“จิมมี่ จิตรพล” เตรียมเสิร์ฟความฟินให้แฟนๆ ใจฟูยกด้อม ในกิจกรรม Haier Dream For Fan Season 4 ตอน “It’s all about taste with Jimmy เปิดครัวไลฟ์ ปรุงโมเมนต์จากใจ For You” >>

กระแสแรงไม่มีแผ่ว แถมชอบทำเอาสาว ๆ ใจเต้นตุ้มต่อมไม่หยุด นาทีนี้ต้องยกให้หนุ่มหล่อดีกรีคุณหมอขวัญใจวัยรุ่น “จิมมี่ จิตรพล โพธิวิหค” ที่ล่าสุดได้ร่วมงานกับไฮเออร์ ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์และนวัตกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าระดับโลกและแบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าอันดับ 1 ของโลกติดต่อกัน 15 ปีซ้อน เตรียมเสิร์ฟโมเมนต์ความสนุกในกิจกรรม Haier Dream For Fan Season 4 ในตอน It’s all about taste with Jimmy เปิดครัวไลฟ์ ปรุงโมเมนต์จากใจ For You” โดยในงานนี้หนุ่มจิมมี่ เตรียมปรับลุคสวมบทบาทเป็นเชฟทำอาหารเมนูสุดพิเศษ พร้อมส่งตรงความอร่อยและความน่ารักให้ฟุ้งกระจายไปทั่วครัวผ่านไลฟ์บน Facebook : Haier Thailand ในวันที่ 4 เม.ย. 2567 เวลา 18.00 น. ไฮเออร์ยังได้ให้แฟน ๆ และเหล่าชาวด้อม Tiny ได้ลุ้นเป็น 10 ผู้โชคดีที่จะได้เข้าร่วมชมไลฟ์อย่างใกล้ชิดในพื้นที่ Live Area เพียงซื้อสินค้าไฮเออร์ที่ร่วมรายการ ตั้งแต่วันนี้ – 25 มีนาคม 2567

โดยมีรายละเอียดวิธีการร่วมสนุกดังนี้

  1.  กดติดตามFacebook Haier Thailand :https://www.facebook.com/HaierThailand
  2. ซื้อสินค้าไฮเออร์ที่ร่วมรายการเพื่อสะสมสิทธิ์Lucky Drawผ่านช่องทาง Lazada Haier Official Store : https://www.lazada.co.th/shop/haier
  3. ส่งหลักฐานคำสั่งซื้อที่สมบูรณ์แล้ว พร้อมกับให้เห็นเลขคำสั่งซื้อ วัน-เวลาที่ซื้อและชำระสินค้า มาลงทะเบียนที่LINE OA @haierthailand :https://lin.ee/6P934Ax ตามขั้นตอนดังนี้

(1) เลือกเมนู Activities บน LINE Rich Menu

(2) เลือกกิจกรรม It’s all about taste with Jimmy

(3) กรอกข้อมูลคำสั่งซื้อและอัปโหลดหลักฐานการสั่งซื้อให้ถูกต้องและครบถ้วน

(4) กดยืนยัน

(5) เจ้าหน้าที่จะใช้เวลา 2-3 วันทำการในการตรวจสอบข้อมูล คุณสามารถเช็คประวัติการลงทะเบียนและจำนวนสิทธิ์ได้ในหน้ากิจกรรม

  1. สามารถซื้อสินค้าและลงทะเบียนสิทธิ์ได้ตั้งแต่วันที่ 1 มี.ค. – 25 มี.ค. 2567 เวลา 23.59 น. เท่านั้น
  2. สินค้าแต่ละชนิดมีจำนวนสิทธิ์ไม่เท่ากัน โปรดอ่านตารางเทียบจำนวนสิทธิ์โดยละเอียด
  3. ประกาศรายชื่อผู้โชคดี จำนวน 10 ท่าน ในวันที่ 29 มี.ค. 2567 เวลา 18.00 น. ผ่านทางFacebook : Haier Thailand

โดยสามารถติดตามรายละเอียดกติกาการร่วมสนุก และ เงื่อนไขต่าง ๆ เพิ่มเติม ผ่านทาง Facebook : Haier Thailand : https://www.facebook.com/HaierThailand

ติดตามข้อมูลข่าวสาร โปรโมชัน และกิจกรรมต่าง ๆ จากไฮเออร์ได้ที่ Facebook: Haier Thailand, Instagram: @haierthailand_official, X (Twitter): @ThailandHaier, YouTube: @HaierThailandOfficial และ TikTok: @haier_thailand หรือดูรายละเอียดสินค้าเพิ่มเติม ได้ที่ https://www.haier.com/th

#Haier #HaierThailand #HaierMoreCreationMorePossibilities

#HaierDreamForFanSS4 #JimmyAllAboutTaste #jimmyyjp

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดโมเมนต์สุดคิวท์ “จิมมี่ จิตรพล” รับบทเชฟเสิร์ฟความสนุก ในกิจกรรม Haier Dream For Fan Season 4 ตอน “It’s all about taste with Jimmy เปิดครัวไลฟ์ ปรุงโมเมนต์จากใจ For You” >>

“จิมมี่” พลิกเล่นบทหนุ่มทรงแบด ดีใจแฟนๆ อินจัด!! ในซีรีส์กระแสแรง “Last Twilight ภาพนายไม่เคยลืม” >>

รวมโมเมนต์บรรยากาศพับกันสนั่นเมืองจากทัพคาราวานของซัมซุง สร้างความสนุกสุดประทับใจกลางเมือง จนต้องยอมพับกันซะดีๆ >>

น่ารักจนต้องกรี๊ด! แม้ก-กรธัสส์, ณฐ-ณฐสิชณ์ , วง Evening Sunday, จิมมี่-จิตรพล และ ซี-ทวินันท์ นำขบวนคาราวานพร้อมโชว์พิเศษสุดคิวท์ และกิจกรรมเซอไพร์สที่เหล่าแฟนๆ ต้องยอมพับซะดีๆ ในงาน Flip Phenomenon จากซัมซุง ที่สามย่านมิตรทาวน์ >>

Samsung Galaxy Z Fold4 I Z Flip4 ชวนมาพับซะดีๆ กับนักร้องนักแสดงวัยรุ่นสุดป๊อป แม้ก-กรธัสส์ และณฐ-ณฐสิชฌ์, วง Evening Sunday, จิมมี่-จิตรพล และซี-ทวินันท์ ที่งาน Flip Phenomenon 28 ตุลาคมนี้ มาพับกันให้ทั่วสามย่านมิตรทาวน์! >>