วง LEMONY บุกเวที Music Matters LIVE ประเทศสิงคโปร์ โชว์พลังเกินร้อย คนดูอินกันจัดๆ กระโดดไม่หยุด >>

ผ่านไปแล้วกับงาน Creator Week 2024 & Music Matters LIVE งานเทศกาลแห่งพลังของความคิดสร้างสรรค์ และการแสดงดนตรีระดับสากลที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย ที่ประเทศสิงคโปร์ เมื่อวันที่ 7-11 พฤษภาคม 2024 โดยสนามหลวงมิวสิก และวง LEMONY ได้รับเชิญให้เดินทางไปร่วมงาน conference ที่แพลตฟอร์มทั้งหลายพร้อมใจจัดSession ขึ้นเพื่อเติมความรู้เชื่อมต่อความคิดสำรวจโลกแห่งดนตรีและแสวงหาแรงบันดาลใจ และได้ทำการแสดงในงาน Music Matters LIVE  ถึง 2โชว์ ในวันที่ 9,10 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

ในครั้งนี้ LEMONY’ สร้างแรงสั่นสะเทือนอีกครั้งสมเป็นศิลปินตัวแทนจากประเทศไทย ไม่ทำให้ผิดหวัง ด้วยเสียงต้อนรับจากผู้ชมดังก้องตั้งแต่อินโทร วงสาดความสนุกแบบไม่เว้นด้วยเพลงจากอัลบั้ม Why Don’t I…..? ของพวกเขา ที่ร้อยเรียงมาแล้วพร้อมใส่พลังเกินร้อยทำเอาผู้ชมอินกันจัดๆ กระโดด ปรบมือ เต้นรำส่งเสียงเชียร์ไม่หยุดจนจบโชว์ และวงต้องยิ้มแก้มปริขึ้นเวทีมาขอบคุณอีกครั้ง เมื่อได้ยินเสียงผู้ชมตะโกนว่า LEMONY .. We Love You” ดังกระหึ่มทั้งงาน

วง LEMONY ทั้ง 4 คน ประกอบด้วย สมาชิก “ทีม-อานันท์ พัวนิรันดร์ (ร้องนำ)แรก-คณิน กุมประสิทธิ์ (กีตาร์)เอฟ-ทรงพล เดช สุวรรณ (เบส)แชมป์-สิทธิกร กลัดเพชร (กลอง)” ภายใต้การสนับสนุนและผลักดันของสังกัดสนามหลวงมิวสิก GMM MUSIC อย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ศิลปินได้ออกไปแสดงศักยภาพในระดับสากล วง LEMONY ได้เผยถึงความรู้สึกของพวกเขาต่อเสียงตอบรับอันดีเยี่ยมจากผู้ชมไว้ว่า…

แรก (กีตาร์) : “คนดูจอยกับวงตั้งแต่เพลงแรกยันเพลงสุดท้ายเลยครับ ไม่รู้ใครกระโดดเหนื่อยกว่ากัน ระหว่างวงกับคนดู คนดูตั้งใจดูและให้ความร่วมมือแบบสุดๆ ถ่ายคลิปอยู่ยังกระโดดไปพร้อมกัน อบอุ่นมากๆ อยากกลับไปอีก”

เอฟ (เบส) : “งานนี้ก็ถือว่าเป็นงานใหญ่ แถมยังมีศิลปินต่างประเทศอีกมากมาย และที่เราคาดไม่ถึงเลยก็คือเรามีแฟนคลับในสิงคโปร์แบบที่ไม่คาดคิดมาก่อนมาที่รอดูเราและทุกคนก็สนุกไปกับโชว์ เป็นอะไรที่น่าประทับใจมาก ที่ชอบมากๆคือได้ยินเสียงคนดูร้องเพลงไทยสำเนียงสิงคโปร์ เป็น อะไรที่น่าทึ่งสุดๆ”

