“ทอมมี่ สิทธิโชค” แฮปปี้ขั้นสุด จัดงาน “Tommy 1st Single Showcase & Fansign Event” ค่าย “ดูมันดิ” ยกทีมยินดี แฟนคลับขนกำลังใจมาเต็ม >>

เป็นวันที่ทำให้หนุ่ม “ทอมมี่ สิทธิโชค เผือกพูลผล” อิ่มใจและมีความสุขมาก หลังตั้งใจทำซิงเกิลแรกในชีวิตอย่าง “Mr.Seaภายใต้ค่าย DMD MUSIC (ดีเอ็มดี มิวสิก) และมียอดทะลุ 1,300,000 วิวในยูทูปเป็นที่เรียบร้อย ล่าสุดได้จัดงาน Tommy 1st Single Showcase & Fansign Eventให้แฟนคลับได้มาสบตาอย่างใกล้ชิดและสนุกไปด้วยกัน จนทำให้ Union Co-Event Space Zone ณ Union Mall  เต็มไปด้วยบรรยากาศอันอบอุ่นและมีแต่รอยยิ้ม รวมถึงยังมีทีมกำลังใจออนไลน์จากแฟนคลับที่ชม live streaming ผ่านช่อง  youtube : DMD MUSIC โดยมี “ปาร์ค ภาณุภัทร อโนมกิติ” รับหน้าที่เป็นพิธีกรร่วมสร้างสีสันในงาน

งานนี้หนุ่มทอมมี่ยังเตรียมโชว์มาเพียบเพื่อเอ็นเตอร์เทนแฟนคลับ โดยเฉพาะอย่างยิ่งซิงเกิล “Mr.Sea” ที่ถ่ายทอดเนื้อหาของคนที่อยู่ในสเตตัสแอบรักและต้องทนเหงา ซึ่งไม่ใช่หนุ่มทอมมี่ที่ตั้งใจซ้อมมาอย่างดีเพื่อโชว์ให้แฟนคลับประทับใจเท่านั้น  แต่แฟน ๆ ก็ร้องตามด้วยเช่นกัน ทำเอาเจ้าตัวใจฟูสุด ๆ พร้อมด้วยการแจก Fan Sign ให้สำหรับแฟนคลับผู้โชคดี 100 คน  และเซอร์ไพรส์ที่ทำถึงมากเมื่อพี่น้องร่วมค่าย Domundi ยกทีมมาให้กำลังใจทอมมี่ถึงหน้าเวที จนทำให้ #TommyMrSeaShowcase มีแต่เรื่องราวสุดประทับใจจากการที่แฟน ๆ แชร์ต่อให้ยิ้มตามบนแอปพลิเคชัน X

งานนี้ “ทอมมี่” เผยว่า “ตื่นเต้นมาก ๆ ที่ได้พาซิงเกิล Mr.Sea มาร้องให้ทุกคนได้ฟัง และได้เห็นทุกคนมีความสุขไปพร้อมกัน เป็นงาน showcase ที่ผมตั้งใจทำออกมาให้ดีที่สุดเพราะเป็นงานใหญ่สำหรับผม  ยิ่งได้มองเห็นแฟนคลับร้องเพลงตามผมทำให้มีความสุขมาก ๆ ขอบคุณทุกคนที่ชอบซิงเกิลนี้และทำให้มียอดวิวในยูทูปไปแล้วถึง 1 ล้าน 3 แสนวิว”

นอกจากนี้ทอมมี่ยังแย้มว่ากำลังเตรียมทำซิงเกิลที่ 2 และจะได้เห็นทอมมี่ในอีกมุม รับรองว่าจะถูกใจแฟนคลับแน่นอนอดใจรออีกนิด และฟังเสียงร้องเพราะ ๆ ที่ขวนให้เคลิ้มตามจากซิงเกิล “Mr.Sea” ได้ผ่านสตรีมมิ่ง และรับชมชมมิวสิควิดีโอได้ทาง www.youtube.com/@DMDMUSICTH พร้อมติดตามรายละเอียดต่างๆ ได้ทางโชเชียลมีเดียทุกช่องทางของ DMD MUSIC

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ถ้าโดนเทให้เซมาทางนี้ “ทอมมี่ สิทธิโชค” ชวนเหงาในพื้นที่คนเศร้า ส่งซิงเกิลแรก “Mr.Sea” พร้อมเป็นที่พักใจให้คนที่ทำได้แค่แอบรัก ฬฬ

“คุณได้ไปต่อ” ตอกย้ำกระแสซีรีส์ Boys Love อันดับ 1 ดึง “ทอมมี่ สิทธิโชค” โชว์เสียงละมุน ผ่านเพลง “รอเธอบอกคำว่ารัก” >>

ค่าย “ดูมันดิ” บุกตลาดเพลงไทย ลงทุนครั้งใหญ่เปิดค่ายเพลง DMD MUSIC ส่ง นุนิว เปิดตัวเป็นศิลปินเบอร์แรกของค่าย >>

จัดเต็ม! แฟนมิตติ้งครั้งแรก “ป๊อบปี้-รัชพงศ์” ชวนแฟนคลับปาร์ตี้ฉลองวันเกิด ในงาน “Oho POPPY Bday Memories 2023” >>

#WhyRUtheseries เข้มข้น เข้าคู่ เตรียมตัวฟินไปกับ “Why R U The series เพราะรักใช่เปล่า” ซีรีส์ที่จะทำให้ไทม์ไลน์คุณปั่นป่วนชวนให้จิ้น >>