ New Normal >>

“ฟลุ๊คจ์” แฮปปี้ ฉลองอายุ 23 งานแน่น แฟนคลับเพียบ!! >>