“ดีเจจอย Eazy FM 102.5” ชวนสะสมคะแนนการฟัง ร่วมสนุกลุ้นรับบัตรที่พัก 3 วัน 2 คืน ที่ บูทีค โฮเท็ล ใจกลางเมืองภูเก็ต >>

ดีเจจอย – ชลธิชา นวมสุคนธ์” เจ้าของช่วง Eazy Trending” ทุกคืนวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 20.00 – 23.00 น. ทาง Eazy FM 102.5 ขอเป็นตัวแทนจาก Tero Radio มาชวนผู้ฟังร่วมสนุกกับกิจกรรม Tero Radio Rewards ลุ้นรับบัตรที่พักห้องดีลักซ์ 3 วัน 2 คืน พร้อมอาหารเช้าสำหรับ 2 ท่าน มูลค่า 6,200 บาท จาก Bhukitta Boutique Hotel & Residence Phuket บูทีค โฮเท็ล ดีไซน์ชิโนโปรตุกีสร่วมสมัย อยู่ใจกลางเมืองภูเก็ต ง่ายๆ แค่สะสมคะแนนการฟังสถานีวิทยุในเครือ Tero Radio แล้วใช้คะแนนที่มีมารีดีมแลกสิทธิ์ลุ้นรางวัล

“Tero Radio Rewards เป็นกิจกรรมที่เราจัดต่อเนื่องตลอดทั้งปีเลยค่ะ ของรางวัลก็จะหลากหลาย และเปลี่ยนไปเรื่อยๆ ตอนนี้เป็นบัตรที่พักห้องดีลักซ์  3 วัน 2 คืน พร้อมอาหารเช้าสำหรับ 2 ท่าน มูลค่า 6,200 บาท จาก Bhukitta Boutique Hotel & Residence Phuket  ค่ะ ใครอยากได้ ไม่ยากเลยค่ะ แค่สมัครเป็นสมาชิกกับ Tero Radio แบบฟรีๆ ไม่มีค่าใช้จ่ายที่ www.teroradio.com จากนั้นลงทะเบียนเข้าสู่ระบบให้เรียบร้อย แล้วก็เริ่มสะสมคะแนนการฟังค่ะ เลือกได้เลยว่าอยากฟังคลื่นไหนในเครือของเรา โดยสามารถสะสมคะแนนการฟังได้ทั้งฟังผ่านเว็บไซต์ของแต่ละสถานี หรือผ่าน Tero Radio App ค่ะ จากนั้นนำคะแนนที่สะสมได้ มารีดีมแลกรับ 1 สิทธิ์ลุ้นรางวัล รีดีมได้ไม่จำกัดครั้งเลยค่ะ ขึ้นอยู่กับคะแนนที่สะสมไว้ ร่วมสนุกได้ถึงวันที่ 21 เมษายนนี้นะคะ ใครอยากไปเที่ยวภูเก็ต และนอนพักในโรงแรมสวยๆ ใจกลางเมือง เดินทางสะดวก ต้องไม่พลาดกิจกรรมนี้ค่ะ” ดีเจจอย กล่าว

สมัครสมาชิก สะสมคะแนนการฟัง และร่วมสนุกกับกิจกรรม Tero Radio Rewards รวมกิจกรรมอื่นๆ ของสถานีวิทยุในเครือ Tero Radio ได้ฟรี ที่ www.teroradio.com

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Radio Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ดีเจแพทริค” ชวนลุ้นรับบัตรคอนเสิร์ต “Bruno Mars” ง่ายๆ แค่ติดตามฟัง Eazy FM 102.5 ตลอดมีนาคมนี้ >>