SM True ประสานทุกความรู้สึกของ YESUNG วง SUPER JUNIOR พร้อมถ่ายทอดผ่านคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกในประเทศไทย YESUNG SOLO CONCERT – Unfading Sense in BANGKOK วันที่ 16 ธันวาคมนี้ ! >>

SM True (เอสเอ็ม ทรู) ประสานทุกความรู้สึกของ YESUNG (เยซอง) เมนโวคอลแห่งวง SUPER JUNIOR (ซูเปอร์ จูเนียร์) ผู้ครอบครองเสียงร้องที่มีศิลปะอันงดงาม มาถ่ายทอดให้ทุกคนได้รับฟังพร้อมกันอย่างเต็มอิ่ม ผ่านคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกในประเทศไทย YESUNG SOLO CONCERT – Unfading Sense in BANGKOK (เยซอง โซโล่ คอนเสิร์ต – อันเฟดิง เซนส์ อิน แบงค็อก) ในวันเสาร์ที่ 16 ธันวาคม 2566 เวลา 18.00 น. ภิรัชฮอลล์ ณ ไบเทค บางนา

ความพิเศษของคอนเสิร์ต ‘YESUNG SOLO CONCERT – Unfading Sense’ คือ YESUNG (เยซอง) เป็นผู้ออกไอเดียเกี่ยวกับโปรดักชันทั้งหมดด้วยตัวเอง อาทิ ชื่อคอนเสิร์ต คอนเซ็ปต์เวที การออกแบบ ฯลฯ และเนื่องจากชื่อคอนเสิร์ตสื่อความหมายว่า “ความรู้สึกที่ได้เกิดขึ้นแล้ว ไม่อาจจางหายไป” ดังนั้น ความรู้สึกที่เกิดจากประสาทสัมผัสต่าง ๆ และยังคงเหลืออยู่นี้ จะกลายเป็นรูปเป็นร่างขึ้นมาได้ ด้วยองค์ประกอบของการมองเห็นและการได้ยิน ตลอดระยะเวลาของการแสดงครั้งนี้ โดย YESUNG (เยซอง) มีตารางเดินทางไปทัวร์คอนเสิร์ตใน 9 เมืองของทวีปเอเชีย ซึ่งเปิดฉากอย่างสำเร็จงดงามที่กรุงโซล เมื่อวันที่ 21-22 ตุลาคม 2566 ต่อด้วยกรุงจาการ์ตา วันที่ 10 พฤศจิกายน 2566, ไทเป วันที่ 25 พฤศจิกายน 2566, นาโกย่า วันที่ 2 ธันวาคม 2566, โอซาก้า วันที่ 5 ธันวาคม 2566, กรุงเทพ วันที่ 16 ธันวาคม 2566, โตเกียว วันที่ 19 ธันวาคม 2566, มะนิลา วันที่ 2 มกราคม 2567 และมาเก๊า วันที่ 13 มกราคม 2567

YESUNG (เยซอง) เป็นที่รู้จักในฐานะหนึ่งในสมาชิกของบอยแบนด์เค-ป๊อปที่สร้างตำนานยิ่งใหญ่มากมายมายาวนานกว่า 18 ปีอย่าง SUPER JUNIOR (ซูเปอร์ จูเนียร์) รวมถึงเป็นส่วนหนึ่งในยูนิตต่าง ๆ ได้แก่ SUPER JUNIOR-K.R.Y. ในปี 2549, SUPER JUNIOR-HAPPY ในปี 2551 และโปรเจกต์ SM The Ballad ในปี 2557 นอกจากนี้ YESUNG (เยซอง) ได้เริ่มต้นเส้นทางในฐานะศิลปินเดี่ยวมาเป็นเวลา 11 ปี ด้วยมินิอัลบั้มชุดแรก Here I am

ในปี 2559 และเดินหน้าสร้างสรรค์อีกหลากหลายผลงานเดี่ยวที่พิสูจน์ให้เห็นถึงโทนเสียงอันมีเอกลักษณ์และทักษะการร้องเพลงอันยอดเยี่ยม ไม่ว่าจะเป็นมินิอัลบั้มชุดที่ Spring Falling

ปี 2560, มินิอัลบั้มชุดที่ 3 ‘Pink Magic’ 

