กระแสแรง! “ฟรีน-เบ็คกี้” ทำเอาบัตร Woody FM on Stage หมดเกลี้ยง SOLD OUT อย่างรวดเร็ว >>

เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งคู่จิ้นที่มาแรงสุดๆ สำหรับ “ฟรีน-เบ็คกี้” หรือ ฟรีน สโรชา จันทร์กิมฮะ และ รีเบคก้า แพทรีเซีย อาร์มสตรอง ที่ล่าสุดเตรียมควงคู่กันขึ้นเวทีทอล์กโชว์ Woody FM on Stage ของเจ้าพ่อทอล์กโชว์อย่าง วู้ดดี้-วุฒิธร มิลินทจินดา และทันทีที่เปิดขายบัตรเพียงแค่ไม่กี่สัปดาห์ กว่า 1,400 ที่นั่งก็ได้ถูกแฟนคลับจับจองจน SOLD OUT หมดเกลี้ยง! แห่ซื้อบัตรกันถล่มถลาย เกินต้านจากกระแสความปังของทั้งคู่

ได้รับการตอบรับอย่างล้นหลามกับเวที Woody FM on Stage with Freen – Becky งานนี้วู้ดดี้เลยขอจัดให้ตามคำเรียกร้องของแฟนๆ เพื่อเป็นการขอบคุณทุกคนที่ให้การตอบรับอย่างดี ประกาศเปิด Live Streaming + Rerun ตามกระแสเรียกร้อง ได้เวลาของทีมหน้าจอ ดูสดๆ พร้อมกันทั่วโลก แบบ Full HD  ซึ่งทำให้เช้าวันนี้แฮกแท็ก  #ThanksLiveStreamWDxFB ขึ้นติดเทรนด์ X อันดับ 2 ทันที  สามารถรับชมทั้งสดและแบบย้อนหลังได้อีกด้วย ซื้อบัตรได้ที่ https://bit.ly/WoodyFM-FreenBeccy-Live

โดยงานนี้ทั้ง 2 สาว ได้เตรียมโชว์พิเศษสุดเซอร์ไพรส์ไว้ให้แฟน ๆ ขนทั้งความสุข ความสนุก และเสียงหัวเราะ ไปมอบให้แบบจุกๆ พร้อมกับแขกรับเชิญสุดพิเศษ ที่เรียกว่าทุกคนต้องเต็มอิ่มไปกับโชว์ในครั้งนี้แน่นอน

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Radio Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แรงต่อเนื่อง เมื่อ ‘ฟรีน-เบคกี้’ บุกไปหาแฟนๆชาวเวียดนาม ทำเอาบัตร SOLD OUT ตั้งแต่วันแรก กับงาน ‘FreenBecky 1st Fan Meeting in Vietnam’ >>

ความร่วมมือครั้งยิ่งใหญ่ของภาครัฐนำทีมโดย นายกฯ เศรษฐา และผู้ผลิตซีรีส์ชั้นนำของประเทศอย่าง Be On Cloud และ Idol Factory กับการผลักดันอุตสาหกรรมบันเทิงและศิลปินไทยสู่เวทีโลก >>

IDOLFACTORY จับมือ กระทรวงพาณิชย์ เตรียมเสิร์ฟซีรีส์ Girls’s Love ไทยย้อนยุค “ปิ่นภักดิ์” ผลักดันผลงานคนไทยสู่ระดับสากล >>

KIS Beauty Store แจกความฟินให้ใจฟูต้อนรับปีใหม่ ยกระดับสู่ ความเป็น Beauty Destination สำหรับ Beauty lover ทุกวัย ที่จะให้เพื่อนๆ ได้สนุกไปกับงาน IDOLFACTORY “Just Wanna See You” Presented by KIS Beauty Store >>

เต็มทุกที่นั่ง! “ฟรีน-เบ็คกี้” สุดตื่นเต้น ที่ได้ไปเจอกับแฟนชาวสิงคโปร์ ในงาน “FreenBecky 1st Fan Meeting in Singapore” >>