แฟชั่นโชว์นานาชาติ ประมูลเพื่อการกุศล “ของรักรอบโลก มอบโชคให้น้องพิการ”

            อารยา อรุณานนท์ชัย ประธานโรงเรียนศรีสังวาลย์ ของมูลนิธิอนุเคราะห์คนพิการในพระราชูปถัมภ์ของสมเด็จพระศรีนครินทราบรมราชชนนี ให้เกียรติเป็นประธานงานแฟชั่นโชว์นานาชาติ ประมูลเพื่อการกุศล  “ของรักรอบโลก มอบโชคให้น้องพิการ” นำโดย แนนซี่ ทรัพย์สมัย กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็นเค.เอ็กซเพรส เทรเวิล นำของรักคอลเลคชั่นหายากอาทิเช่น แจกันหินอ่อน จากอิตาลีครั้งที่เดินทางไปนโปลี ซอเร็นโตอิตาลีใต้ เหยือกน้ำชา จากโคโลญจน์ เยอรมันตอนเดินทางไปป่าดำเยอรมัน  เศียรพระพุทธรูปไม้ จากเกาะชวา ครั้งไปเยือนเมืองมรดกโลกที่เกาะชวา  รูปภาพเขียนในกรอบกระจกไม้แกะสลัก  จากเกาะบาหลี  รูปปั้นเทพเจ้ากวนอู   จากจีน  และผู้ใจบุญอีกมากมายร่วมบริจาคของรักต่างๆ เพื่อนำมาประมูล และมอบรายได้ทั้งหมดให้กับโรงเรียนศรีสังวาลย์ฯ

โดยภายในงานยังได้รับเกียรติจาก ท่านผู้หญิงสุมาลี จาติกวนิช ประธานกิตติมศักดิ์ มูลนิธิอนุเคาระห์คนพิการในพระราชูปถัมถ์ฯ มาร่วมงาน  และแขกคนดังมากมาย  อาทิ ชาตรี ศรียาภัย  ชัช วรพล สมชาย พหุลรัตน์  เอิร์ท สายสว่าง ปรกชล กฤษณะการะเกตุ  จูเลียตต้า คอนเซนติโน ( นักแสดงสถานีบานฉ่ำ) อุ่น- จักรกฤษณ์ อินทนา  นักร้องเคพีเอ็นอวอร์ดฯ และสื่อมวลชนมากมายร่วมงานประมูลฯ กันอย่างคับคั่ง

ซึ่งบนเวทีการประมูลฯ เต็มไปด้วยความสนุกสนาน  แสง สี เสียง และได้ประชันสู้ราคาของแต่ละชิ้นอย่างไม่ยอมแพ้กัน ซึ่งของแต่ละชิ้นนั่นก็มีความหมาย – ที่มาในแต่ละประเทศ  ถึงแม้ว่าแขกบางท่านที่สู้ประชันราคาไม่ทัน แต่ก็ถือว่าได้มาร่วมทำบุญ และได้ร่วมบริจาค ให้น้องพิการ เต็มอิ่มไปด้วยรอยยิ้ม และสุขใจที่ได้ตั้งใจมาร่วมงานบุญในครั้งนี้  นอกจากการประมูลฯ แล้ว ภายในงานยังมีกลุ่มนักแสดงเป็นน้องๆ จากบ้านสร้างดาว มาเดินแฟชั่นโชว์เลียนแบบคนดัง อาทิ สโนไวท์ ฮิตเลอร์  เลดี้ กาก้า ฯลฯ ชมโชว์นักร้องตัวน้อย เสียงใสๆ และโชว์โคฟเวอร์กังนัมสไตล์

ที่มา:  ประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“หนูสิ–เอมมี่-อุ่น KPN” นำทีมนางแบบนายแบบร่วมเปิดตัว “คลินิกแพทย์สมชาย 24 ชั่วโมง”

“อุ่น KPN” บุกไป “ตำเจ๊” ชิมส้มตำรสเด็ดจาก “ดีเจเจ๊แหม่ม”

“อุ่น KPN” อาสาพา “นักท่องเที่ยว” กราบพระเจ้าตากสินฯ