ยวน แม็คเกรเกอร์ จับมือ นาโอมิ วัตต์ พา The Impossible (ดิ อิมพอสสิเบิ้ล) ฉายในสเปนเป็นที่แรกในโลก

 มงคลเมเจอร์ เตรียมนำ  The Impossible (ดิ อิมพอสสิเบิ้ล)  ภาพยนตร์ที่สร้างจากเหตุการณ์ที่โลกไม่เคยลืม ของวันที่ 26 ธันวาคม 2004 วันมหาวิปโยคที่ก่อให้เกิดโศกนาฏกรรมครั้งสำคัญของโลก เมื่อแผ่นดินไหวขนาด 9 ริคเตอร์ ทำให้เกิดคลื่นยักษ์สึนามิถล่มเข้าชายฝั่งทางภาคใต้ของประเทศไทยทำให้มีผู้เสียชีวิตกว่าห้าพันคน และยังสูญหายอีกกว่าสองพัน The Impossible (ดิ อิมพอสสิเบิ้ล)   จับเหตุการณ์ในช่วงเวลานั้นของครอบครัวนักท่องเที่ยวชาวอเมริกัน5 ชีวิตพ่อแม่ลูก ที่เดินทางมาพักผ่อนที่ภูเก็ตเพื่อฉลองคริสต์มาส ก่อนจะพบกับมหันตภัยที่พวกเขาไม่เคยคิดมาก่อน   โยหนังได้ เปิดฉายในประเทศสเปนเป็นที่แรกของโลก และกวาดรายได้สี่วันแรกไปที่ 13.4 ล้านเหรียญ (415 ล้านบาท) จากจำนวนทั้งหมด 633 โรงฉาย ซึ่งเป็นรายได้เปิดตัวแซงหน้าทั้ง The Avengers  (ดิแอดเวนเจอร์) และ The Dark Knight Rises  (เดอะดาร์คไนท์ไรส์)  และกลายเป็นภาพยนตร์ที่เปิดตัวสูงที่สุดในประวัติศาสตร์ของสเปน และกลายเป็นภาพยนตร์ที่จับหัวใจคนสเปนทั้งประเทศเป็นที่เรียบร้อย เพราะอย่างที่รู้ๆ กันว่า เหตุการณ์สึนามิในประเทศไทยเป็นเหตุการณ์ที่สร้างความสูญเสียมากที่สุด แต่ก็เป็นความสูญเสียที่ถูกเยียวยาเร็วที่สุดเช่นกัน เพราะพลังใจจากคนในพื้นที่และความช่วยเหลือจากทั่วโลก ที่ไม่เคยหยุดตามหาคนที่หายไป …รักษาคนที่บาดเจ็บ …..และส่งกำลังใจให้ผู้ที่จากไป

 The Impossible (ดิ อิมพอสสิเบิ้ล)  นำแสดงโดยสองนักแสดงชื่อดัง ยวน แม็คเกรเกอร์ และ นาโอมิ วัตตส์ ที่เดินทางมาถ่ายทำในประเทศไทย โดยเฉพาะที่เกาะภูเก็ตซึ่งเป็นสถานที่เกิดเหตุของจริง ก็ยังได้รับเสียงชื่นชมเป็นเอกฉันท์ โดยเฉพาะการแสดงของ นาโอมิ วัตตส์ ที่ทุกคนลงความเห็นว่าจะมีชื่อเป็นหนึ่งในห้านักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยม บนเวทีออสการ์ประจำปีนี้อย่างแน่นอน โดย เดบอร่าห์ ยัง นักวิจารณ์จาก The Hollywood Reporter (เดอะฮอลลีวู้ดรีพอตเตอร์) ก็เขียนเอาไว้ว่า “วัตตส์ ทุ่มเททุกสิ่งทุกอย่างเพื่อถ่ายทอดประสบการณ์ผ่านตัวละคร การแสดงที่คุณได้เห็นไม่สามารถลอกเลียนหรือทำกันได้ง่ายๆ นี่คือหนังที่พูดถึงหายนะที่กินใจที่สุดตั้งแต่เคยมีการสร้างกันมา”

นาโอมิ วัตตส์ ที่แสดงถึงความทุ่มเทด้วยการแสดงอยู่ในน้ำนานกว่า 6 อาทิตย์ ก็ได้พูดถึงแรงบันดาลใจที่ทำให้เธอตัดสินใจทุ่มเทถึงขนาดนี้ว่า “หนังที่สร้างจากเรื่องจริงเป็นเรื่องยากและง่ายในเวลาเดียวกัน มันง่ายที่จะเข้าไปสัมผัสและรับรู้สิ่งที่เกิดขึ้น แต่มันก็คือแรงกดดันเพราะเรากำลังเล่าเรื่องราวของคนที่มีชีวิตอยู่จริง ฉันจึงคิดว่ามันเป็นหน้าที่ที่จะทำด้วยความเคารพให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้”

 แล้วคุณจะรู้ว่า สิ่งที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในการใช้ชีวิต

ก็คือ “พลังใจ

29 พฤศจิกายนนี้  ทุก โรงภาพยนตร์

 ตัวอย่างภาพยนตร์

ติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครจาก Mongkol Major ได้ที่

 https://www.facebook.com/sahamongkolmajor

ที่มา:  สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล
บันทึกภาพ:  สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

   สหมงคลฟิล์ม เปิดตัว 5 คาแรกเตอร์เดือดอนันดา – มาริโอ้ – โตโน่ – ฟ้า ษริกา – เอม ภูมิภัทร   จัดเต็มความมันส์ไม่มีใครยอมใคร ใน “ขุนพันธ์ 3”

84 นาทีไร้ทางออก ระยะทางกว่าสิบไมล์ หมดหนทางรอด นับถอยหลังสู่ชั่วโมงโคตรวิกฤต และการแสดงที่ดีที่สุดของ “นาโอมิ วัตต์” ในภาพยนตร์ระทึกขวัญช็อกโลก “The Desperate Hour ฝ่าวิกฤต วิ่งหนีตาย”

“สหมงคลฟิล์ม – มงคลเมเจอร์ – มงคลซีนีม่า” เปิดไลน์อัปกองทัพหนัง 2565 “ปีเสือสุดมาก” มันส์มาก อินมาก หวีดมาก ป่วนมาก เกรียนมาก ฟินมาก จัดเต็มครบทุกรส สุดทุกฟีล ให้ผู้ชมได้สนุกในโรงภาพยนตร์

“สหมงคลฟิล์มฯ” บวงสรวง “ภาพยนตร์สยองขวัญเรื่องล่าสุด” เดินหน้าหนังไทยปี 2565 “เจมส์ ธีรดนย์ – มิวสิค BNK48 – กิต Three Man Down – เบลล์ เขมิศรา – แคร์ ปาณิสรา – นาน่า ศวรรยา” แท็กทีมเล่นกับ “ผี” ในตำนาน!

“Mother Gamer เกมเมอร์เกมแม่” คว้ารางวัล “สื่อสร้างสรรค์คุณธรรมอวอร์ด” จากศูนย์คุณธรรม (องค์การมหาชน)