ปลุกตำนานความเฮี้ยน! “เทอม 3” ท้าแฟนหนังขิงเรื่อง “ผีมหา’ลัย” ผ่าน TikTok หลอนที่สุด 3 เรื่อง รับเงินรางวัลกว่า 10,000 บาท >>

“สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล” และภาพยนตร์ไทยสยองขวัญแห่งปี “เทอม 3” ชวนแฟนหนังร่วมกิจกรรมวัดใจคนกล้าท้า “ขิงเรื่องผีในรั้วมหา’ลัย” ผ่านช่องทาง TikTok พร้อมคัดเลือก “3 ที่สุดของเรื่องหลอน” รับเงินรางวัลกว่า 10,000 บาท

โดยผู้ร่วมกิจกรรมสามารถเล่าเรื่องผีในรั้วมหาวิทยาลัยที่หลอนที่สุดซึ่งเกิดขึ้นกับตัวเอง คนรอบข้าง หรือที่เคยได้ยินมา โดยงดพูดชื่อมหาวิทยาลัยที่เล่า ครีเอตคลิปในรูปแบบใดก็ได้ ไม่จำกัดความยาวของการเล่า และโพสต์คลิปลงช่องทาง TikTok ของคุณพร้อมใส่ #เทอม3 #เทอม3เล่าเรื่องผี #บันเทิงTikTok ส่งผลงานได้ตั้งแต่วันนี้-30 พฤษภาคม 2567 โดยจะประกาศผลวันที่ 10 มิถุนายน 2567

สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ FB/Sahamongkolfilm

เตรียมปลุกตำนานผีมหา’ลัยสุดหลอนสยองเฮี้ยน 3 บทใหม่ 3 ภูมิภาคทั่วไทยกับทีมนักศึกษาชุดใหม่ใน “เทอม 3” หลอนแน่ทุกสถาบัน 30 พฤษภาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

ตัวอย่างเต็ม

จุดเริ่มต้นแห่ง 3 ตำนานโคตรหลอน

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ปะทะฝีมือครั้งแรก “อัด-จั๊มพ์” สลับรุ่น “พี่เทค” ท้าทายระบบ “ผี” สุดระทึกใน “เทอม 3” >>

“ขบวนแห่ – พี่เทค – ศาลล่องหน” 3 ตำนานหลอนจากรั้วมหา’ลัย ที่จะส่งต่อความสยองยิ่งกว่า ใน “เทอม 3” สะพรึงแน่ 30 พฤษภาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์ >>

“มะเดี่ยว” ดัน “นัท-ตู้” คู่หูผู้กำกับรุ่นใหม่ สู่ก้าวใหญ่ในวงการ ประเดิมหลอนแรกน่าจับตา ใน “เทอม 3” หนังสยองน่าดูแห่งปี >>

“เทอม 3” แท็กทีม “4 ผู้กำกับรุ่นใหม่มือรางวัล” พร้อมปล่อยของ สยองครบรส 30 พฤษภาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์ >>

หลอน เฟียร์ซ เซ็กซี่เกินเบอร์! “4EVE” อินเนอร์มาเต็ม ใน MV “BRING YOU DOWN” เพลงประกอบภาพยนตร์ “เทอม 3” เป็นใครก็ยอมให้พวกเธอหลอก! >>