“DJ วิน – อรรครัฐ” แห่ง Seed 97.5 FM ปลื้ม…แฟนคลับร่วมจัดงานวันเกิดให้

 

ถือเป็นวันดีๆ อีกหนึ่งวันของ  DJ วิน – อรรครัฐ แห่งคลื่น Seed 97.5 FM  เมื่อเหล่าบรรดาแฟนคลับได้ร่วมแรงร่วมใจกันจัดงานวันเกิดครบรอบ 25 ปี ให้กับหนุ่มวิน  เมื่อวันที่ 4 พฤศจิกายน 2555 ที่ผ่านมา  ซึ่งได้สร้างความปลาบปลื้มให้กับหนุ่มวินยิ่งนัก

Starupdate : สวัสดีค่ะวิน วันนี้มาฉลองวันเกิดปีที่เท่าไหร่คะ

DJ Win  : ปีที่ 25 ครับ แก่ไปอีกปีแล้วครับ  วันนี้วินรู้สึกดีใจมากที่แฟนคลับจัดงานวันเกิดให้  ไม่น่าเชื่อว่าวินมีงานวันเกิดกับเค้าด้วย (พูดไปยิ้มไป ) ซึ่งปกติวินไม่เคยจัดงานวันเกิดมาก่อน

Starupdate : ไม่ทราบว่าวันนี้วินเตรียมตัวอย่างไรบ้าง

DJ Win :  สำหรับการเตรียมตัวในวันนี้ วินก็ได้ซ้อมร้องเพลงที่มีความหมายดี ๆ มาฝาก แฟนคลับของวิน  และได้ซ้อมกีต้าร์มาอย่างหนักเลยครับ  คิดว่าจะทำให้ดีที่สุด  อยากให้แฟนคลับประทับใจครับ

Starupdate : งานวันเกิดมีกิจกรรมอะไรบ้างคะ

DJ Win : ช่วงเช้าไปทำบุญกันครับ  ทำบุญถวายสังฆทานกันที่วัดปทุมวนาราม  หลังจากนั้นก็ไปทานข้าวและทำกิจกรรมร่วมกันที่ Blu-o สยามพารากอน ชั้น 5 ครับ

Starupdate : วินฝากอะไรถึงแฟนคลับหน่อยค่ะ

DJ Win : วินขอบคุณทุกๆคนมากนะครับที่คอยให้กำลังใจวินมาตลอด  และอยากจะบอกว่าวินจะทำหน้าที่ตรงนี้ให้ดีที่สุดจะไม่ย่อท้อเพราะว่ามีทุกๆ คนเป็นกำลังใจให้ตลอดเวลา  ไม่ว่าจะเป็นยามดึกดื่น ค่ำคืน หรือจะเป็นช่วงเวลาไหนก็แล้วแต่  วินอุ่นใจจริงๆ อยากจะบอกว่า ขอบคุณจริงๆ นะครับ  วันเกิดปีนี้เป็นปีแรกในชีวิตเลย ที่มีงาน Meeting ดีๆ ให้วินนะครับ   คนที่รักวิน  วินไม่เคยถือว่าทุกๆ คนเป็นแฟนคลับ  วินอยากใช้คำว่า เราเป็นครอบครัวเดียวกันครับ  อยากให้ครอบครัวของเราอบอุ่นอย่างนี้ตลอดไปครับ

Starupdate : สุดท้ายวินฝากผลงานหน่อยค่ะ

DJ Win :  วินมีจัดรายการที่คลื่น Seed ครับ และเร็ว ๆ นี้จะมี ซีรี่ส์ที่วินกับเพื่อนร่วมกันทำ  สำหรับชื่อเรื่องและนักแสดงยังไม่ลงตัว กำลังดำเนินการครับ ติดตามผลงานของวินได้ที่คลื่น Seed 97.5 FM  ครับ

 

ที่มา:  starupdate.com
บันทึกภาพ:  starupdate.com
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Radio Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ควิกแสบ…แสบซี้ดกับ Seed 97.5 FM

“ละอองฟอง” จับมือ “คลื่นซี้ด” สนองนี้ด…แฟนเพลง! จัดเอ็กซ์คลูซีฟคอนเสิร์ตสุดใกล้ชิดใน “THE SEED SESSION”

SEED X SOCIETY (ซี้ด เอ็กซ์ โซไซตี้)

SEED LADY : ซาร่า เล็กจ์

“ดีเจเคน-คลื่นซี้ด” ชวนชาวโคราชเตรียมเฟี้ยว เปรี้ยว มันส์ ในคอนเสิร์ต “เดอะซี้ดโชว์ ออดิชั่น” พบศิลปินชื่อดังเพียบ ฟรี!!