วง B.A.P ปล่อยทีเซอร์มิวสิควีดีโอเพลง Stop It

หนุ่มๆ วง B.A.P จะเปิดตัวซิงเกิ้ลอัลบั้มชุดใหม่ล่าสุด ในวันที่ 23 ตุลาคม โดยก่อนหน้านั้น หนุ่มๆ ได้ออกมาเปิดตัวภาพทีเซอร์ต่างๆ และมีการปล่อยทีเซอร์ตัวแรกจากเพลงไตเติ้ล Stop It

ทางต้นสังกัด TS Entertainment เปิดตัวภาพทีเซอร์ของวง B.A.P ภายใต้คอนเซป hipster “พวกเราหวังว่าหนุ่มๆจะนำวัฒนธรรมแบบใหม่ๆ มาสู่แฟนเพลง ซึ่งในครั้งนี้พวกเราจึงตัดสินใจใช้คอนเซปแบบ “hipster” โดยคำว่า hipster เมื่อย้อนกลับไปในช่วงปี 1940 ประเทศสหรัฐอเมริกา มีการใช้คำว่า hipster เพื่อบรรยายถึงกลุ่มคนที่ไม่ตามกระแสสังคมหลัก หรือกลุ่มคนที่ชอบทำตัวตามแบบและสไตล์ของตัวเอง (ซึ่งอาจจะหมายถึงเด็กแนว วัยรุ่นผู้นำสมัย นั่นเอง) สำหรับซิงเกิ้ลอัลบั้มชุดนี้จะประกอบด้วยเพลงทั้งหมด 3 เพลง ได้แก่ เพลง Yes Sir, เพลง Stop It และเพลง Happy Birthday

หลังจากที่ซิงเกิ้ลเพลง Don’t Do It ถูกเปิดตัวในวันที่ 23 ตุลาคม หนุ่มๆ วง B.A.P จะจัดงานเปิดกลุ่มแฟนคลับครั้งแรก ภายใต้ชื่อ 1st Baby Day ในวันที่ 27 ตุลาคม ซึ่งในงานครั้งนี้ไม่เพียงแต่พวกเขาจะขึ้นโชว์และร้องเพลงฮิตๆ เท่านั้น แต่ยังจะมีกิจกรรมร่วมกับแฟนคลับมากมาย

 

ที่มา:  www.allkpop.com
บันทึกภาพ:  www.allkpop.com
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

6 หนุ่ม #BAP สาดความมันส์สุดพลังกว่า 2 ชั่วโมงเต็มใน ‘B.A.P 2018 LIVE [LIMITED] IN BANGKOK’ >>

6 หนุ่ม #BAP ฟิตเกินร้อยพร้อมระเบิดความมันส์ใน ‘B.A.P 2018 LIVE [LIMITED] IN BANGKOK’ >>

6 หนุ่ม #BAP ส่งคลิปอ้อนเบบี้ไทย 23 มิ.ย. เจอกันที่ ‘B.A.P 2018 LIVE [LIMITED] IN BANGKOK’ แน่นอน พร้อมเปิดจองบัตร 12 พ.ค. นี้!!

APHI Enterprise ประเดิมโปรเจ็กต์แรก พา 6 หนุ่ม #BAP เปิดคอนเสิร์ตที่ไทย 23 มิย.นี้

B.A.P. ระเบิดปาร์ตี้สุดความมันส์… ใน B.A.P 2017 WORLD TOUR PARTY BABY : BANGKOK BOOM