“เติร์ด-ปอร์เช่-แจ๊คกี้” แท็กทีมโชว์สเต็ปสุดเท่ ในงานเปิด CITIZEN Pop-up Store @เซ็นทรัลเวิลด์ >>

หล่อเท่สะเทือนเซ็นทรัลเวิลด์ เมื่อ 3 ศิลปินหนุ่ม เติร์ด-ลภัส งามเชวง, ปอร์เช่-ศิวกร อดุลสุทธิกุล และ แจ๊คกี้-จักริน กังวานเกียรติชัย แท็กทีมกันมาอัปเดตเทรนด์นาฬิกา ในงาน “The return of CITIZEN ฉลองเปิด Pop up Store แห่งใหม่ ณ บริเวณหน้าห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ชั้น 2 เซ็นทรัลเวิลด์ ระหว่างวันที่ 15-31 พฤษภาคม 2567 โดยงานนี้ 3 หนุ่มเสียงดียังได้เสิร์ฟความสุขให้กับแฟนคลับที่มาให้กำลังใจด้วยการจัดมินิคอนเสิร์ตให้แฟนๆ ได้หายคิดถึงกับเพลง SUNSHINE – ซิงเกิลใหม่ล่าสุดของ แจ๊คกี้ ตามมาด้วย เพลงจังหวะสนุกอย่างเพลง Oh! Oh! และปิดท้ายเพลงจังหวะมันๆ โชว์สเต็ปแดนซ์กับเพลง Champagne Poppin

            โดย 3 หนุ่ม “เติร์ด-ปอร์เช่-แจ๊คกี้” มาในลุคเท่โดดเด่นด้วยนาฬิกา CITIZEN รุ่นล่าสุด อย่าง Promaster FUGU Thailand Limited Edition หน้าปัดสีน้ำเงินที่ได้แรงบันดาลใจจากความสวยงามของท้องทะเลไทย, Tsuyosa ไอคอนิกคอลเลกชัน หน้าปัดสี sunray rainbow สีน้ำเงินตัดสีรุ้ง และ CITIZEN Series 8-830 นาฬิกาดีไซน์สปอร์ตสุดหรู

งานนี้ 3 หนุ่มบอกว่า “รู้สึกดีใจมากๆ ที่ได้มีโอกาสมาร่วมงานกับซิติเซน ซึ่งเป็นแบรนด์นาฬิกาจากญี่ปุ่นมีประวัติยาวนานกว่า 100 ปี ดีไซน์ของซิติเซนทั้ง 3 เรือนมีความเท่และมีคาแรกเตอร์ต่างกัน รวมถึงยังเป็นการได้กลับมาออกงานร่วมกันอีกครั้งหลังจากจบคอนเสิร์ตไป ต่อจากนี้ก็อยากให้แฟนๆ ติดตามผลงานคอยเป็นกำลังใจให้พวกเราเติบโตขึ้นในเส้นทางของแต่ละคนด้วยครับ”

พบกับนาฬิกา CITIZEN ได้ที่ แผนกนาฬิกาห้างสรรพสินค้าชั้นนำ, ร้านค้าตัวแทนจำหน่าย หรือ ออนไลน์ Shopee : https://shopee.co.th/citizen_thailandhttps://www.lazada.co.th/shop/citizen และอัปเดตแฟชั่นนาฬิกาจาก Citizen ได้ที่

Facebook: Citizen Watch TH (https://www.facebook.com/CitizenWatchesTH)

IG/TikTok : Citizenwatch_th หรือ

Line Official : https://lin.ee/OcPJ9Zn

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เอ็กซ์คลูซีฟทริป CITIZEN – Give the Better Life #ไปกับหมากไปกับCITIZEN ร่วมช่วยเหลือเต่าพิการ และได้รับบาดเจ็บ ปลูกจิตสำนึกอนุรักษ์ทรัพยากรและสัตว์ทะเลหายากของท้องทะเลไทย >>

หมาก ปริญ ชวนแฟนฟิน ร่วมปล่อยน้องเต่า กับทริป Citizen Give The Better Life #ไปกับหมากไปกับCITIZEN >>

CITIZEN เปิดตัวแบรนด์พรีเซ็นเตอร์คนใหม่ “หมาก-ปริญ สุภารัตน์” ภายใต้งาน CITIZEN x MARK PRIN >>

“หมาก” ยืนหนึ่ง ทุ่มสุดตัวบู๊-บิน มัดใจ “แฟนไทย-จีน” อยู่หมัด!! >>