PUMA HOOPS เปิดตัว MB.03 x KIDSUPER >>

เมื่อแฟชั่นพบกับบาสเกตบอลผ่านผลงานการคอลแลปล่าสุดของ PUMA x KIDSUPER อีกครั้ง ที่นำเสนอ PUMA x KIDSUPER MB.03 พลิกโฉม “1-1” ของ Melo ด้วยผลงานศิลปะที่ไม่เหมือนใครของศิลปิน Colm Dilliane ผู้ก่อตั้ง KidSuper ที่เลือกรังสรรค์รองเท้ารุ่น MB.03 สร้างสรรค์โดย LaMelo Ball ที่มี Kidsuper รับช่วงต่อ

ความร่วมมือครั้งนี้ทำให้ผลงานศิลปะอันเป็นเอกลักษณ์ของ Dillane และความหลงใหลต่อกีฬาบาสเกตบอลมีชีวิตชีวาอีกครั้ง โดยรองเท้ารุ่นนี้โดดเด่นด้วยสีชมพูราวกับบับเบิลกัมและสีน้ำเงินที่ดูขี้เล่นผ่านการตกแต่งด้วยใบหน้ามนุษย์แบบศิลปะ Abstract ไม่เพียงรูปลักษณ์ภายนอกเท่านั้น รองเท้ารุ่นนี้มาพร้อมกับเทคโนโลยีชั้นยอดอีกด้วย โดยรองเท้ารุ่น MB.03 ล่าสุดนี้ออกแบบอย่างมีประสิทธิภาพด้วยการใช้ NITROFOAM™ เพื่อลดแรงกระแทกและใส่สบาย อีกทั้งพื้นรองเท้ายางชั้นนอกที่ปกคลุมอย่างเต็มรูปแบบ เสริมให้รองเท้ายึดเกาะพื้นมากยิ่งขึ้นและส่วนบนของรองเท้าเลือกใช้วัสดุ Monomesh เพื่อระบายอากาศได้อย่างดีเยี่ยมและรองรับเท้าดียิ่งขึ้น

คอลเลคชั่นนี้เกิดขึ้นหลังความสำเร็จของการเปิดตัวครั้งแรกของเครื่องแต่งกายและรองเท้าแนวสปอร์ตสไตล์ที่ผสมผสานเอกลักษณ์ของ KidSuper

PUMA x KIDSUPER MB.03 จะเปิดตัวในวันที่ 9 พฤษภาคม 2024 และวางจำหน่ายที่ PUMA.COM รวมถึงร้านค้าตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการ

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

PUMA ประกาศแต่งตั้ง วิน เมธวิน และ ตู ต้นตะวัน ขึ้นแท่นแบรนด์แอมบาสเดอร์ของประเทศไทย! >>

PUMA KING “LEGENDS PACK” ออกแบบเพื่อเป็นเกียรติแก่ Pelé และ Johan Cruyff เพื่อการแข่งขันที่สวยงามนี้ และยกย่องผู้เล่นที่ยิ่งใหญ่ที่สุดสองคนที่เคยเล่นในสนามฟุตบอล ตั้งแต่อเมริกาใต้ไปจนถึงยุโรป และทุกที่ที่อยู่ระหว่างนั้น >>

เปิดตัว PUMA รองเท้ารุ่น “SUEDE XL” พร้อมแบรนด์แอมบาสเดอร์ NCT 127 ให้คุณสัมผัสประสบการณ์ที่น่าตื่นเต้น สดใหม่ และใหญ่สุดเท่าที่เคยมีมา! >>

PUMA เปิดตัว Flagship Store ที่ใหญ่ที่สุดในไทย ณ centralwOrld >>

PUMA เปิด Flagship Store แห่งแรกในเมืองไทยพร้อมคว้าพระเอกหนุ่ม “ลุค – อิชิคาว่า” นั่งแท่นแบรนด์แอมบาสเดอร์