บีบี. เรคคอร์ด ตอกย้ำค่ายเพลงอนุรักษ์ เปิดตัววง “ลิงชัดชัด” พร้อมโปรเจคต์ “เชิดชูมวยไทย”

ตอกย้ำความเป็นค่ายเพลงอนุรักษ์ ไม่ยึดติดตามกระแส!!บอสหญิงคนแกร่ง แก้ว-เบญจา บารมีย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและประธานกรรมการบริษัท บีบี. เรคคอร์ด จำกัด แถลงข่าวเปิดตัวศิลปินวง “ลิงชัดชัด” 5หนุ่มร็อคหัวใจไทย ที่หยิบเอาวัฒนธรรมเพลงของไทยที่ไพเราะ อย่าง“การขับเสภา” มาผสมผสานกับดนตรีในจังหวะร็อค หนักๆ อย่างลงตัว พร้อมแนะนำโปรเจคต์พิเศษเพลง “เชิดชูมวยไทย” ที่ได้ พี่แอ๊ด-ยืนยง โอภากุล มาแต่งเพลง พร้อมได้รับเกียรติจากครูมวยระดับมงคลทองผศ.โพธิ์สวัสดิ์ แสงสว่าง และนักมวยระดับฮีโร่ของคนไทย บัวขาว บัญชาเมฆร่วมแสดงในมิวสิควิดีโอ โชว์ท่าทางมวยไทยที่ถูกต้องสมบูรณ์
 
คุณแก้ว-เบญจา  บารมีย์ เผยว่า “บริษัท บีบี. เรคคอร์ด จำกัด ก่อตั้งขึ้นเป็นค่ายเพลงแนวอนุรักษ์  ศิลปวัฒนธรรมไทยไม่ให้เลือนหาย  พร้อมบ่มเพาะคนรุ่นใหม่ให้กลับมาสนใจ   โดยใช้วิธีการผสมผสานความเป็นไทย กับดนตรีสากลในรูปแบบจังหวะที่แตกต่างกัน อาทิ เพลงเชิดชูมวยไทย เนื้อเพลงจะกล่าวถึงมวยไทย ซึ่งถือว่าเป็นมรดกของชาติไทย และการนำเครื่องดนตรีไทยคือ ปี่ และ พิณ มาสร้างเสียงดนตรีที่อ่อนช้อย ในจังหวะร็อคมันส์มันส์    ถือว่าเป็นแนวทางเลือกใหม่ และเป็นครั้งแรกของวงการเพลงในบ้านเราอีกด้วย”    
 
ด้านศิลปินวงลิงชัดชัด ประกอบด้วย  5 หนุ่มกลุ่มเพื่อนซี้  ฉุย ร้องนำและเบส, รีม กลอง, เบิร์ด คีย์บอร์ด, ทร กีตาร์, เอก กีตาร์  ให้สัมภาษณ์ “แนวเพลงของเราคือTPM ครับ T คือ THAIความเป็นไทยPM คือ POWER METALแนวเพลง Rock ที่ดุดันในทางบวก ฟังแล้วมีพลังไม่ท้อถอยไม่ท้อแท้ ทุกชีวิตต้องการพลังในการดำเนิน เติบโต พวกเราเองก็ต้องการพลัง และพลังของดนตรีนั้น ทำให้เรามีทุกวันนี้ แล้วตอนนี้ก็เป็นหน้าที่ของเราทุกคนที่จะสื่อสารและสืบทอดต่อพลังให้คนรุ่นต่อๆไปในแบบฉบับของความเป็นไทยที่ชัดเจน!” ร่วมติดตามความเคลื่อนไหวของค่าย บีบี. เรคคอร์ด ได้ทาง www.bbrecords.co.thและ facebook.com/bbrecordsthai
 

 

ที่มา:  บริษัท บีบี. เรคคอร์ด จำกัด
บันทึกภาพ:  บริษัท บีบี. เรคคอร์ด จำกัด
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เอ็ม-150” จัดใหญ่ใส่สุด ทุ่มกว่า 200 ล้านบาท ขนที่สุดของทุกวงการ 5 คน เป็นพรีเซนเตอร์ทีเดียวรวด!! >>

ปรากฏการณ์ต่อสู้ครั้งยิ่งใหญ่ “บัวขาว บัญชาเมฆ” เปิดศึกดวลเดือดในสุดยอดมวยไทย “เวิลด์ ไฟท์ ทัวร์นาเมนต์” เตรียมขึ้นสังเวียน 6 ก.ค.นี้ >>

สนุกกับการแต่งตัวได้ทุกวันกับแบรนด์เครื่องแต่งกายแคชชวลสปอร์ต ‘สิงห์ ไลฟ์’ (SINGHA LIFE) ในคอลเลกชั่นล่าสุด ‘สิงห์ไลฟ์ X บัวขาว’ (SINGHA LIFE X BUAKAW) ที่นำเสนอแรงบันดาลใจจากศิลปะการต่อสู้แม่ไม้มวยไทย ถ่ายทอดสู่ดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์ >>

จับตามองลูกไม้หล่นใต้ต้น “เอ็ม บุษราคัม”ผู้กำกับหญิงคลื่นลูกใหม่ ประเดิมผลงานเรื่องแรกกับ “ส่มภัคเสี่ยน” หนังฮักฮักที่ฮาคักคัก >>

ดี้ แต๋ง โชว์สุดปัง ขนกว่า 30 บทเพลง สะกดผู้ชมบนเวที “Magic Moment เพลงรักของดี้ ดนตรีของแต๋ง” รวมพลดีว่า ดีโว่แถวหน้าเมืองไทยปล่อยพลังเสียงร่ายเวทมนตร์สุดประทับใจ >>