เมื่อโลกเกิดการแย่งชิงอำนาจ สามพี่น้องจึงต้องออกโรงปกป้องแผ่นดินที่รัก ได้เวลาพบกับสุดยอดซีรีส์พีเรียด – สงคราม พร้อม 3 เหตุผลที่ห้ามพลาด สามสงครามสหาย 1 (Eternal Brotherhood) รับชมได้แล้วตอนนี้บน iQIYI (อ้ายฉีอี้) >>

เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งซีรีส์ที่หลายคนรอคอย และยังเป็นกระแสแรงเกินต้าน สำหรับซีรีส์จีนพีเรียดฟอร์มยักษ์เรื่องล่าสุดของ iQIYI (อ้ายฉีอี้) อย่าง สามสงครามสหาย 1 (Eternal Brotherhood) ซีรีส์พีเรียด – สงคราม กับเรื่องราวของสงครามระหว่างจื่อชวนและไซหรง ที่ปะทุขึ้นในแผ่นดินซีชวน จื่อชวนซิ่ว (รับบทโดย หยางซวี่เหวิน) ทหารซึ่งประจำการอยู่ที่ชายแดน ได้เดินทางไปยังเมืองหลวงพร้อมคว้าชัยชนะทางทหารอันยิ่งใหญ่กลับมา และสามารถรักษาเสถียรภาพของราชวงศ์และแคว้นเอาไว้ได้ ทว่าเรื่องราวยังไม่จบแค่นั้น เมื่อ หยางหมิงหัว ขุนนางสำคัญ มีเจตนาชั่วร้ายคิดก่อกบฏ จื่อชวนซิ่ว จึงได้ร่วมมือกับพี่น้องร่วมสาบาน ตี้หลิน (รับบทโดย หลิวอวี่หนิง) และ ซือเท่อหลิน (รับบทโดย จางหมิงเอิน) ขจัดภัยพิบัติและนำจื่อชวนที่โกลาหลกลับสู่ความสงบสุข แต่ไซหรงเกิดความละโมบได้ประกาศสงครามอย่างเป็นทางการก่อนที่จื่อชวนจะกลับมาแข็งแกร่งอีกครั้ง ในช่วงกลางของสงคราม สามพี่น้อง จื่อชวนซิ่ว ตี้หลิน และซือเท่อหลิน เดินทางออกจากบ้านเกิดไปที่สนามรบเพื่อปกป้องคนที่พวกเขารัก และเพื่อสันติภาพ ได้เวลาพบกับเรื่องราวสุดเข้มข้น ครบทุกอารมณ์ กับอีกหนึ่งซีรีส์คุณภาพที่แฟนชาวไทยไม่ควรพลาด พร้อม 3 สุดยอดเหตุผล ที่จะตอกย้ำความน่าดูของซีรีส์เรื่องนี้

  1. การรวมตัวของพระเอกสุดฮอตของวงการ

นับเป็นอีกหนึ่งซีรีส์ ที่ได้พระเอกแถวหน้าของวงการบันเทิงจีนมารวมกันไว้อย่างคับคั่ง ทั้งการแสดงระดับเทพ ความหล่อที่ไม่เป็นรอง ไม่ว่าจะเป็น หยางซวี่เหวิน หลิวอวี่หนิง และจางหมิงเอิน มาประชันบทบาทกันขั้นสุด เรียกได้ว่า แฟนอ้ายดูเรื่องนี้มีแต่คุ้มกับคุ้ม

  1. โปรดักชั่น ฟอร์มยักษ์ระดับโลก

ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าโปรดักชั่นของซีรีส์ถือเป็นอีกหนึ่งเหตุผลสำคัญที่แฟน ๆ จะเลือกชม และสำหรับซีรีส์พีเรียดเรื่องนี้ก็ไม่ทำให้แฟนๆ ผิดหวังอย่างแน่นอน เพราะทีมโปรดักชั่นล้วนได้ระดับปรมาจารย์จากทีมงานระดับโลกมาเนรมิตฉากสงครามได้อย่างสมจริง ควรค่าแก่การรับชมอย่างยิ่ง

