Sing.love & Dance เสร็จไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วกับ comeback concert ของ หนุ่ม บี พีระพัฒน์ ที่เกิดขึ้นที่ SearchStudio รามคำแหง 81 ที่การกลับมาขึ้นคอนเสิร์ตในครั้งนี้ได้กระแสตอบรับจากแฟนๆเป็นอย่างดี >>

เริ่มต้นงานตั้งแต่เวลา 14.00 น. ลงทะเบียนแฟนคลับที่ซื้อบัตร BIP ภายในงานก็ได้ขนมเครื่องดื่มจาก คาเฟ่โมเนด มาเป็นของว่างรองท้องก่อนจะพาเข้าชม บี พีระพัฒน์ SOUND CHECK และต่อด้วยการพาแฟนๆไปถ่าย Benefit Private Photo 1:1 ยังไม่หมดเพียงเท่านั้นสำหรับบัตร BIP ยังได้มีการ ทานชามะลิและขนมไทย แท้ๆที่ตั้งใจคัดสรร วัตถุดิบอย่างดี จาก ร้านเห่ชม แถมยังใกล้ชิดกับ บี  พีระพัฒน์  แบบสุดๆทำเอาแฟนคลับเต็มอิ่มกับ Benefit ที่ทาง คอนเสิร์ต จัดให้แฟนๆและเวลา 16.30 น. แฟนๆที่บัตรคอนเสิร์ตก็เริ่มถยอยมาลงทะเบียนเตรียมตัวรับชม Be peerapat comeback concert  Sing.love & Dance บรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยความสนุกสนาน มีทั้งการสุ่มจับการ์ดบี  พีระพัฒน์ ให้แฟนคลับได้ลุ้นภายในงาน

และเมื่อประตูฮอล์เปิดขึ้นความสนุกทั้งร้องและแดนซ์ก็กำลังจะเกิดขึ้น  บี พีระพัฒน์  เริ่มต้นการโชว์ ด้วย Past Sing.love ที่เตรียมเพลงรัก มาให้แฟนๆได้ฟังกันติดขอบเวที นั่งฟัง          กันเพลินๆยาวๆไปกับเสียงของ บี พีระพัฒน์ ที่ไม่ว่าจะนานแค่ไหนก็ยังมีเสน่ห์ เหมือนเดิม

หลังจากจบ Past แรกไป ก็ต้องขอเสียงตบมือต้อนรับ แขกรับเชิญสดพิเศษนั้นก็คือ สิงโต นำโชค ที่ขึ้นมาร่วมร้องเพลง อยู่ต่อเลยได้ไหม และ โด่ดิดง ทั้ง 2 เพลงแฟนๆชอบกันมากๆร้องตามกันดังสนั่นลั่นฮอล์ของเราเลยที่เดียว มาสนุกกันต่อด้วย Karaoke น้องบี ที่ชวนทุกคนมาร้องเพลงพร้อมกัน และต่อเนื่องกับ Past Dance ที่หนุ่ม บี พีระพัฒน์ ตั้งใจซ้อมท่าเต้น มาโชว์สเต็ป

ให้แฟนๆได้ดู และเหมือนว่า หนุ่มบี จะไม่ได้โยกอยู่คนเดียว เพราะแฟนคลับก็โชว์สเต็ปเต้นแบบไม่ยอมแพ้เลยทีเดียว

ปิดท้ายช่วงสุดท้ายของ คอนเสิร์ต ด้วยเพลงที่หนุ่มบี มอบให้แฟนๆกับเพลงดินแดนแห่งความรัก ที่สื่อให้เห็นว่าทุกช่วงเวลาทุกช่วงชีวิต ทุกสถานที่ ที่ได้พบกับแฟนๆก็เปรียบเสมือน ดินแดนแห่งความรัก ที่มีความสวยงามและเรื่องราวที่ประทับใจ

กิจกรรมสุดท้ายของคอนเสิร์ต Be peerapat comeback concert  Sing.love & Dance นั้นก็คือ กิจกรรม FanSige บนเวที พูดคุยกับบี พีระพัฒน์ พร้อม เซ็นลายเซ็น ลงบนโปสการ์ด

สามารถติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ : Facebook Fanpage Searchstudio.live

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“บี-พีระพัฒน์” ปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ “แดดเที่ยงกลางทะเลทราย”ผลงานสุดภูมิใจ Mix ไกลถึงเกาหลี

เตรียมพบกับการรวมตัวครั้งพิเศษของเหล่าดิสโก้เมืองไทย บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์ -บี พีระพัฒน์ CRESCENDO >>

ครั้งแรกของ “บี – พีระพัฒน์” พร้อมรับมือความท้าทายใหม่ ดีไซน์เสียงร้องใส่บทเพลงสุดคลาสสิค ใน” “สุนทราภรณ์ เดอะมิวสิคัล อิน คอนเสิร์ต” >>

“บี พีระพัฒน์” ประกาศหยุดทำเพลง!! อกหัก ก่อนส่ง “ความทรมาน” เป็นการปิดท้าย >>

แฟนเพลงสุนทราภรณ์มีเฮ! เจ เอส แอลฯ คว้าคนรุ่นใหม่“ซี-นัททิว-ต้น-ปอ-ซานิ” คืนเวทีโชว์ “สุนทราภรณ์ เดอะมิวสิคัล อิน คอนเสิร์ต” 7-8 มีนาคมนี้ >>