“ลิเดีย – แมทธิว” เข้าฉากแต่งงาน จูบจริง หวานหยด!! มดขึ้นกองถ่าย ในมิวสิควิดีโอเพลง “รู้” บี พีระพัฒน์

“บี” พีระพัฒน์ เถรว่อง เจ้าของเพลง “รู้” ซิงเกิ้ลใหม่จากอัลบั้ม “โซล เมด”  ภายใต้ชายคา ไวท์ มิวสิค ในเครือ จี เอ็ม เอ็ม แกรมมี่ ถึงกับต้องเอ่ยปากให้ “ลิเดีย” ศรัณย์รัชต์ วิสุทธิธาดา กับหวานใจ “แมทธิว ดีน” แต่งงานกันเร็วๆ ทันทีที่เห็นทั้งคู่ใส่ชุดแต่งงานโชว์หวานมาถ่ายมิวสิควิดีโอ ทำให้คนในกองถ่ายบี้มดไม่ไหว

งานนี้ทำเอาทั้งคู่เขินหน้าแดง แต่ก็ยังไม่หยุดโชว์หวาน ทำเอากองเชียร์คิดว่ากำลังถ่ายมิวสิควิดิโอเพลงรักซะอีก ขนาดตกดึก ลิเดียต้องเข้าซีนกลายร่างเป็นซอมบี้ แม้ร่างกายจะโทรมแค่ไหนแต่หัวใจยังคงที่ ดีกรีความหวานไม่มีคำว่าลดลง เรียกว่ายิ่งดึก ยิ่งหวาน น้ำตาลเรียกพี่กันเลย ใครอยากเห็นลิเดียกลายร่างเป็นซอมบี้ เตรียมตัวรอดู ทีเซอร์มิวสิควิดีโอ เพลง “รู้” กันได้ 29 ต.ค.นี้ งานนี้ความหลอนอาจจะแพ้ความหวานนะจ๊ะ!!!!!!

ที่มา:  ไวท์ มิวสิค
บันทึกภาพ:  ไวท์ มิวสิค
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Sing.love & Dance เสร็จไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วกับ comeback concert ของ หนุ่ม บี พีระพัฒน์ ที่เกิดขึ้นที่ SearchStudio รามคำแหง 81 ที่การกลับมาขึ้นคอนเสิร์ตในครั้งนี้ได้กระแสตอบรับจากแฟนๆเป็นอย่างดี >>

กิฟฟารีน ดึง ลิเดีย ศรัณย์รัชต์ และ แมทธิว ดีน พร้อมสองแสบ ดีแลน-เดมี่ ขึ้นแท่นพรีเซ็นเตอร์ >>

“บี-พีระพัฒน์” ปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ “แดดเที่ยงกลางทะเลทราย”ผลงานสุดภูมิใจ Mix ไกลถึงเกาหลี

ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน และศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ ผนึกกำลังสร้างประสบการณ์ความสุขสุดพิเศษต้อนรับเทศกาลปีใหม่ พร้อมแท็กทีม แม่ลูกสุดฮอต ‘ลิเดีย – เดมี่’ และหนุ่มเสียงนุ่ม ‘นนท์ – ธนนท์’ ร่วมเฉลิมฉลองเปิดไฟต้นคริสต์มาส สุดอลังการ ในงาน ‘ROBINSON MAGICAL CELEBRATION’ >>

แม่ – ลูกสุดฮอต ‘ลิเดีย – เดมี่’ แท็คทีมนักร้องหนุ่มเสียงนุ่ม ‘นนท์ ธนนท์’ มอบความสุขรับเทศกาลปีใหม่ พร้อมเฉลิมฉลอง ‘เปิดไฟต้นคริสต์มาส’ สุดอลังการ ในแคมเปญ ‘Robinson Magical Celebration’ >>