“ดีเจเคน-คลื่นซี้ด” ชวนชาวโคราชเตรียมเฟี้ยว เปรี้ยว มันส์ ในคอนเสิร์ต “เดอะซี้ดโชว์ ออดิชั่น” พบศิลปินชื่อดังเพียบ ฟรี!!

ถึงเวลาของชาวโคราชที่จะสนุกกับคอนเสิร์ต เดอะซี้ดโชว์ ออดิชั่น ครั้งที่ 95 คอนเสิร์ตจากกองทัพศิลปินแบบไม่จำกัดค่าย ที่จะนำความสุขบุกตระเวนไปทั่วประเทศ ถ่ายทอดเสียงสดผ่านเครือข่าย Nationwide พร้อมกัน 77 จังหวัด ทั่วประเทศ โดยครั้งนี้เราเดินทางไปที่จังหวัดนครราชสีมา พร้อมศิลปินสุดซี้ดที่จะมาระเบิดความมันส์ ทั้ง วงพอยซั่น,โดม ปกรณ์ ลัม,สิงโต นำโชค,วงมายด์,วงพาราด๊อกซ์ และ วงโปเตโต้ ซึ่งจัดขึ้นที่ เอ็มซีซีฮอลล์ เดอะมอลล์ นครราชสีมา โดยดีเจเคน-ปฐม พราหมณีย์ เผยว่า

“ชาวซี้ดเตรียมไปสนุกสุดซี้ดกับคอนเสิร์ต เดอะซี้ดโชว์ ออดิชั่น คอนเสิร์ตที่ชาวซี้ดได้ร่วมสนุกกันอย่างต่อเนื่องเป็นประจำทุกเดือน ซึ่งครั้งนี้เราจัดขึ้นเป็นครั้งที่ 95 แล้วครับ โดยเดินทางกันมาถึงโคราชเพื่อนๆจะพบกับศิลปินมากมาย ทั้งวงพอยซั่น,โดม ปกรณ์ ลัม,สิงโต นำโชค,วงมายด์,วงพาราด๊อกซ์ และ วงโปเตโต้ เตรียมไปมันส์กันได้ ในวันเสาร์ที่ 28 กันยายนนี้ เวลา 2 ทุ่มเป็นต้นไป ที่เอ็มซีซีฮอลล์ เดอะมอลล์ นครราชสีมาครับ ซึ่งภายในงานมีกิจกรรมมากมายให้ร่วมสนุกแน่นอน และพลาดไม่ได้ที่จะร่วมลุ้นเป็นผู้โชคดีที่จะได้ถ่ายรูปคู่กับศิลปินอย่างใกล้ชิดสุดๆ พร้อมดูคอนเสิร์ตครั้งนี้แบบติดขอบเวทีเลยครับ เพื่อนๆสามารถมารับบัตรเข้าชมกันได้ฟรี ไม่เสียค่าใช้จ่าย เพียงนำบัตรประชาชนหรือบัตรนักศึกษา มาติดต่อรับบัตรเข้างานได้ที่บริเวณ City Walk โซนธนาคาร ชั้นใต้ดิน เดอะมอลล์ นครราชสีมา ในวันพฤหัสบดีที่ 26 และ วันศุกร์ที่ 27 กันยายน นี้ ตั้งแต่เวลา 14.00-18.00 น.ครับ และสำหรับน้องๆคนไหนที่มีฝันทางด้านดนตรี สนใจที่จะเข้าร่วมออดิชั่นสดที่จังหวัดนครราชสีมา เพื่อเป็น 2 วงที่ได้ขึ้นโชว์บนเวทีระดับประเทศ เวทีคอนเสิร์ตเดอะซี้ดโชว์ครั้งนี้ เพื่อชิงทุนการศึกษาและถ้วยรางวัลจากคลื่นซี้ด ซึ่งน้องๆสามารถส่งผลงานได้ด้วยตนเอง ในวันเสาร์ที่ 14 กันยายน 2556 ตั้งแต่เวลา 11.00 – 20.00 น. บริเวณ City Walk โซนธนาคาร ชั้นใต้ดิน เดอะมอลล์ นครราชสีมา หรือ ทาง seedaudition@gmail.com โดยแนบโปรไฟล์วง พร้อมคลิปแสดงความสามารถ เพลงช้า 1 เพลง และ เพลงเร็ว 1 เพลง พร้อมที่อยู่และรายละเอียดติดต่อกลับ ซึ่งน้องๆจากจังหวัดใกล้เคียงก็สามารถร่วมส่งเข้ามาได้นะครับ”

สำหรับแฟนชาวซี้ดอีก 76 จังหวัดที่เหลือทั่วประเทศ สามารถรับชมคอนเสิร์ตพร้อมกันแบบสดๆ เพียงคลิ๊กไปที่ www.seedcave.com

ที่มา:  ประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Radio Update และ Tag: , , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“สบายดี” คำถามสั้นๆจากความรู้สึกของคนคิดถึงกันที่ไม่ได้เจอกันมานาน จาก “สิงโต นำโชค” >>

“สิงโต นำโชค” สวมบทกระเป๋ารถเมล์!!! ใน MV เพลงใหม่ “หรอยแรง” ตัวแทนหนุ่มอีสานแหลงใต้จีบสาวหน้ารามฯ >>

โดม-ปกรณ์ ลัม คัมแบ็คกับซิงเกิลใหม่ “อิสระ (ISSARA)” เพลงช้าหนักแน่น แต่งดงามบาดใจ >>

ฉลองยอดวิวทะลุ 100 ล้าน!! “สิงโต นำโชค และ โจ๊ก โซคูล” ส่ง “ขวานบิ่น” ภาคต่อเวอร์ชั่น 3 ช่า ขอบคุณแฟนๆ >>

รอมาเกือบ 10 ปี กดบัตรไม่กี่นาที SOLD OUT!! แล้วจ้า สำหรับ “COOLfahrenheit และ อำพลฟูดส์ 35 ปี Present RS Meeting Concert 2022 : Dance Marathon ปลายปี…ถึงทีเต้น” >>