TOUCH อ้อนแฟนๆ ส่งคลิบทักทายแฟนคลับก่อนไปเจอกันที่งาน “First Date with TOUCH in Thailand” 13 ต.ค นี้

อีกไม่กี่วันก็จะถึงงานแฟนมีตติ้งของหนุ่มๆ วง TOUCH (ชอลมิน, ซองยง, แจอุค, ซอนอุง และกังฮยอน ) จึงส่งคลิบทักทายแฟนๆชาวไทยอย่างสนุกสนาน ร่าเริงโดยเชิญชวนมางานแฟนมีตติ้งของพวกเขาที่จะจัดขึ้นในวันที่ 13 ตุลาคมนี้ ณ ห้อง ออดิธอเรี่ยม สมาคมธรรมศาสตร์ ในพระบรมราชอุปถัมภ์ เวลา 14.00 – 18.00 น.

บัตรก็ราคาเบาๆ เพียงแค่ 1,500 บาท แต่กิจกรรมภายในงานนั้นมีแฟนๆชาวไทยได้สนุกสนานกับวง TOUCH ไม่ว่าจะเป็น มินิคอนเสิร์ต, ร่วมกิจกรรมแจกลายเซ็น,High TOUCH และ ถ่ายรูปหมู่ กับทั้ง 5 หนุ่ม

พิเศษสุดๆ สำหรับผู้ที่ซื้อ Package ของทืี่ระลึก (อัลบั้ม Let’s walk together พร้อม Bromide Papaer poster, ภาพถ่ายกับ TOUCH) ในราคา 748 บาท ได้รับสิทธิลุ้นเป็น 1 ใน 5 ผู้โชคดีได้ร่วม Dinner สุดสวีทกับหนุ่มๆ TOUCH อีกด้วย

ในตอนนี้ใครที่อยากไปแต่ยังไม่มีบัตรสามารถซื้อได้ที่ @touch_thaifan และ @TOUCHME_TH บน Twitter และงาน First Date with TOUCH Fanmeeting in Thailand นี้ จำกัดผู้เข้าร่วมงานเพียง 200 คนเท่านั้น ใกล้ชิดขนาดนี้หาที่ไหนไม่ได้อีกแล้ว!! คุ้มสุดคุ้มขนาดนี้ แล้วก็หนุ่มๆเค้ามาชวนกันขนาดนี้แล้ว ก็อย่าลืมไปพบกันที่งาน  First Date with TOUCH in Thailand วันที่ 13 ต.ค. นี้นะจ๊ะ ~

ที่มา:  touchfanmeet
บันทึกภาพ:  touchfanmeet
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

#NCT มาแรง! อัลบั้มเต็มชุดแรก ‘NCT 2018 EMPATHY’ ขึ้นอันดับ 1 ชาร์ต iTunes 22 ประเทศ ส่ง ‘NCT 127’ เสิร์ฟความสดใส โชว์สีสันใหม่ในเพลง ‘TOUCH’

“มาริโอ้ เมาเร่อ” เคลียร์คิว! อวดมาดหนุ่มโรแมนติก ใน “ทัช แมกกาซีน”

“TOUCH MAGAZINE” คว้าสาวเปรี้ยว “พลอย-เฌอมาลย์” อวดลุคสวยสง่าขึ้นปก ต้อนรับปีม้า!

วง TOUCH เตรียมจัดงานแฟนมิตติ้ง แจกลายเซ็นที่ประเทศญี่ปุ่น

วง miss A เปิดตัวมินิอัลบั้มชุด Independent Women Pt. III พร้อมปล่อยมิวสิควีดีโอเพลง เวอร์ชั่นเต็ม I Don’t Need A Man