เลย์ แท็กทีม พีพี เปิดตัวแคมเปญ “ยิ้มเลย์ในเวย์คุณ” ส่งรอยยิ้มรับซัมเมอร์ ชวนทุกคนร่วมสร้างยิ้มด้วย Ai กับซองเลย์สมายล์ 32 ดีไซน์ พร้อมกันทั่วประเทศ >>

เลย์ มันฝรั่งทอดกรอบยอดนิยมอันดับหนึ่งของเมืองไทย โดย บริษัท เป๊ปซี่-โคล่า (ไทย)      เทรดดิ้ง จำกัด ชวนพรีเซนเตอร์สุดแซ่บ พีพี กฤษฏ์ อำนวยเดชกร เดินหน้าส่งต่อรอยยิ้มพิมพ์ใจ ตอกย้ำภาพลักษณ์แลนด์ออฟสมายล์อย่างยิ่งใหญ่อีกครั้งกับแคมเปญ Lay’s Smile Your Way ที่ชวนทุกคนมาร่วม “ยิ้มเลย์ในเวย์คุณ” ไปกับความอร่อยของเลย์แบบพร้อมเพรียง ผ่านบรรจุภัณฑ์โฉมใหม่ Lay’s Smile รูปหน้ายิ้มครึ่งท่อนหลากสไตล์กว่า 32 แบบ พร้อมเตรียมออกสตาร์ทสร้างความสุขด้วยรอยยิ้มไปกับกิจกรรมทางการตลาดจัดเต็มแบบ 360 องศา ตลอดจนโปรโมชั่น และกิจกรรมเพื่อสังคมอีกมากมาย เพื่อเพิ่มความสุขและรอยยิ้มให้คนไทยทั่วประเทศได้ใจฟูรับซัมเมอร์อย่างสดใสตลอดเดือนมีนาคม – พฤษภาคม 2567 งานนี้ทำเอาเหล่าแฟนคลับและ Gen Z ย่านสยามเต็มไปด้วยความสนุก ฟินเวอร์ และแฮปปี้กันถ้วนหน้า ณ สยามสแควร์ เมื่อวันก่อน

นางสาวพรรณทิพา พงศ์ชัยฤกษ์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด ผลิตภัณฑ์เลย์ บริษัท เป๊ปซี่-โคล่า (ไทย) เทรดดิ้ง จำกัด กล่าวว่า “ในปีนี้ เลย นำแคมเปญดีๆ อย่าง Lay’s Smile กลับมาให้พี่น้องชาวไทยได้ยิ้มกันอีกครั้ง ภายใต้คอนเซ็ปต์  ยิ้มเลย์ในเวย์คุณ เพราะเราเชื่อว่าทุกรอยยิ้มมีความหมายและสามารถส่งพลังบวกให้กันและกันได้ ดังนั้นเลย์จึงอยากชวนคนไทยมาสร้างรอยยิ้มด้วยกันผ่านบรรจุภัณฑ์ที่ดีไซน์ใหม่เป็นพิเศษ รูปหน้ายิ้มมากถึง 32 สไตล์ รวมถึงจัดเต็มด้วยการพัฒนาเทคโนโลยี Ai ร่วมกับต่างประเทศ เพื่อใช้ในการเก็บภาพรอยยิ้ม และสร้างฟิลเตอร์รอยยิ้มในสไตล์ต่างๆ มากกว่า 100 แบบ อาทิ ย้อนยุค การ์ตูน หุ่นยนต์ และ K-Pop พร้อมใส่สติกเกอร์และเพิ่มข้อความสนุกๆ ได้ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย โดยสแกน QR Code บนซองเลย์ดีไซน์ใหม่ที่ร่วมแคมเปญ พร้อมโหลดภาพจาก Microsite แล้วแชร์ภาพผ่านโซเชียลมีเดียไปให้เพื่อนๆ ของคุณได้แบบฟินเวอร์ ซึ่งเลย์ จะทำการรวบรวมรอยยิ้มของผู้ที่เข้าร่วมแคมเปญในครั้งนี้ไปจัดแสดงในหลายประเทศ โดยมีจุดไฮไลท์อยู่ที่ Timesquare นิวยอร์ก ถือเป็นอีกก้าวสำคัญของการแชร์รอยยิ้มของคนไทยสู่เวทีใหญ่ระดับโลก ซึ่งเราเชื่อว่าแคมเปญนี้จะช่วยดึงดูดและเพิ่มศักยภาพด้านการท่องเที่ยวเมืองไทยได้สูงขึ้น สมกับฉายาแลนด์ออฟสมายล์ได้อย่างแท้จริง”