แชมป์ (กลอง) : “ก็รู้สึกไม่ต่างกัน ทุกอย่างเกินคาดครับ ตั้งแต่วันแรกที่ไปถึงก็มีคนมาขอถ่ายรูปแล้ว มีคนแท็กสตอรี่มาว่า…มารอดูวง คนดูที่ยังไม่รู้จักเราก็ร่วมสนุก กระโดด กรี๊ด อยู่ตลอดโชว์ มีคนมารอขอถ่ายรูปด้วยหลังเล่นแบบเยอะมากๆ ได้พบใครก็บอกว่า ชอบโชว์ ชอบวง LEMONY มีสตอรี่ไอจีที่แท็กมาเยอะมากๆ เป็นจุดไข่ปลาเลย เขาแท็กรูป แท็กคลิป และข้อความแชร์ความรู้สึกของพวกเขามาถึงพวกเรา ประทับใจสุดๆ ครับ“

ปิดท้ายด้วย ทีม (นักร้องนำ) เล่าถึงประสบการณ์ดีๆ ครั้งนี้ว่า… “ตอนแรกนึกภาพไม่ออกเลยว่าจะเป็นยังไง พอไปถึงจริงๆก็เซอร์ไพรส์ไปหมดทุกอย่าง เราได้เล่น 2 วันเลย ครั้งนี้ความประทับใจต่างกันครับ ที่แรก Live House อบอุ่นและเป็นกันเอง มีศิลปินที่มาเล่นจากประเทศต่างๆ และคนดูมารอดูกันเหมือนได้ networking อย่างใกล้ชิดกันทั้งคืน ส่วนวันที่สองที่ Clarke Quays Main Stage เป็นเวทีใหญ่สุดของงาน คนดูเยอะมาก ศิลปินที่มีชื่อเสียงมีแฟนคลับมารวมกันอยู่ที่เวทีนี้ แล้วเราได้เล่นในช่วงเวลาที่ดีมากๆ คนเยอะสุดๆ ตื่นเต้น และกดดันมากมาย แต่พอขึ้นเวทีได้ คนดูที่นั่นร่วมสนุกไปกับพวกเรา ทุกเชื้อชาติเลย อัศจรรย์ใจมากๆ ทุกคนสนุกไปด้วยกันตลอดโชว์ มันสนุกมากจริงๆครับ…พวกเราขอบคุณ สนามหลวงมิวสิก ขอบคุณ GMM Music ที่สนับสนุนมาตลอด ถ้าไม่มีสังกัดคอยซับพอร์ต พวกเราอาจจะไม่ได้เดินทางมาไกลถึงขนาดนี้ครับ”

อัปเดตข่าวสาร ผลงาน  และติดตามความสนุก ความประทับใจ ความใส่สุด ของ LEMONY ในงาน Creator Week 2024 & Music Matters LIVE 2024 สามารถชม VLOG เบื้องหลังการเดินทางครั้งพิเศษนี้ได้ทาง สนามหลวงมิวสิก https://linktr.ee/sanamluangmusic , LEMONY https://linktr.ee/lemony.band

และ ฟังอัลบั้ม Why don’t i…..? ได้ที่ >> https://www.youtube.com/playlist?list=PL_CXcOHXTwh3m1iFVLssJcxHsztCtt7lW

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“LEMONY” โชว์เคสครั้งแรกในต่างแดน ที่ โอกินาว่า ประเทศญี่ปุ่น เปรี้ยว ซ่า ไม่หลุดคอนเซ็ปต์ >>

“LEMONY” เซอร์ไพรส์!! ชวน “Dept” Collab เพลง “I’m always waiting for you” ละมุน ล่องลอย รอคอยทุกคนมาฟัง! >>

‘Have a Good Day’ เพลงจังหวะสนุก สร้างรอยยิ้ม จากวง “LEMONY” ที่เข้ากับซัมเมอร์นี้ขั้นสุด >>

ลุยเต็มข้อ!! วงอินดี้สุดเปรี้ยว“ LEMONY ” ส่งMV. “เอายังอะ” ไม่ต้องยิ่งใหญ่ แค่ลองทำก็สำเร็จ! >>

สนามหลวงมิวสิก เปิดตัว “LEMONY” วงดนตรีเปรี้ยวซ่าครบรส กับการปล่อยอัลบั้มฟูลคอร์สแบบไม่กั๊กใน ‘Why Don’t I…..?’ >>