“ใหม่ ดาวิกา” ควงผู้จัดการ โชว์ความจริงใน Line

หลังจากที่ กัสจัง บอกเลิก เหตุเพราะ Chats Line เจ้าปัญหาที่มีแค่คำว่า Miss u ออกมาให้เห็นกัน เป็นการแคปข้อความมาเท่านั้น ทำให้ ใหม่ ดาวิกา โดนข้อหามือที่3 ไปเต็มๆ สำหรับประเด็นนี้ ทางฝ่ายโดมก็ออกมายืดอกยอมรับแบบแมนๆ ไปแล้วว่าเปึนคนLine ไปหาน้องใหม่ก่อน ส่วนทาง ใหม่ ดาวิกา หลังจากร่วมร้องเพลงในงานเปิดตัว Thanya Shopping Park ก็ได้ควง ผู้จัดการมาโชว์Chats Line ความจริงของข้อความที่โดม Line ไปหาและบทสนทนาทั้งหมดว่ามีอะไรบ้าง

โดยใหม่ ให้สัมภาษณ์ว่า “ในระหว่างที่คุยกันทางLineใหม่จะมีพี่เกล้า ผู้จัดการของใหม่ คอยดูแลตลอดทุกอย่างค่ะ ว่าถามแบบนี้ จะตอบแบบไหนดี พี่เกล้าจะเป็นที่ปรึกษาของใหม่ คือยังไงก็เป็นเพื่อนร่วมงานกัน ไปกินข้าวด้วยกันก็ไม่เห็นเป็นไรเพราะพี่เกล้าก็ไปด้วย ไปกันหลายคน แต่ในLine ที่เป็นข่าวออกไป เป็นการแคปข้อความแค่บางส่วน ถ้าเป็นLineทางใหม่จะเป็นสีเขียวค่ะ”

“ส่วนวันนี้ที่ได้ออกมาพูดเหมือนกับว่าเราอธิบายให้ทุกคนเข้าใจความจริงนะคะ ว่ามันเป็นยังไง ก็รู้สึกว่าเราได้ตอบความจริงไปแล้วทีนี้ผลจะตามมายังไง คนจะเชื่อหรือไม่เชื่อก็ไม่เป็นไรเพราะว่าเราบริสุทธิ์ใจ และคำตอบที่เราพูดไปมันเป็นความจริง ตอนข่าวออกไปตอนแรกๆ ตั้งแต่ที่น้องใหม่ยังไม่มีโอกาสได้พูดก็มีแฟนคลับทวิตข้อความมาบอกตลอด ให้กำลังใจอยู่เคียงข้างเรา แต่คนอื่นจะตีความไปก่อนแล้ว ว่าเราเป็นอย่างนั้น อย่างนี้ แต่พวกเค้าไม่ได้เข้าข้างเรานะ แต่เค้าอยู่เคียงข้างเรา คือถ้าใหม่ไม่มีแฟนคลับ คงผ่านเหตุการณ์นี้ไปได้ ไม่ดีเท่านี้ ก็ขอบคุณทุกๆ คนมากๆ ที่ให้กำลังใจนะคะ”

สำหรับคำว่า “Miss U “ มันดูธรรมดามากสำหรับนาง เพราะนางก็ใช้ คำนี้กับทุกคนนี่นา เอาเป็นว่า รอดูผลงานปีหน้า ‘ร้อยเล่ห์ เสน่ห์ลวง‘ และ ‘พี่มาก พระโขนง‘ & ‘ปิตุภูมิ’ กันดีกว่านะ เปึนนางเอกต้องอดทน นะจ๊ะ ดาวิกา….Fighting…!!!

ที่มา:  STARUPDATE.COM
บันทึกภาพ:  STARUPDATE.COM
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สยามพารากอน ฉลองตรุษจีนปีมังกรสุดอลังการ “ใหม่ ดาวิกา” – “กลัฟ คณาวุฒิ” ร่วมอวยพร ในงาน “Siam Paragon Golden Prosperous Chinese New Year 2024” >>

เปิดประสบการณ์ความหอมครั้งใหม่ที่ชวนหลงใหลให้บ้านของคุณด้วย Glade Essences Elite >>

“ไอวิศน์” ยาสีฟันสมุนไพรโมเดิร์นเวอร์ชั่นเปิดตัวสุดปัง “ใหม่ ดาวิกา” พรีเซนเตอร์ นำทัพ ดา เอ็นโดรฟิน-เฟิร์ส-ข้าวตัง เผยยิ้มสะกดใจ >>

ทำเอาตะลึงกันทั้งงานกับความสวย-หล่อของ ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่ ในฐานะ Friend of The House บุลการี เซ้าท์เอเชีย-แปซิฟิค และ มาร์ค ต้วน (Mark Tuan) >>

ไทยกูลิโกะ เปิดตัว “Almond Koka ” ครั้งแรกใน SEA ภายใต้ Health & Wellness Category คว้า “ใหม่ ดาวิกา” พรีเซนเตอร์ สุดปัง!! สวย สุขภาพดี >>