โดย เลย์ เดินหน้ากลยุทธ์ทางการตลาดที่โดนใจทุกคนในครอบครัว ผ่านกิจกรรมทางการตลาดที่หลากหลายตรงใจผู้บริโภค พร้อมเปิดตัว 2 พรีเซนเตอร์คู่หูที่อยู่กับครอบครัวเลย์มานานอย่าง พีพี กฤษฏ์ อำนวยเดชกร และบิวกิ้น พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล ในฐานะตัวแทนคนรุ่นใหม่ที่มีภาพลักษณ์สดใส สนุกสนาน เป็นกันเองกับคนรอบข้าง เต็มไปด้วยศักยภาพทั้งการแสดง ร้องเพลง ตลอดจนจริงจังในการทำงานต่างๆ และที่สำคัญคือมีความเป็นเอนเตอร์เทนเนอร์ในตัวสูงมาก ซึ่งช่วยสร้างความสุข สนุกสนาน พร้อมเสียงหัวเราะให้กับคนรอบข้างได้ เชื่อว่าจะตอบโจทย์ความชื่นชอบและสร้างสีสันได้เป็นอย่างดี สอดคล้องกับตัวตนของเลย์ที่ต้องการเป็นขนมขบเคี้ยวที่สร้างความสุขให้คนไทยในวงกว้าง รวมถึงเดินหน้าส่งความสุขให้แก่สังคมอย่างต่อเนื่องผ่านการจัดกิจกรรมร่วมกับกรุงเทพมหานคร และภาคส่วนอื่นๆ ด้วยการนำซองเลย์สมายล์ไปแจกในงานแถลงข่าวการประกวดต้นแบบการจัดการขยะครบวงจร ณ ศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร และเตรียมหารือกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เพื่อสร้างรอยยิ้มและกระจายความสุขให้กับคนทำงานทั่วพื้นที่กรุงเทพฯ

ด้าน พีพี กฤษฏ์ อำนวยเดชกร พรีเซนเตอร์ของแคมเปญ Lay’s Smile Your Way ที่มาร่วมส่งต่อรอยยิ้มในครั้งนี้ กล่าวว่า “พีพีผูกพันกับเลย์มาตั้งแต่เด็กๆ ดังนั้นจึงดีใจมากที่ได้มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวเลย์ และหวังว่าจะได้เป็นครอบครัวเดียวกันไปเรื่อยๆ โดยวันนี้ได้มาร่วมเปิดตัวแคมเปญสร้างรอยยิ้มที่กลับมาอีกครั้งอย่างยิ่งใหญ่ ก็อยากให้แฟนๆ มาร่วมส่งต่อความสุขและสร้างรอยยิ้มผ่านซองเลย์โฉมใหม่กันเยอะๆ เพราะรูปสวย ใครเห็นเป็นต้องยิ้ม และน่ารักเวอร์ แล้วอย่าลืมมาประชันภาพสวยๆ บนโลกโซเชียลด้วยกันนะครับ” 

