“ดีเจแพทริค” ชวนลุ้นรับบัตรคอนเสิร์ต “Bruno Mars” ง่ายๆ แค่ติดตามฟัง Eazy FM 102.5 ตลอดมีนาคมนี้ >>

สมกับเป็นคลื่นเพลงสากลอันดับหนึ่งของคนกรุงเทพฯ จริงๆ เพราะ Eazy FM 102.5 มีกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟ มาให้แฟนรายการได้ร่วมสนุกกันอย่างต่อเนื่องเป็นประจำ ยิ่งเรื่องคอนเสิร์ตศิลปินต่างประเทศแล้ว มั่นใจได้เลยว่ามีมาแจกแน่นอนเพราะ Eazy FM 102.5 เป็นสถานีวิทยุเพลงสากลเพียงคลื่นเดียวในประเทศไทย ที่เป็นพาร์ทเนอร์อย่างเป็นทางการกับ Live Nation Tero ผู้จัดคอนเสิร์ตระดับโลก

ล่าสุด “ดีเจแพทริค กันต์กวี ไมเกิ้ล” เจ้าของช่วง Eazy At Work ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 12.00 – 15.00 น. ชวนแฟนรายการร่วมสนุกกับกิจกรรม “Eazy Bruno Mars Mystery Song” เพื่อลุ้นรับบัตรคอนเสิร์ต Bruno Mars Live In Bangkok แบบง่ายๆ เพียงแค่ติดตามฟัง Eazy FM 102.5 เพื่อสะสมคะแนนการฟัง แล้วใช้ 50 คะแนนเพื่อลงทะเบียนรับสิทธิ์ลุ้นมาร่วมสนุกหน้าไมค์กับดีเจ โดยดีเจจะบอกคำปริศนาเกี่ยวกับเพลงของ Bruno Mars ที่เป็นเพลงโจทย์ ถ้าผู้ร่วมกิจกรรมสามารถตอบได้ถูกต้องว่าคือเพลงอะไร ก็ได้รับรางวัลเป็นบัตรคอนเสิร์ต Bruno Mars Live In Bangkok รอบวันอาทิตย์ที่ 31 มีนาคม 2567 ณ สนามราชมังคลากีฬาสถาน มูลค่าใบละ 5,500 บาท (บัตรยืน) รางวัลละ 2 ใบ รวมมูลค่ารางวัลละ 11,000 บาท!!

Eazy FM 102.5 เป็นสถานีวิทยุเพลงสากลเพียงคลื่นเดียวในประเทศไทย ที่เป็นพาร์ทเนอร์อย่างเป็นทางการกับ Live Nation Tero ดังนั้นมั่นใจได้เลยครับ ว่าถ้ามีคอนเสิร์ตระดับโลกมาจัดที่ไทยเมื่อไร Eazy FM 102.5 มีกิจกรรมมาให้ทุกคนได้ร่วมสนุกกันแน่นอน และตลอดเดือนมีนาคมนี้ เรามีบัตรคอนเสิร์ตที่ขายดีมากๆ บัตรหมดทันทีที่ประกาศขาย อย่าง  Bruno Mars Live In Bangkok มาเป็นรางวัลให้แฟนรายการ Eazy FM 102.5 ได้ร่วมสนุกกันด้วยครับ กับกิจกรรม “Eazy Bruno Mars Mystery Song”

ใครอยากลุ้นบัตร ง่ายๆ เลยครับ แค่ติดตามฟัง Eazy FM 102.5 ผ่านทาง www.eazyfm.com หรือ Tero Radio App เพื่อสะสมคะแนนการฟัง แล้วใช้ 50 คะแนน เพื่อลงทะเบียนรับสิทธิ์ลุ้นมาร่วมสนุกกับดีเจหน้าไมค์ โดยดีเจจะมีคำปริศนาที่เกี่ยวกับเพลงของ Bruno Mars ที่เป็นเพลงโจทย์ให้ ถ้าคุณสามารถตอบได้ถูกต้องว่าคือเพลงอะไร ก็จะได้รับบัตรคอนเสิร์ต Bruno Mars Live In Bangkok รอบวันอาทิตย์ที่ 31 มีนาคม 2567 มูลค่าใบละ 5,500 บาท จำนวน 2 ใบไปเลยครับ ติดตามและร่วมสนุกได้ตลอดเดือนมีนาคมนี้นะครับ” ดีเจแพทริค กล่าว

ติดตามรายละเอียด “Eazy Bruno Mars Mystery Song” ได้ตลอดทุกช่วงดีเจที่ Eazy FM 102.5 และสมัครสมาชิกเพิ่อสะสมคะแนนการฟังสำหรับร่วมสนุกกับกิจกรรมได้ทาง www.eazyfm.com และ Tero Radio App

#EazyFM #EazyFM1025 #EazyFMNowOn1025 #BrunoMars #BrunoMarsBKK

Social Media EazyFM : facebook.com/eazyfm, instagram.com/eazyfm, x.com/eazyfmTH

ดีเจแพทริค : instagram.com/djpatrick_michaels

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Radio Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ดีเจจอย Eazy FM 102.5” ชวนสะสมคะแนนการฟัง ร่วมสนุกลุ้นรับบัตรที่พัก 3 วัน 2 คืน ที่ บูทีค โฮเท็ล ใจกลางเมืองภูเก็ต >>