เปิดโมเมนต์สุดคิวท์ “จิมมี่ จิตรพล” รับบทเชฟเสิร์ฟความสนุก ในกิจกรรม Haier Dream For Fan Season 4 ตอน “It’s all about taste with Jimmy เปิดครัวไลฟ์ ปรุงโมเมนต์จากใจ For You” >>

เปิดครัวแถมเปิดใจให้กับเหล่าแฟน ๆ ได้รับพลังดาเมจความน่ารักสดใสจากหนุ่มหล่อมากความสามารถอย่าง “จิมมี่ จิตรพล โพธิวิหค”  กันไปเต็ม ๆ ในกิจกรรม Haier Dream For Fan Season 4 ตอน It’s all about taste with Jimmy เปิดครัวไลฟ์ ปรุงโมเมนต์จากใจ For You” ที่ผ่านมา บอกได้เลยใคร ๆ ก็ทนความน่ารักไม่ไหว พากันแท็ก #HaierXjimmyyjp กันถล่มทลาย เพราะงานนี้จิมมี่ลงทุนสวมบทเป็นเชฟเข้าครัวไฮเออร์เพื่อทำ 3 ภารกิจ เสิร์ฟความสุขให้กับแฟน ๆ ผู้โชคดีทั้ง 10 คนอย่างใกล้ชิดสุด ๆ ไม่ว่าจะเป็น Mission Finding U Fresh, Mission Bento Go With U และ Mission Made For U From Kitchen งานนี้บอกได้เลยว่ามิชชันคอมพลีททั้งจิมมี่และแฟน ๆ ที่ได้ฟินไปกับความทะเล้นของเชฟที่สอบผ่านภารกิจทุกข้อเพราะได้เครื่องใช้ไฟฟ้าไฮเออร์ตัวช่วยที่รู้ใจทำให้หนุ่มจิมมี่ผ่านภารกิจต่าง ๆ ไปได้ฉลุย

โดยกิจกรรมครั้งนี้ หนุ่มจิมมี่ จิตรพล โพธิวิหค ได้เปิดเผยโมเมนต์สุดประทับใจว่า “กิจกรรม Haier Dream For Fan Season 4 ตอน “It’s all about taste with Jimmy เปิดครัวไลฟ์ ปรุงโมเมนต์จากใจ For You” เป็นกิจกรรมที่ท้าทายและสนุกมาก เพราะนอกจากจะได้เติมเต็มความสุขและรอยยิ้มให้กับแฟนคลับทุกคนอย่างเต็มอิ่มไปกับภารกิจต่าง ๆ แล้ว ยังได้เปิดประสบการณ์ใหม่จากผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ไฟฟ้าไฮเออร์ที่เปรียบเสมือนเพื่อนรู้ใจตลอดการพิชิตภารกิจ เรียกว่างานนี้ได้ทั้งตัวช่วยดี ๆ แถมมีแรงเชียร์จากแฟน ๆ ภารกิจเลยสำเร็จไปได้ด้วยดีครับ”

ซึ่งสามารถสัมผัสประสบการณ์ใหม่จากผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ไฟฟ้าไฮเออร์ที่เปรียบเสมือนเพื่อนรู้ใจตลอดการพิชิตภารกิจตามหนุ่มจิมมี่กันได้ง่าย ๆ อีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นตู้เย็นมัลติดอร์ไฮเออร์ รุ่น HRF-MD679GB ที่ออกแบบความจุมาใหญ่จุใจ ทั้งช่องแช่ที่กว้างขวาง แบ่งเป็นสัดส่วน และการกระจายความเย็นแบบ Multi-Zone Air Cooling ไมโครเวฟไฮเออร์ รุ่น HMW-MC20BH เหมาะสำหรับการทำอาหารที่หลากหลาย สะดวกรวดเร็วเพียงใช้มือหมุนปรับระดับความร้อนและตั้งเวลาตามที่ต้องการ มาพร้อมระบบกระจายความร้อน 3 ทิศทาง ช่วยให้อาหารสุกเร็วและทั่วถึงกว่าระบบไมโครเวฟทั่วไป และอีกหนึ่งตัวช่วยที่ขาดไม่ได้ระหว่างการไลฟ์ให้เย็นฉ่ำทั่วทั้งครัว คือ เครื่องปรับอากาศ  ไฮเออร์รุ่นล่าสุด UV Cool Premium รุ่น HSU-13VSWA03T แอร์ที่มีเทคโนโลยีสูดที่รัก เพื่อทุกคนที่คุณรักที่สุด    มาพร้อมระบบ UVC Sterilization ช่วยฆ่าเชื้อโรคและไวรัสได้ถึง 99.99% ระบบ Self-Cleaning แอร์ล้างตัวเองได้ในปุ่มเดียว สะดวกด้วยระบบ Smart Control สั่งการผ่านมือถือได้ผ่านแอปพลิเคชัน Haismart และคอยล์ทำจากทองแดง 100% ช่วยให้การใช้งานยาวนานยิ่งขึ้น

สามารถติดตามข้อมูลข่าวสาร โปรโมชัน และกิจกรรมต่าง ๆ จากไฮเออร์ได้ที่ Facebook: Haier Thailand, Instagram: @haierthailand_official, X (Twitter): @ThailandHaier, YouTube: @HaierThailandOfficial, TikTok: @haier_thailand และ Line Official : @haierthailand หรือดูรายละเอียดสินค้าเพิ่มเติมได้ที่ https://www.haier.com/th

#Haier #HaierThailand #HaierMoreCreationMorePossibilities

#HaierDreamForFanSS4 #JimmyAllAboutTaste #jimmyyjp

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“จิมมี่ จิตรพล” เตรียมเสิร์ฟความฟินให้แฟนๆ ใจฟูยกด้อม ในกิจกรรม Haier Dream For Fan Season 4 ตอน “It’s all about taste with Jimmy เปิดครัวไลฟ์ ปรุงโมเมนต์จากใจ For You” >>

“จิมมี่” พลิกเล่นบทหนุ่มทรงแบด ดีใจแฟนๆ อินจัด!! ในซีรีส์กระแสแรง “Last Twilight ภาพนายไม่เคยลืม” >>

รวมโมเมนต์บรรยากาศพับกันสนั่นเมืองจากทัพคาราวานของซัมซุง สร้างความสนุกสุดประทับใจกลางเมือง จนต้องยอมพับกันซะดีๆ >>

น่ารักจนต้องกรี๊ด! แม้ก-กรธัสส์, ณฐ-ณฐสิชณ์ , วง Evening Sunday, จิมมี่-จิตรพล และ ซี-ทวินันท์ นำขบวนคาราวานพร้อมโชว์พิเศษสุดคิวท์ และกิจกรรมเซอไพร์สที่เหล่าแฟนๆ ต้องยอมพับซะดีๆ ในงาน Flip Phenomenon จากซัมซุง ที่สามย่านมิตรทาวน์ >>

Samsung Galaxy Z Fold4 I Z Flip4 ชวนมาพับซะดีๆ กับนักร้องนักแสดงวัยรุ่นสุดป๊อป แม้ก-กรธัสส์ และณฐ-ณฐสิชฌ์, วง Evening Sunday, จิมมี่-จิตรพล และซี-ทวินันท์ ที่งาน Flip Phenomenon 28 ตุลาคมนี้ มาพับกันให้ทั่วสามย่านมิตรทาวน์! >>