“ติ๊ก เจษฎาภรณ์” กลับมาอีกครั้งในบทบาทของ “ยอดมนุษย์เงินเดือน” บนปก Hamburger ต.ค. นี้

หลังจากที่เงียบหายไปนานสำหรับพระเอกหนุ่มสุดหล่อตลอดกาลอย่าง ติ๊ก เจษฎาภรณ์ ผลดี ที่มาคราวนี้มาพร้อมกับบทบาทใหม่เป็นหนุ่มทำงานมาดเข้มในภาพยนตร์เรื่อง ยอดมนุษย์เงินเดือน   ซึ่งงานนี้นิตยสาร  Hamburger ก็ไม่พลาดที่จะดึงหนุ่มติ๊กมาขึ้นปก พร้อมปรับลุคจากหนุ่มมาดเข้มพร้อมลุยป่า มาเป็นหนุ่มทำงานสะอาดหล่อเหลาในชุดเสื้อผ้าของ DKNY Jeans  พร้อมพูดคุยแบบสบายๆ ในการทำงาน หลังจากที่ต้องมาถ่ายทอดบทบาทคนทำงานที่ต้องอยู่แต่ในออฟฟิศ รวมทั้งเล่าถึงเรื่องราวความสนุกสนานที่เกิดขึ้นในกองถ่ายทำภาพยนตร์ และชีวิตจริง ซึ่งหนุ่มติ๊กเล่าว่า 

“วันนี้ผมก็มาถ่ายปกนิตยสารแฮมเบอร์เกอร์ครับ เป็นฉบับลุคหนุ่มทำงานที่รีแลกซ์ๆ หน่อย แต่เป็นคาแรคเตอร์ที่เหมาะสมมากสำหรับผมในตอนนี้  เพราะปัจจุบันนี้ผมเป็นหนุ่มที่มี 2 บุคลิคครับ  ทั้งเป็นหนุ่มจอมตะลุยป่าตะลุยเขา พร้อมหาธรรมชาติสวยๆ มาฝากทุกคน    และในอีกมุมหนึงผมก็เป็นผู้อำนวยการหนุ่มผู้วางแผนชีวิตอย่างรอบคอบมั่นคง จริงจังกับหน้าที่การงาน ทำงานจนลืมชีวิตส่วนตัวของตัวเอง ซึ่งบุคลิคนี้อีกบทบาทหนึงที่ผมได้รับในภาพยนตร์เรื่อง ยอดมนุษย์เงินเดือน  จริงๆ ผมต้องบอกก่อนว่าผมไม่ค่อยมีประสบการณ์การทำงานในออฟฟิศมาก่อน    พอได้ทำงานในภาพยนตร์เรื่องนี้ทำให้รู้มุมมอง ความคิดเห็นและลักษณะนิสัยของคนในแง่มุมต่างๆ มากขึ้น   ซึ่งผมยอมรับเลยว่า มันสนุกมาก มันเป็นความสนุกสนาน ที่เกิดขึ้นในออฟฟิศ รวมทั้งการที่ต้องแก้ไขปัญหาและอุปสรรคต่าง  การทำงานเพื่อให้เราประสบความสำเร็จและทำฝันของตัวเองให้เป็นจริง ซึ่งผมเชื่อว่าทุกออฟฟิศต้องมีแบบนี้แน่นอน  อย่าลืมชมกันนะครับยอดมนุษย์เงินเดือนเข้าฉาย เร็วๆ นี้  ส่วนงานอีกแบบของผมคืองานแฟชั่นและถ่ายปกนิตยสารแฮมเบอร์เกอร์นี้รับรองว่า ต.ค. นี้ได้เห็นทุกแผงแน่นอนครับ”

 เตรียมพบกับ ติ๊ก เจษฎาภรณ์ ผลดี ยอดมนุษย์เงินเดือนคนล่าสุด ที่จะมาบอกเล่าความมันส์ในมุมที่เค้าไม่เคยเล่ามาก่อน ในนิตยสาร HAMBURGER ฉบับเดือนต.ค. นี้ทุกแผง

 

 

ที่มา:  สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล
บันทึกภาพ:  สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“อั้ม” รับ “ลมพัดผ่านดาว” บทไกลตัว ชม “ติ๊ก-เข้ม” ถ่ายทอดบทบาทตัวละครดีเยี่ยม >>

เอส เอฟ จับมือ โค้ก และ UIP Thailand ชวน “ติ๊ก-เจษฎาภรณ์” และ “ภูวินทร์ ปฏิบัติภารกิจเปิดตัวภาพยนตร์สุดมันส์ ในงาน SF x COKE THAILAND GALA PREMIERE “MISSION: IMPOSSIBLE-DEAD RECKONING PART ONE” >>

getsunova ได้ ติ๊ก – โดนัท ไอคอนแห่งยุค Y2K ปะทะอารมณ์ใน MV “ทำดีเป็นพิธี” ส่งท้ายอัลบั้ม Thailander >>

   สหมงคลฟิล์ม เปิดตัว 5 คาแรกเตอร์เดือดอนันดา – มาริโอ้ – โตโน่ – ฟ้า ษริกา – เอม ภูมิภัทร   จัดเต็มความมันส์ไม่มีใครยอมใคร ใน “ขุนพันธ์ 3”

เซอร์ไพรส์วงการ ! “ติ๊ก-เจษฎาภรณ์” นำทีมน้องใหม่ สร้างความอบอุ่นหัวใจพร้อมกันทั้งประเทศ 22 ก.ย.นี้ >>