ภายในงานเปิดตัว Lay’s Smile Your Way ยิ้มเลย์ในเวย์คุณ” บรรยากาศเต็มไปด้วยความสุขและรอยยิ้มของแฟนคลับผู้โชคดีกว่า 200 คนที่ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ของเลย์ พร้อมสนุกไปกับกิจกรรมเด็ดๆ อีกมากมาย เพื่อเติมเต็มทุกโมเม้นท์แห่งความสุข ไม่ว่าจะเป็นเกมเปิดแผ่นป้าย เกมโยนลูกบอล เกมตู้คีบ และโซนถ่ายภาพที่ทำถึง รวมถึงกิจกรรมสุดมันส์อีกเพียบ ทั้งกิจกรรมกับแฟนคลับผู้โชคดี, มินิคอนเสิร์ตจากพีพี และยังได้ หนุ่มวง BUS ขุนพล-ปองพลฮาร์ท-ชุติวัฒน์ และภู-ธัชชัย มาร่วมสร้างสีสันและส่งต่อรอยยิ้มกันอย่างใกล้ชิด

โดยแคมเปญ Lay’s Smile Your Way ยิ้มเลย์ในเวย์คุณ” ขอเชิญชวนทุกคนมาร่วมสร้างรอยยิ้มในแบบฉบับของตัวเอง ผ่านการสแกนซองบรรจุภัณฑ์โฉมใหม่ Lay’s smile ในทุกไลน์ผลิตภัณฑ์กว่า 32 แบบ ได้แก่ รสมันฝรั่งแท้ แผ่นเรียบรสมันฝรั่งแท้ แผ่นหยักรสโนริสาหร่ายกลิ่นเอ็กซ์ตร้าบาร์บีคิวรสหมึกย่างฮอตชิลลี่, รสเมี่ยงคำครบรสรสซาวครีมและหัวหอม และรสกุ้งเผาและน้ำจิ้มซีฟู้ด ในขนาด 46 กรัม, 48 กรัม, 96 กรัม และ 105 กรัม เริ่มทยอยวางจำหน่ายแล้วในร้านสะดวกซื้อ แม็คโคร บิ๊กซี โลตัส ร้านค้าปลีก-ส่ง ซูเปอร์มาร์เก็ต ไฮเปอร์มาร์เก็ต และร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ โดยสามารถร่วมสนุกสร้างรอยยิ้มกับแคมเปญในรูปแบบของตัวเองได้ตั้งแต่วันที่ 17 มีนาคม  – สิ้นเดือนพฤษภาคม 2567

            ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง Facebook: LaysThailand  LINE Official Account: @LaysThailand Twitter: Lay’s Thailand และ Youtube: Lay’s Thailand

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

พีพี-กฤษฏ์ และ 3 หนุ่มวง BUS ขุนพล-ปองพล ฮาร์ท-ชุติวัฒน์ ภู-ธัชชัย ชวนส่งรอยยิ้มรับซัมเมอร์กับแคมเปญ “Lay’s Smile Your Way” >>

พีพี กฤษฏ์ สุดปัง! คว้า Popular Vote เจฟ ซาเตอร์ และ วี วิโอเลต คว้ารางวัลนักร้องชาย-หญิง แห่งปี The Guitar Mag Awards 2024 กับ 13 ปีความสำเร็จ ที่ได้รวมโชว์สุด Unseen จากทุกค่ายเพลงอย่างยิ่งใหญ่บนเวทีเดียวของเมืองไทย >>

“PP Krit” Level Up ปล่อยซิงเกิลใหม่ “เสนอตัว (Ooh!)” ชวนแฟน ๆ มาออกสเต็ปกันให้สุดเหวี่ยง!! >>

เปิดศักราชใหม่ของความไบรท์! L’Oreal Paris เปิดตัว Glycolic-Bright Dark Circle Eye Serum พาทุกคนมาพิสูจน์ปรากฏการณ์รอบดวงตากระจ่างใสแบบที่ไม่เคยเป็นมาก่อน! >>

สยามพารากอน จับมือ เลโก้ ยกทัพคนดังฉลองวันเด็กสุดยิ่งใหญ่ พร้อมมอบของขวัญสุดพิเศษเลโก้วันละ 2,000 ชิ้น ในงาน “Siam Paragon X LEGO Kids Day 2024 Kids Carnival” ตั้งแต่วันนี้ ถึง 14 มกราคม 2567 ณ สยามพารากอน >>