“มิ้ลค์-เลิฟ” ควงคู่โชว์เสียงหวานจับใจ ในเพลง “โลกเอียง” ประกอบซีรีส์ “23.5 องศาที่โลกเอียง” >>

ใช้คำว่าน่ารักเปลืองมากสำหรับคู่ของ “มิ้ลค์ พรรษา” กับ “เลิฟ ภัทรานิษฐ์” จากซีรีส์ 23.5 องศาที่โลกเอียง ของ “GMMTV” ที่ของควงคู่กันมาจับไมค์ร้องเพลงประกอบซีรีส์ด้วยกันเป็นครั้งแรกกับเพลง “โลกเอียง (Tilt) ซึ่งบอกเลยว่าในซีรีส์ฟินแค่ไหนในเอ็มวีและเนื้อหาของเพลงก็ฟินไม่แผ่ว เพราะแค่เมโลดี้ก็ทำเอาคนฟังละลายยิ้มแก้มแตกกันแล้ว ไหนจะความสดใสบวกกับพลังเสียงของ มิ้ลค์เลิฟ ก็ชวนแฟนๆ ฟินจิกหมอนกดฟังเพลงวนไปกันหลายรอบ บอกเลยว่าตกแฟนคลับเพิ่มไปแบบนับไม่ถ้วนเลยทีเดียว

โดย “มิ้ลค์-เลิฟ”  เผยว่า “เป็นการร้องเพลงประกอบซีรีส์ของพวกเราสองคนครั้งแรก ซิงเกิ้ลแรกของพวกเรา เป็นเพลงที่บอกเล่าเรื่องราวของทุกตัวละครของจักรวาล 23.5 องศาที่โลกเอียง ประมาณว่าทุกคนแอบชอบกัน ก็เลยอยากให้พลังบวกกันและกัน เนื้อเพลงก็จะเป็นเหมือนองค์ประกอบโดยรวมของซีรีส์ถ่ายทอดให้เห็นถึงมูดแอนด์โทนในเรื่อง เช่นความโรแมนติกกุ๊กกิ๊กวัยใส การจีบกันของวัยรุ่น ซึ่งจะมีความเปรียบเทียบถึงว่าการเอียง เฉียง ไปหาเธอนะ  เป็นเหมือนช่วงเวลาแฮปปี้ที่เราได้อยู่ด้วยกัน ฟีลแบบจีบกันน่ารักๆ ร้องตามได้ง่าย เนื้อเพลงก็จำได้ง่ายด้วย และยังเป็นเพลงที่ฟังสบายๆ เช่นใครอยากจะเอียงไปหาใครก็ลองส่งเพลงนี้ไปบอกเขาได้นะคะ หรือใครที่กำลังแอบชอบใครก็ลองส่งไปไปหาเขาคนนั้นได้รับรองว่าเอียงเข้าหากันแน่นอนค่ะ ยังไงพวกเราก็ฝากทั้งผลงานเพลงและซีรีส์ด้วยนะคะ”

ติดตามชมมิวสิกวีดิโอเพลง “โลกเอียง (Tilt)” ได้แล้ววันนี้ ทาง YouTube : GMMTV RECORDS 

ดาวน์โหลดได้ทาง *1232323 และ Spotify / iTunes / JOOX Music และติดตามชมซีรีส์ “23.5 องศาที่โลกเอียง” ทุกวันศุกร์ เวลา 20:30 น. ทางช่อง GMM25 และรับชมย้อนหลังแบบ UNCUT ที่แรกทาง Netflix เวลา 21:30 น. และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ FB & IG & YouTube & X & TikTok : GMMTV  

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เอนเนอร์จี้ไม่อ่อม “เลิฟ” สู้สุดใจ! เล่นบท “ซัน” ในซีรีส์ “23.5 องศาที่โลกเอียง” >>

ทุ่มเกินร้อย “มิ้ลค์” รับบท “องศา” สาวเนิร์ดขี้อาย เล่นถึง! โดนใจคนดู ในซีรีส์ “23.5 องศาที่โลกเอียง” >>

หอมกลิ่นความปัง! ซีรีส์ “23.5 องศาที่โลกเอียง” Netflix ส่งต่อความฟิน 11 ประเทศทั่วเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และกลุ่มประเทศละตินอเมริกา เตรียมใจฟูในทุกจักรวาลความรักกับ “มิ้ลค์-เลิฟ” เริ่มตอนแรก 8 มีนาคมนี้ ทางช่อง GMM25 >>