ปี 2562 และมินิอัลบั้มชุดที่ 4 ‘Beautiful Night’ 

ปี 2564 โดยเฉพาะในปี 2566 ที่เขาได้นำเสนอ ‘ซีรีส์ความรู้สึก (Sense Series)’ ผ่านการปล่อยทั้งหมด 3 อัลบั้ม ได้แก่ อัลบั้มเต็มชุดแรก Sensory Flows

วันที่ 25 มกราคม, อัลบั้มเต็มชุดแรก เวอร์ชันพิเศษ ‘Floral Sense

วันที่ 27 กุมภาพันธ์ และล่าสุดมินิอัลบั้มชุดที่ 5 ‘Unfading Sense

วันที่ 4 ตุลาคมที่ผ่านมา ซึ่งคว้าอันดับ 1 บนชาร์ต iTunes Top Albums ใน 16 ประเทศทั่วโลก

เตรียมสัมผัสความรู้สึกตั้งแต่เริ่มจนจบไปด้วยกันกับ YESUNG (เยซอง) ผ่านหลากหลายบทเพลงที่จะแสดงเอกลักษณ์ของเขาออกมาอย่างอิสระ และคงเหลือไว้เพียงแต่ความประทับใจ ดั่งสายฝนที่กลายเป็นดอกไม้อันเบ่งบานกับ YESUNG SOLO CONCERT – Unfading Sense in BANGKOK ซึ่งจะเปิดจำหน่ายบัตรอย่างเป็นทางการ ในวันเสาร์ที่ 25 พฤศจิกายน 2566 ตั้งแต่เวลา 11.00 น. เป็นต้นไป ทางเคาน์เตอร์เซอร์วิสในร้าน 7-Eleven ทุกสาขาทั่วประเทศ และทางเว็บไซต์ www.allticket.com/event/YESUNG_Unfading_Sense_inBKK ราคา (บัตรนั่งทั้งหมด) 6,500 / 5,500 / 4,800 / 3,800 / 2,800 บาท พร้อมสิทธิพิเศษมากมายสำหรับผู้ซื้อบัตร ติดตามข่าวสารและรายละเอียดเพิ่มเติมของคอนเสิร์ตได้ทางบัญชีโซเชียล มีเดียของ SM True : เฟซบุ๊ก facebook.com/smtruethailand, อินสตาแกรม instagram.com/smtruethailand และเอ็กซ์ x.com/SMTrueThailand สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการซื้อบัตรคอนเสิร์ตได้ที่ Counter Service Call Center 02-826-7788

#예성 #YESUNG #슈퍼주니어 #SUPERJUNIOR #Unfading_Sense #BANGKOK #YESUNG_Unfading_Sense_inBKK #SMTrue

ที่มา:  SM True
บันทึกภาพ:  SM True
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ใจเย็นไม่ได้แล้ว “ทงเฮ, อึนฮยอก SUPER JUNIOR” บินตรงจัดแฟนไซน์ และแฟนมีตติ้ง แบบใกล้ชิด >>

YESUNG วง SUPER JUNIOR ถ่ายทอดทุกความรู้สึกและเสียงร้องอันเป็นเอกลักษณ์ ในคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกในประเทศไทย YESUNG SOLO CONCERT – Unfading Sense in BANGKOK >>

YESUNG (เยซอง) วง SUPER JUNIOR (ซูเปอร์ จูเนียร์) แสดงความคิดถึงผ่านคลิปพิเศษ นับวันรอเจอ E.L.F. (เอลฟ์) ชาวไทย ในคอนเสิร์ตเดี่ยว 16 ธันวาคมนี้ !

YESUNG ถ่ายทอดเคมีดูเอ็ตยอดเยี่ยมร่วมกับ WINTER ในเพลงไตเติล ‘Floral Sense’ จากอัลบั้มเต็มชุดแรกเวอร์ชันพิเศษ ครองอันดับ 1 บนชาร์ต iTunes Top Albums ใน 10 ประเทศทั่วโลก >>

YESUNG ปล่อยอัลบั้มเต็มชุดแรก ‘Sensory Flows’ หลังจากเดบิวต์ในฐานะศิลปินเดี่ยวมา 7 ปี