ทุ่มเกินร้อย “มิ้ลค์” รับบท “องศา” สาวเนิร์ดขี้อาย เล่นถึง! โดนใจคนดู ในซีรีส์ “23.5 องศาที่โลกเอียง” >>

ทำเอาคนดูฟินจิ้นกันสนั่นโซเชียล สำหรับความน่ารักของสาวเนิร์ดของ “มิ้ลค์ พรรษา วอสเบียน” กับบทบาท “องศา” ในซีรีส์ 23.5 องศาที่โลกเอียง จาก “GMMTV” ซึ่งเป็นอีกหนึ่งบทบาที่ทั้งเหมือนและต่างจากมิ้ลค์ เรียกว่าทำให้มิ้ลค์เองได้เรียนรู้และเข้าใจตัวละครอย่างลึกซึ้ง และยิ่งได้มาเล่นคู่กับเพื่อนซี้อย่าง“เลิฟ ภัทรานิษฐ์ ลิ้มปติยากร” ยิ่งทำให้แฟนๆ ตกหลุมรักและเชื่อในความเป็นองศาแบบสนิทใจ แต่กว่ามิ้ลค์จะถ่ายทอดบทนี้ออกมาให้คนดูหวั่นไหวตามก็ไม่ใช่เรื่องง่าย เธอทุ่มเทอย่างเต็มที่เพื่อเป็นองศาให้สมบูรณ์แบบที่สุดในแบบฉบับของเธอด้วยความตั้งใจ

“มิ้ลค์”  เผยว่า “ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณทุกกระแสตอบรับจากคนดูนะคะ รู้สึกดีใจมากๆ ค่ะ ก็อยากให้ทุกคนได้อมยิ้มฟินกันกับซีรีส์เรื่องนี้ต่อไปจนจบนะคะ เพราะมีโมเมนต์ของมิ้ลค์เลิฟที่ทุกคนไม่เคยได้เห็นแล้วมาเห็นในซีรีส์เรื่องนี้แน่นอน สำหรับบท “องศา” ตอนแรกก็แอบกดดันนิดหนึ่งค่ะ แต่ก็พยายามเข้าใจตัวละคร แล้วแสดงออกมาให้ทุกคนเห็นว่าองศาเด็กจ๋องแจ๋งอย่างนั้นเขาจะเป็นคนยังไงนะ อยากทำให้ทุกคนรู้จักตัวละครมากยิ่งขึ้น และอีกหนึ่งความท้าทายของหนูคือการใส่แว่นหนูไม่เคยใส่แว่นในการใช้ชีวิตประจำวัน แต่ในเรื่องใส่ทั้งเรื่อง เพราะฉะนั้นก็ต้องทำให้คนดูเชื่อจริงๆ   รวมไปถึงการใช้ชีวิตให้ดูเป็นคนที่ Introvert ซึ่งชีวิตจริงหนู Extrovert มากๆ ฉะนั้นพอลองใช้ชีวิตเป็นองศาเลยค่อนข้างยากกับหนู อึดอัด บางทีอยากพูด อยากทักทายทุกคน อยากทำทุกอย่าง แต่เราก็ต้องพยายามเก็บและเชื่อให้เป็นตัวละครให้ได้ แต่พอถึงจุดหนึ่งที่เราเชื่อว่าเป็นตัวละครแล้วทุกอย่างก็ไหลลื่นได้เลย ส่วนสิ่งที่องศาจะคล้ายๆ กับหนูก็คือจะมีความโก๊ะ มีความเปิ่น อย่างเวลาออกกองหนูจะสะดุดอะไรสักอย่างในทุกๆ วัน ไม่ว่าจะพื้นถนนสายไฟหรืออะไรก็ตาม หนูก็ไม่เข้าใจว่าอันนี้หนูเหรอ หรือว่าองศา แยกไม่ค่อยออกค่ะ (ยิ้มๆ) ในขณะที่ซีนที่ยากจะเป็นตอนแรกๆ ตอนที่เข้าหาซัน เพราะว่าหนูเป็นคนที่อินกับคาแรกเตอร์ปุ๊บหนูจะเชื่อเลย เพราะฉะนั้นเลยยากตรงที่ว่าเราจะทำยังไงให้เขาเห็นว่าเราไม่ตื่นเต้นที่ได้ใกล้เขา แสดงอาการนั้นออกมาค่อนข้างยากค่ะ เรียกว่าหนูตั้งใจและเต็มที่กับเรื่องนี้มากๆ ยังไงก็ฝากติดตามด้วยนะคะ”  

 

ติดตามชมซีรีส์ “23.5 องศาที่โลกเอียง” ทุกวันศุกร์ เวลา 20:30 น. ทางช่อง GMM25 และรับชมย้อนหลังแบบ UNCUT ที่แรกทาง Netflix เวลา 21:30 น. และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ FB & IG & YouTube & X & TikTok : GMMTV 

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เอนเนอร์จี้ไม่อ่อม “เลิฟ” สู้สุดใจ! เล่นบท “ซัน” ในซีรีส์ “23.5 องศาที่โลกเอียง” >>

“มิ้ลค์-เลิฟ” ควงคู่โชว์เสียงหวานจับใจ ในเพลง “โลกเอียง” ประกอบซีรีส์ “23.5 องศาที่โลกเอียง” >>

หอมกลิ่นความปัง! ซีรีส์ “23.5 องศาที่โลกเอียง” Netflix ส่งต่อความฟิน 11 ประเทศทั่วเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และกลุ่มประเทศละตินอเมริกา เตรียมใจฟูในทุกจักรวาลความรักกับ “มิ้ลค์-เลิฟ” เริ่มตอนแรก 8 มีนาคมนี้ ทางช่อง GMM25 >>