“ตุ้ย เกียรติกมล” เผยตื่นเต้นได้ร่วมงาน “หนุ่ม ศรราม” ย้ำบท “รัชต์” เป็นคนดี ที่ยังมีอยู่จริงในสังคม

 

มารับบทเป็นชายหนุ่มแสนดีสุดสำหรับ หนุ่มตุ้ย เกียรติกมล  ล่าทา ที่เจ้าตัวยังบอกว่าไกลตัวเหลือเกิน แต่ก็บอกว่าคนแบบนี้ต้องมีอยู่จริงในสังคมแน่นอน แถมยังแอบตื่นเต้นที่ได้ร่วมงานกับ พี่หนุ่ม ศรราม เทพพิทักษ์


 

โดย หนุ่มตุ้ย เปิดเผยว่า “ในเรื่องผมชื่อรัชต์ครับก็เป็นผู้ชายมองโลกในแง่ดี ซึ่งผมว่าหาคนดีๆอย่างนี้ได้ยากมาก ผมเล่นเองผมยังรู้สึกว่ามันไกลตัวเรา  ในเรื่องก็เป็นอะไรที่ต้องยอมตลอดไม่ว่าจะเป็นเรื่องส่วนตัวเองหรือเรื่องของคนอื่น ตั้งแต่ผู้หญิง เงินทองความรัก แต่ผมก็คิดว่าในสังคมก็ต้องมีแหละต้องมีเพราะละครก็ทำมาจากชีวิตจริง เราเล่นเองเราก็จะมองเห็นคนในหลายๆแง่มุมในเรื่องนี้ ส่วนที่ได้แสดงร่วมกับพี่หนุ่ม ผมตื่นเต้นนะครับ ดีใจที่ได้ร่วมงานกับคนที่เก่งๆ เพราะผมก็จะได้เก็บเกี่ยววิธีการทำงานหนึ่งเลยผมได้วิชาแน่ๆ ก็เป็นโชคดีของตัวเองด้วย กับอีกเรื่องคือการทำงานที่เป็นมืออาชีพ พี่หนุ่มเป๊ะทุกอย่าง อยู่นอกฉากเป็นอีกคนหนึ่งเฟรนลี่เป็นพี่เป็นน้อง แต่อยู่ในฉากก็สวมบทเป็นตัวละครตัวนั้นเลยทำให้เราเห็นความต่าง และตัวอย่างที่ดีในการทำงานในวงการมาก่อนเยี่ยมมากเลยครับ”

ติดตามชม บทบาทชายหนุ่มผู้แสนดีของ หนุ่มตุ้ย เกียรติกมล  ล่าทา ได้ในละคร เงาพราย ทุกคืนวันจันทร์ – อังคาร เวลา 20.30 น. ทางไทยทีวีสีช่อง 3

 

ที่มา:  ไทยทีวีสีช่องสาม
บันทึกภาพ:  ไทยทีวีสีช่องสาม
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gossip News หนุ่มตุ้ย เกียรติกมล ล่าทา

กิจกรรม “seed trip @ amsterdam with dome”

12 กพ.นี้ “ตุ้ย-ธีรภัทร์” พร้อมเปิดโผผู้เข้ารอบชิงรางวัล “ซี้ดอวอร์ด ครั้งที่ 8” รางวัลทางดนตรี จากผลโหวตของคนทั้งประเทศ ของคลื่นซี้ด 97.5 เอฟเอ็ม

“ตุ้ย- ธีรภัทร์” บิ๊กบอสคลื่นซี้ด 97.5 ชวนคนโสด ร่วม “โสดทัศนศึกษา” เข่าชนเข่ากับศิลปินชื่อดัง ปั่นจักรยานเพื่อน้องฯ

“ตุ้ย เกียรติกมล” พร้อมทีมอึด!! ลุย…แข่งรถแดนจิงโจ้ คว้าแชมป์ “ครอส คันทรี”