ลีเดีย จูงมือ ดีแลน และ เดมี่ ร่วมงาน เปิดตัว “อาท มอส ชู้ตเตอร์” สเปรย์กำจัดยุงนวัตกรรมใหม่ ครั้งแรกในประเทศไทย >>

บริษัท เอิร์ธ (ประเทศไทย) จำกัด นำโดย นายเค็นทาโร ซาโตะ ประธานบริษัท ร่วมกับ บริษัท คาโอ อินดัสเตรียล (ประเทศไทย) จำกัด นำโดย นายยูจิ ชิมิซึ ประธานกรรมการ ร่วมแถลงข่าวเปิดตัว “อาท มอส ชู้ตเตอร์” สเปรย์กำจัดยุงนวัตกรรมใหม่ ภายใต้การพัฒนาผลิตภัณฑ์จาก เอิร์ธและคาโอ เป็นครั้งแรกในประเทศไทย ภายในงานได้รับเกียรติจาก ลีเดีย-ศรัณย์รัชต์ และครอบครัว ร่วมพูดคุยเกี่ยวกับการดูแลครอบครัวให้ห่างไกลจากโรคไข้เลือดออก ณ ลานโปรโมชั่น ศูนย์การค้าสามย่าน มิตรทาวน์

ลีเดีย ศรัณย์รัชต์ ดีน กล่าวว่า “โรคไข้เลือดออกเป็นภัยร้ายที่ใกล้ตัวมาก โดยเฉพาะครอบครัวที่มีเด็ก เรายิ่งต้องการการดูแลอย่างใกล้ชิด การป้องกันโรคไข้เลือดอออกเป็นสิ่งสำคัญ ที่บ้านจะให้ความสำคัญกับการกำจัดทำลายแหล่งเพาะพันธ์ยุงลาย เช่น แหล่งน้ำขังในบ้านนั้นเป็นเรื่องที่ต้องทำอย่างสม่ำเสมอ ที่สำคัญอีกสิ่งหนึ่งคือการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์กำจัดยุงและแมลงที่มีประสิทธิภาพ มีความน่าเชื่อถือ และได้รับการรับรองความปลอดภัยสำหรับทุกคนในครอบครัว“

สำหรับผลิตภัณฑ์ “อาท มอส ชู้ตเตอร์” สเปรย์กำจัดยุงนวัตกรรมใหม่ มีจุดแข็งที่แตกต่างจากการกำจัดยุงในรูปแบบเดิม คือ ไม่ใช้สารเคมีในการกำจัดแมลงในผลิตภัณฑ์ แต่ทดแทนด้วยการใช้เทคโนโลยีลดแรงตึงผิวอันเป็นเอกลักษณ์ของคาโอ เมื่อเราฉีดสินค้าโดนตัวยุงแล้ว หลักการออกฤทธิ์ของสารลดแรงตึงผิว จะทำให้ผิวปีกยุงเปียกจนไม่สามารถบินต่อได้ และมีน้ำมัน Citronella Oil สารสกัดจากธรรมชาติ ซึ่งจะซึมเข้าสู่ตัวยุงอย่างรวดเร็วเพื่อกำจัดยุงได้ทันที โดยส่วนประกอบของสินค้าจะไม่มีการระเหย หรืออันตรายในการสูดดม  สามารถใช้ได้ในทุกที่ที่พบยุง ทั้งห้องนั่งเล่น ห้องนอนเด็ก ขณะขับรถยนต์ โดยไม่สะดุดกิจกรรมอื่นๆ โดย “อาท มอส ชู้ตเตอร์” จะเริ่มวางจำหน่ายที่ร้านค้าและห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ ในเดือนกรกฎาคม พ.ศ. 2567 เป็นต้นไป

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ปฏิวัติวงการ “คุณแม่ยุคใหม่” ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ “ลีเดีย ศรัณย์รัชต์” จับมือ “ก้อย รัชวิน” เปิดตัวคอลเลกชั่น Bunne & Mamalade x Koy Rachwin ชุดชั้นในให้นมลูกและปั๊มนมแบบ Hands-Free พร้อมสกินแคร์ป้องกันผิวแตกลายช่วงตั้งครรภ์ >>

“ลีเดีย-ศรัณย์รัชต์” ชวนกินเจแบบไม่จำเจกับแคมเปญ “เจนี้ดีต่อใจ” ลุ้นทริปไหว้พระที่มาเก๊ากับหมอช้าง พร้อมอัพเดทอาการป่วยน้องเดมี่-น้องดีออน >>

ช่อง 3 ส่ง “โดม-เจนี่” ทวง “เสน่หาสัญญาแค้น” รื้อฟื้นความจิ้นเติมเต็มความฟินจันทร์ถึงศุกร์ >>

“ใหม่-เต๋อ” ควงคู่โชว์หวาน เปิดงาน เอ็มโพเรี่ยม เอ็มควอเทียร์ วินเทอร์ วันเดอร์แลนด์ 2020 >>

“สวัสดีครับแม่มาแล้ว” #ลีเดีย ถือฤกษ์ดี วันที่ 1 เดือน 11 เวลา 11.11 น. พร้อมปล่อยเพลงและมิวสิกวิดีโอซิงเกิลแรก “สวัสดีครับ” ให้ฟังพร้อมกันทั่วประเทศ >>