  1. ผ่านมุมมองสองผู้กำกับชื่อดังแห่งยุค

นอกจากเรื่องราวสุดเข้มข้นแล้ว ซีรีส์เรื่องนี้ยังได้ สุดยอดสองผู้กำกับชื่อดัง อย่าง จางเหมิง เจ้าของผลงานอันเลื่องชื่อ อย่างซีรีส์ ยอดปรมาจารย์ (The Great Ruler) และ เว่ยลี่โจว ผู้กำกับมือหนึ่งจากซีรีส์ “ขั้วสุดท้าย” (Ultimate Note) นี่ถือเป็นปรากฎการณ์ครั้งสำคัญของวงการซีรีส์จีน กับการรวมตัวสองผู้กำกับมากฝีมือมาการันตีและถ่ายทอดเรื่องราวออกมาได้อย่างสมบูรณ์แบบ สมจริงที่สุด

ได้เวลาเข้าสู่สงคราม กับเรื่องราวสุดเข้มข้นของพวกเขาได้ใน สามสงครามสหาย 1 (Eternal Brotherhood) รับชมได้ทุกวันจันทร์ – พฤหัสบดี เวลา 18:00 น. บนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com

สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิก iQIYI VIP Premium รับชมคอนเทนต์แบบขั้นสุด ด้วยภาพคมชัดแบบ 4K  ชัดทะลุจอ พร้อมด้วยระบบเสียงแบบ Dolby Atmos เสมือนดูในโรงภาพยนตร์ สามารถแชร์ให้ครอบครัว เพื่อน คนรู้ใจได้ถึง 4 อุปกรณ์ แบบไม่มีสะดุด และสามารถดาวน์โหลดเพื่อดูแบบออฟไลน์ไม่มีโฆษณาคั่น ราคาเพียง 199 บาท/เดือน เท่านั้น!

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน ผ่านอุปกรณ์เชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตทั้งสมาร์ตโฟน และแท็บเล็ตได้ใน App Store และ Google Play – กดดาวน์โหลดฟรี https://i.qy.net/f34caJ-b7  อัปเดต และติดตามความเคลื่อนไหวสาระบันเทิงยอดนิยมแห่งเอเชียได้ทาง Facebook Fanpage: https:// https://www.facebook.com/iQIYIThailand  ; IG:@iQIYIThailand; Twitter: @iQIYIThailand; YouTube: iQIYI Thailand

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สุดยอด 5 ซีรีส์จีนฟินจิกหมอน รวมที่สุดแห่งความโรแมนติก พร้อมเสิร์ฟให้ผู้ชมใจฟูถึงบ้าน บนแอป iQIYI (อ้ายฉีอี้) >>

ต้อนรับปิดเทอม ด้วย 10 สุดยอดอนิเมะห้ามพลาด ที่อ้ายคัดมาเสิร์ฟแบบเน้นๆ ดูก่อน สนุกก่อน กับความบันเทิงครบรสบน iQIYI (อ้ายฉีอี้) >>

iQIYI (อ้ายฉีอี้) แกะกล่องทัพซีรีส์จีนพีเรียดฟอร์มยักษ์ ที่สุดแห่งผลงานคุณภาพ ตอกย้ำการเป็นเจ้าตลาดซีรีส์จีนอันดับ 1 พร้อมเสิร์ฟสู่สายตาผู้ชมทั่งทั้งโลก >>

เช็กลิสต์ 3 มินิซีรีส์จีนพีเรียด หลากหลายรส จัดเต็มคุณภาพ ดูเน้นๆ เก็บให้ครบวันหยุดยาวนี้ บนแอป iQIYI (อ้ายฉีอี้) >>

เตรียมตั้งรับทุกโสตประสาท กับสุดยอดลิสต์ซีรีส์จีนแนวสืบสวนสอบสวน ลุ้นระทึกจนลืมหายใจ สนุกเกินคาดเดา บน iQIYI (อ้ายฉีอี้) >>