‘บลิว วรพล’ ชีวิตพระเอกดัง เข้าวัดทำบุญ หลังไม่ต่อสัญญาช่อง ลุ้นงานซีรีส์ >>

พระเอกดัง “บลิว วรพล” ชีวิตหลังหมดสัญญาช่อง เจ้าตัวเล่าขอชิวก่อน พร้อมเผยเหตุผลไม่ไปต่ออดีตต้นสังกัด ย้ำจบกันด้วยดี หันหน้าเข้าหาธรรมมะขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์ช่วยหนุน

ขอชิวหน่อยสำหรับ “บลิว วรพล จินตโกศล” พระเอกดังช่อง 7 ที่ผันตัวเป็นอิสระอีกหนึ่งคน หลังหมดสัญญาช่องเมื่อปลายปี 2566 ที่ผ่านมา ซึ่งถูกตั้งคำถามว่าเหตุผลอะไรที่ทำให้พระเอกดาวรุ่ง เด็กดันคนนี้ถึงไม่ไปต่อกับอดีตต้นสังกัด แล้วเส้นทางในวงการบันเทิงหลังจากนี้จะเป็นอย่างไร

ล่าสุดพระเอกหนุ่ม “บลิว วรพล” เดินทางไปร่วมบุญใหญ่กับวัดอินทราวิหาร เพื่อขอพรความเป็นมงคลในงานประจำปีที่จัดอย่างยิ่งใหญ่ พร้อมชมการประกวดธิดาหลวงพ่อโต ปี 2567 พร้อม บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ , กีต้าร์ ศิริพิชญ์ ที่มาร่วมงานในฐานะกรรมการการประกวด เจ้าตัวให้สัมภาษณ์เปิดใจในกลากหลายประเด็น

“บลิว วรพล” เปิดใจว่า “ตอนนี้ตนเองนั้น เป็นนักแสดงอิสระแล้ว ตั้งแต่ต้นปี หลังหมดสัญญากับช่อง 7 เมื่อปลายปีที่ผ่านมา ซึ่งเจ้าตัวรู้สึกขอบคุณผู้ใหญ่ทางช่องมาก ๆ ที่คอยพลักดันสนับสนุนและย้ำว่าจบกันด้วยดี ยังมีพี่ ๆ ชวนไปร่วมงานอยู่


โดยเหตุผลนั้นนอกจากเรื่องของความเติบโตและอยากหาประสบการณ์ในฐานะนักแสดงแล้ว จริง ๆ ช่วงก่อนหน้านี้คุณพ่อป่วย ตนเองต้องคอยดูแล จึงไม่สามารถเข้ากองได้ทีหละหลาย ๆ วัน กังวลว่าจะทำงานที่รับเกิดปัญหา ประจวบเหมาะกับสัญญาใกล้หมด จึงทำให้ตัดสินใจเป็นอิสระ ยอมรับว่าคิดหนักเหมือนกัน

ตอนนี้ก็ขอชิว หน่อยเพื่อจะได้ทบทวนตัวเอง และเตรียมตัวเองด้วย ก่อนจะลุยงานต่อหลังจากนี้ ซึ่งเจ้าตัวแย้ม ๆ ว่ากำลังมีโปรเจกต์กับแบรนด์ดัง ถามว่ามีผู้จัด ค่าย ติดต่องานมาเยอะขนาดไหนก็มีหลายคนเลย ส่วนใหญ่จะชวนมาเล่นซีรีส์ทั้งแบบแซ่บพลิกคาแรกเตอร์ ซีรีส์วายก็มีพี่ๆ ชวนเหมือนกัน ก็ลุ้นเรื่องบทอยู่ คืบหน้าจะมาอัปเดต


ส่วนเรื่องสุขภาพคุณพ่อนั้น ตอนนี้ก็ขึ้นแล้ว เหมือนกันทำงานต้องบินไปกลับ ตอนนี้ชวนคุณพ่อมาอยู่ด้วยกันที่ กทม. เราจะได้ดูแลได้ใกล้ชิดเต็มที่ แถมการแพทย์ กทม.ก็อุปกรณ์ต่าง ๆ ครบครันด้วย ช่วงนั้นถือว่าหนักตอนนีน้ำหนักลดไปกว่า 10 กิโล ไม่แน่ใจความเครียดมั้ย ก็มีออกกำลังกายด้วย

สำหรับเรื่องหัวใจกับสาวโยชิ ที่ถูกจับตามองก่อนหน้านี้ถึงความสัมพันธ์นั้นเจ้าตัวก็ยิ้ม ๆ ด้วยแววตาสดใส

 

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

บริษัท มุมใหม่ ขนทัพนักแสดง บวงสรวงละครฟอร์มใหญ่ 2 เรื่อง 2 รส “สร้อยนาคี / เคหาสน์นางคอย” >>

“พ่อมดเจ้าเสน่ห์ COVER DANCE” โชว์สนุกสุดมัน “โดนัท-พิม-บลิว-แพรว-โก้-กิฟท์” ยกทีม ร่วมคุย ร่วมเชียร์สุดเอ็กซ์คลูซีพ >>

เปิดวาร์ปเสน่ห์ 3 พ่อมดสุดหล่อ “โดนัท-บลิว-โก้” ใน #พ่อมดเจ้าเสน่ห์ >>